เช็กให้ไว้! 10 สัญญาณเตือน ผู้หญิง "ไร้เสน่ห์"

อ่าน 7,344

เคยสงสัยมั้ย? คนอ้วนบางคนทำไมกลับดูน่ารัก น่าค้นหา ต่างกับคนหล่อๆ บางคนเห็นแล้วไม่น่าคบเลย.. เพราะมันขึ้นอยู่กับพฤติกรรม และการวางตัวที่ดีนั่นเอง งั้นลองย้อนกลับมาดูตัวเองดีกว่าว่าคุณ.. ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์ หรือว่าใครเจอก็ร้องยี้! ไม่ค่อยมีเพื่อนอยากจะคบ?

10มองโลกในแง่ลบใครที่ชอบคิดติดลบตลอดเวลา ชอบพูดถึงแต่ข้อเสียของคนอื่น พูดแต่สิ่งที่ไม่น่าฟัง รีบเปลี่ยนวิธีคิดของตัวเองตั้งแต่วันนี้ เพราะไม่มีใครอยากเป็นเพื่อนกับคนอารมณ์สีเทาแน่ๆ

9ก้าวร้าวการพูดจาหยาบคาย ทำตัวก้าวร้าว หรือทำให้เพื่อนอับอายจากคำที่คุณพูด เลิกทำตัวแบบนี้ซะ ไม่งั้นจะไม่มีใครอยากคบกับคุณ มันไม่แปลกถ้าเราไม่เห็นด้วยกับเพื่อนในบางอย่าง แต่เรามาพูดกันแบบผู้ที่เจริญแล้วจะดีกว่า

8เอาแต่ใจตัวเองในกลุ่มเพื่อน หรือคนที่คุณรัก หากคุณพยายามเป็นจอมบงการ สั่งคนอื่นให้ได้ดั่งใจ นี่ล่ะคือคุณกำลังทำตัวไร้เสน่ห์ เพราะคนที่อยู่ด้วยก็จะรู้สึกอึดอัดกับการกระทำของคุณมากๆ

7คิดไม่ซื่อคนที่มีพฤติกรรมไม่ซื่อ พูดจาเชื่อถือไม่ได้ หลอกลวง พูดไม่จริง พูดอย่างแต่กลับทำอีกอย่าง แล้วแบบนี้ใครจะเชื่อถือ เชื่อใจคุณได้

6หลงตัวเองหลายคนมักมีนิสัยนี้โดยไม่รู้ตัว ลองสังเกตดูว่าคุณสนใจแต่ตัวเอง หรือพูดถึงแต่เรื่องของตัวเองมากไป จนไม่สนใจผู้คนที่อยู่รอบข้างรึเปล่า? ถ้าเป็นก็รีบปรับด่วนๆ แคร์คนที่อยู่รอบข้างบ้างสักนิด

5สวยแต่รูปคนที่มีพฤติกรรมไร้เสน่ห์จะคิดว่าความงามภายนอกคือสิ่งสำคัญที่สุด แต่อยากจะให้ดึงสติเดี๋ยวนี้?ว่ารูปลักษณ์ภายนอกไม่ใช่สิ่งสำคัญ ความงามที่แท้จริงจากภายในจิตใจต่างหากที่ยั่งยืนที่สุด

4เอะอะ?น้อยใจถ้าในหัวคุณชอบตั้งคำถามว่า ทำไมเพื่อน หรือแฟนไม่มีเวลาให้ หรือทำอะไรก็แล้วแต่โดยไม่มีคุณอยู่ด้วย ไม่สนใจกันเลย อยากให้ปรับวิธีคิดใหม่ เพราะแต่ละคนก็มีหน้าที่ และชีวิตของตัวเอง ไม่มีใครจะตัวติดกันได้ตลอดเวลา

3พึ่งพาไม่ได้ในเวลาที่คุณเดือดร้อน คุณพยายามอยากให้ทุกคนช่วยเหลือ แต่กลับกันเมื่อเพื่อนร้องขอความช่วยเหลือ คุณอยู่ที่นั่นหรือเปล่า? หรือคุณมักจะทำตัวยุ่งเวลาที่เพื่อนต้องการคุณ? หากเป็นแบบนั้นระวังให้ดี คงไม่มีใครอยากนับคุณเป็นเพื่อนต่อไปอีกแล้ว

2คิดแต่จะเอาชนะการชิงดีชิงเด่น ให้รู้สึกว่าตัวเองอยู่เหนือกว่าเพื่อนคนอื่น เป็นการกระทำที่ไม่น่ารักเลยสักนิด แถมในสมองก็ยังคิดแต่จะเอาชนะ ของอะไรที่เพื่อนมี ก็อยากมีให้ดีกว่าเพื่อน แบบนี้ใครคบด้วยก็มีแต่เหนื่อยใจ

1มองเพื่อนเป็นศัตรูข้อนี้เลวร้ายและน่ากลัวมากๆ เพราะคำว่า ?เพื่อน? แทนที่จะห่วงใยกันอย่างจริงใจ แต่คุณกลับชอบนินทาเขา แทงข้างหลังพวกเขา ถ้าใครรู้ว่าคุณทำนิสัยแบบนี้ก็คงไม่อยากจะคบ อย่าลืมว่านั่นเพื่อนนะ ไม่ใช่ศัตรู

Cr. lifehack



บทความแนะนำ


รับน้องSkaterHawksTonyProร็อบบี้วิลเลียมส์เราเห็นด้วยกับการรับน้องทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก