อ่อยยังไงให้รู้ว่าอ่อย!! กับ 5 ประโยคเด็ดจีบผู้ชายเชิงรุก รับรองไม่มีพล่าด

อ่าน 8,808

ยุคนี้คือยุคแห่งความเท่าเทียม ความรักก็เช่นกัน จะมานั่งกระมิดกระเมี้ยน นั่งรอให้ผู้ชายมาบอกว่า ?เธอๆ ?เราชอบเธอนะ ? ไม่ทันชาวบ้านแน่ คู่แข่งทางการค้าก็มากมาย ทั้ง หญิงแท้ หญิงเทียม ชายไม่แท้ ไหนๆ ก็เป็นฝ่ายเผลอใจไปชอบเขาก่อนอยู่แล้ว ก็ไม่เสียหายอะไร ที่สาวๆ จะลองหว่านเสน่ห์ มีประโยคเด็ดเอาไว้หยอด พอให้ผู้ชายรู้ตัวบ้าง เอาล่ะคะ ใส่ความมั่นหน้า มั่นใจ แล้วเป็นฝ่ายรุกก่อนกับ 5 ประโยคจีบผู้ชายเชิงรุก อ่อยยังไงให้ดูน่ารักกันค่ะ

โชคดีจังเลย ที่เราได้รู้จักเธออ่อยแบบเบาๆ รุกแบบซอฟท์ๆ ดูหวาน เรียบง่าย แต่เห็นผลภายในเสี้ยววินาที จังหวะรุก คือ ตอนที่เขาช่วยเหลือเรา ถึงแม้จะเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ยันเรื่องใหญ่เท่าบ้าน เป้าหมายของเราคือ พยายามสื่อให้เขารู้ว่า เขาคือคนพิเศษกว่าคนอื่นๆ นะตัวเธอว์

โสดนะ? แค่พูดลอยๆรุกแบบเปิดใจ มาแนวผู้หญิงตรงๆ โสดก็บอกว่าโสด ให้อีกฝ่ายรู้สถานะของคุณแบบชัดเจน แถมยังแย้มโอกาสเล็กๆ ให้รู้ว่า ?จีบได้ จีบเหอะ รออยู่? แต่ความพีคของประโยคนี้ มันอยู่ที่คำว่า ?พูดลอยๆ? เพราะถึงจะดูพูดแบบไม่จริงจัง แต่มันมีความทะเล้นอย่างจริงใจ

เหนื่อยจังวันนี้ เอาไหล่มาซบหน่อยสุดยอดแห่งความคุ้มค่า! ประโยคนี้ถ้าใครเป็นผู้หญิงเชิงรุก พูดอย่างเดียวไม่ได้นะ ทำภาพประกอบตามไปด้วยเลยจ้า แหม่..ถ้าทำซะขนาดนี้พ่อทูนหัวไม่หวั่นไหวบ้างก็ให้มันรู้ไป แต่ดูจังหวะให้ดีๆ ด้วยนะ ว่าเค้ายิ้มแย้มโอเคมั้ย ไม่ใช่อยู่ๆ ก็ไปซบเค้าเฉย

คิดถึงเธอทุกที ที่อยู่คนเดียว?คนฟังฟังแล้วอาจจคิดว่าแค่อำเล่นขำๆ ไม่ซีเรียส แต่จะรู้มั้ยคนพูดนี่ซีเรียสนะจ๊ะ เป็นประโยคเชิงรุกที่แฝงความอ่อยแรงเบอร์10 จังหวะรุกที่เหมาะสุดก็ต้องเป็นตอนที่เริ่มคุยกันถึงร้านกาแฟที่เคยไปกินด้วยกัน หนังเรื่องล่าสุดที่ดูด้วยกัน เป็นการบอกนัยๆ ว่า ?เหงานะ พาไปเก็บโปเกมอนหน่อย?

ใครได้เธอไปเป็นแฟน ต้องโชคดีมากๆอ่อยสายแบ๊วน่ารักๆ แต่เต็มไปด้วยความร้ายกาจขั้นสุด (กะว่ารุกฆาตให้ผู้ชายยอมจำนนกันล่ะคราวนี้?. ) ผ่านการคำนวนมาไว้แล้วว่า มีสิทธิ์ที่เขาจะตอบกลับมาว่า ?. ?งั้นเป็นแฟนกันมั้ย?? แบบนั้นเข้าทางเลย! แต่ถ้าพูดไปซะขนาดนั้นแล้วไม่มีสัญญาณตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก กดวางสายแล้วหันไปตีโปเกมอนต่อได้เลยค่ะ บายยย

ทิ้งท้าย?สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าการจีบผู้ชายเชิงรุกนี้จะสำเร็จหรือไม่ ก็ตาม สิ่งหนึ่งที่สาวๆ ควรรู้ไว้คือ อย่าเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใคร แต่จงเป็นในสิ่งที่ตัวเองเป็น ให้เขารัก ชอบในสิ่งที่สาวๆ เป็น จะได้ไม่ต้องฝืนเกินไป

Cr. intoday.in, pixabay.com. pexels.com



บทความแนะนำ


สมาร์ทโฟน2018Batmanดร.ดาริกาแพรวฐิติรัตน์กวางภาพยนตร์ข่าวบันเทิงวันนี้SamsungTabGalaxysmartphoneทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก