7 นิสัย ยัยตัวร้าย...ที่ผู้ชายหลงเสน่ห์?!!

อ่าน 6,405

สาวๆไม่จำเป็นต้องทำตัวเป็นแบดเกิร์ลตลอดเวลาหรอก เพียงแค่เอานิสัยบางอย่างมาปรับใช้กับตัวเอง ให้ดูร้ายนิดๆแซ่บเบาๆเพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง ไม่เฉพาะผู้หญิงหรอกค่ะที่ชอบแบดบอย ผู้ชายเขาก็หลงเสน่ห์แบดเกิร์ลเหมือนกันนะ ^^

1. ความมั่นใจเต็มเปี่ยม

สาวๆอาจจะเคยได้ยินมาบ้างแล้วว่า "ความมั่นใจ" นับเป็นเสน่ห์ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งที่สาวๆควรมี

และผู้ชายก็กำลังมองหาผู้หญิงที่มั่นใจ และกล้าที่จะตัดสินใจเลือกคนที่จะมาเป็นคนรักได้ด้วยตัวของเธอเอง และยิ่งถ้าคุณเป็นสาวมั่น(แบบพอดีๆนะ) คุณจะยิ่งดูแตกต่างและดึงดูดใจชายหนุ่มสุดๆ

2. สาวขาลุย...พร้อมเที่ยวเสมอ

ผู้ชายหลายๆคนมักจะกล้าๆกลัวๆที่จะชวนแฟนสาวออกไปตกระกำลำบาก แต่เพราะพวกเขาคือ "ผู้ชาย" ที่อยากออกไปเที่ยวกับคนรัก ในแบบที่ไม่คาดคิดผจญภัยสุดติ่งในแบบที่อยากไป

ดังนั้น...ถ้าคุณคือสาวรักการผจญภัยที่พร้อมเที่ยว พร้อมลุยได้ไม่ว่าจะแนวไหน นี่แหล่ะ...คือเสน่ห์ที่หนุ่มรักการผจญภัยกำลังมองหาในตัวคุณ

3. ลูกแมว...จอมยั่ว?

สาวๆอาจไม่แปลกใจที่อาจจะเคยได้ยินมาบ้าง ว่าหนุ่มๆมักจะหมกหมุ่นแต่กับเรื่องบนเตียง ก็เพราะมันเป็นเรื่องธรรมชาติจะห้ามไม่ให้คิดก็คงไม่ได้

เมื่อพวกหนุ่มๆเขาตัดสินใจต้องการลงหลักปักฐานกับใครสักคน และสาวผู้โชคดีคนนั้นคือคุณ เมื่อเวลานั้นมาถึง...บางทีคุณอาจจะต้องแปลงร่างเป็นลูกแมวน้อยแก่นเซี้ยวจอมยั่วเพื่อคนที่คุณรักดูบ้างนะ

4. อิสระ...เสรีภาพ

ผู้ชายเองก็อยากที่จะอยู่กับผู้หญิงที่สามารถดูแลตัวเองได้ ยืนได้ด้วยตัวของเธอเองโดยไม่จำเป็นต้องพึ่งใคร และไม่จำเป็นต้องตัวติดกันตลอดเวลาจนเหมือนปาท่องโก๋

เพียงแต่ต้องเว้นระยะห่างให้เขาได้หายใจหายคอบ้าง เพราะพวกเขาต้องการใครสักคนที่สามารถอยู่ได้โดยที่ไม่มีเขา แต่เลือกที่จะมีชีวิตอยู่กับเขา (เอ๊ะ...ฟังดูแปลกๆนะ -"-)

5. ชัดเจน...ไม่อ้อมค้อม

ผู้ชายส่วนมากมักจะไม่ค่อยชอบเกมทายใจสักเท่าไหร่ อย่างเช่น เวลาที่สาวๆอารมณ์เสีย หงุดหงิดอะไรบางอย่าง พวกหนุ่มๆเขาต้องการให้คุณบอกเขาไปเลย ว่าเขาทำอะไรผิด? หรือทำอะไรให้คุณไม่พอใจ? และเขาต้องทำยังไง เพื่อให้คุณอารมณ์ดีขึ้น

เมื่อไหร่ที่คุณรู้สึกไม่ดี พวกเขาแค่อยากจะขอให้คุณเปิดใจ บอกออกมาให้ตรงพอยท์ไปเล๊ย อย่างน้อยเขาก็รู้สึกดีที่คุณกล้าบอกกับเขาตรงๆ เพราะมันเป็นสิ่งที่เขาชอบ และไม่ต้องเสียเวลานั่งมโนว่าที่คุณอารมณ์เสียเป็นเพราะอะไรกันแน่

6. เสน่ห์...แสนเย้ายวน

ผู้ชายมักจะเป็นฝ่ายเริ่มรุกและเริ่มจูบผู้หญิงก่อน แต่พวกเขาก็มักจะหลงเสน่ห์และยอมตกเป็นทาสของสาวที่ทำให้เขาฝันถึงรสจูบของเธอทุกครั้งที่นึกถึง

สาวๆไม่จำเป็นต้องเป็นฝ่ายเริ่มเสมอไปหรอกค่ะ แต่ถ้าคุณพลิกบทบาทมาเป็นคนที่ควบคุมเกมเองบ้างหล่ะ? อย่ากลัวและอย่าอายที่จะลองเป็นฝ่ายควบคุมดูบ้าง มันจะยิ่งทำให้คุณดูมีเสน่ห์สุดๆ

7. ความชอบ..ที่เหมือนกัน

การจูบแบบไม่แสดงออกถึงความรักยังไงก็ดูเป็นสิ่งที่ดี ก็คงเหมือนกับการจูบเพื่อทักทาย ซึ่งมันก็คงไม่น่าจดจำสักเท่าไหร่ แต่ผู้ชายทุกคนเฝ้าตามหาผู้หญิงที่หลงใหลในตัวเขา และชอบตัวตนที่แท้จริงของเขา

พวกเขาต้องการใครสักคนที่มีความสุขเมื่อได้สัมผัสริมฝีปากของเขา อบอุ่นเมื่ออยู่ในอ้อมกอดของเขา มีความคิดในเรื่องความรักเป็นเรื่องยิ่งใหญ่เหมือนกัน ดังนั้น ถ้าสาวๆจูบคนรักของคุณแล้วไม่รู้สึกสปาร์คอะไรเลย บางทีอาจจะต้องลองทบทวนและถามตัวเองดูว่า "เขา" คือคนที่ใช่สำหรับคุณหรือเปล่า?

ที่สำคัญอย่าให้ความเป็นแบดเกิร์ลครอบงำ จนทำลายตัวตนที่แสนดีของสาวๆไปซะหมดนะคะ ชอบใจนิสัยยัยตัวร้ายที่มีอยู่ในตัวคุณกดไลค์ โดนใจแบดเกิร์ลสายดาร์คกดแชร์เลยคร่าาา



บทความแนะนำ


InvisibleprotectionDollCathysunกันแดดล่องหนผู้หญิงผู้ชายขึ้นคานสุกฤษฎิ์บี้กันแดดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก