8 ข้อดี ชวนฟิน...เมื่อมีแฟนเด็กกว่า ^^

อ่าน 7,188

มีแฟนเด็ก ใช่ว่าจะมีแต่ข้อเสียหรือไม่มีความสุข แต่ข้อมีของการมีแฟนเด็กก็เยอะนะจ๊ะ แน่นอนว่าชีวิตของสาวๆอย่างเราต้องมีกระชุ่มกระชวย มีสีสันและต้องมีความสุขมากขึ้นแน่ๆ

คิดเหมือนกันมั้ยคะสาวๆ ว่าเทรนด์ความรักที่มาแรงเบอร์ต้นๆ ช่วงนี้ไม่น่าจะหนีพ้นเทรนด์ "กินเด็ก!" แอร๊ยยย... มีแฟนอายุน้อยกว่า ^_^ ก็ดูสิคะ ไม่ว่าจะนางเอก นางร้าย หรือนางรอง ต่างก็พากันแกรนด์โอเพนนิ่งแฟนเด็กกันทั้งนั้น แล้วยังจะพล็อตหนัง ละคร ซีรีส์อีก มีแต่พล็อตกินเด็ก!...

อืม...มีแฟนเด็ก...มันดียังไงนะ? อ่ะๆ เริ่มอยากรู้กันแล้วล่ะซี้ งั้นตามมามุงด่วนเลยค่าาา เพราะวันนี้เราได้รวบรวมเอาข้อดีชวนฟินของการมีแฟนเด็กมาให้อัปเดตกัน เผื่อสาวๆ จะได้เอาไปประกอบการตัดสินใจว่าควรจะเปิดโอกาสให้หนุ่มรุ่นน้องดูสักครั้งดีไหม ^^...

การออกเดทกับผู้ชายที่อายุน้อยกว่าไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดอะไรเลย หากมันจะแปลกก็เป็นเพราะสังคมคนรอบข้างต่างหากที่ทำให้คุณรู้สึกแบบนั้น แม้มันจะมีบางสิ่งที่แตกต่างกับการคบผู้ชายรุ่นราวคราวเดียวกัน แต่ที่สุดแล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่เกินที่คุณจะรับมือไหว!!

1. ทำให้คุณรู้สึกอ่อนเยาว์...

ยิ่งคบหนุ่มอายุน้อยกว่าเท่าไรก็ยิ่งทำให้ผู้หญิงดูเด็กลงเท่านั้น เพราะเธอจะพยายามแต่งหน้า แต่งตัว ดูแลตัวเองให้ดูดีสดใสเหมือนกับหญิงสาววัยเดียวกับเขา เวลาเดินด้วยกันจะได้ดูไม่เหมือนแม่เดินกับลูก หรือป้ากำลังจูงมือหลานชาย...

และเมื่อมีความรัก มีความรู้สึกดีๆ ร่างกายก็จะหลั่งสารแห่งความสุข หรือเอนโดฟีนออกมาส่งผลให้หน้าตาสดใส เปล่งปลั่ง ดูอ่อนกว่าวัย แถมยังช่วยทำให้สุขภาพแข็งแรงขึ้นอีกด้วย ถีอเป็น Anti - Aging ชั้นดี ที่สกินแคร์ตัวเทพราคาแพงๆ ก็สู้ไม่ไหวเลยนะเออ

2. ทำให้คุณสนุกกับการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น...

ผู้ชายอายุน้อยกว่าจะมีพลังงานเหลือเฟือ การออกเดทกับเขาจึงไม่ใช่แค่กินข้าว ดูหนัง ฟังเพลงตามธรรมเนียมปฏิบัติของคู่รักทั่วไป แต่มันจะมีอะไรพิเศษกว่านั้น เขาอาจจะชวนคุณไปผจญภัย ปีนเขา เทรกกิ้ง หรือทำกิจกรรมอะไรก็ได้ที่คุณไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งมันจะทำให้ชีวิตของคุณมีสีสันและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

3. เขาจะดูแลเทคแคร์คุณมากกว่า...

ผู้ชายที่อายุมากส่วนใหญ่ชีวิตมักจะเต็มไปด้วยความเครียด เพราะมีภาระต้องรับผิดชอบมากมาย กลับกันกับผู้ชายที่อายุน้อยซึ่งยังไม่ต้องรับผิดชอบอะไรมากนัก เขาจึงสามารถทุ่มความสนใจมาที่คุณได้เต็มที่ ทำให้คุณรู้สึกพิเศษราวกับเจ้าหญิง... (คือดีอ่ะ ^^)

4. เขาจะพยายามเป็นคนที่ดีขึ้นเพื่อคุณ...

เมื่อเขาประทับใจในตัวคุณซึ่งเป็นผู้ใหญ่กว่า มีประสบการณ์ชีวิตมากกว่า ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนจะกระตุ้นให้เขาใช้ความพยายามมากขึ้น ทำงานหนักขึ้นเพื่อจะได้เป็นผู้ชายที่ดีพอและเหมาะสมคู่ควรกับคุณ

5. เขายังมองโลกในแง่ดี และมีมุมมองที่ดีเกี่ยวกับความรัก...

มีความเป็นไปได้สูงว่าผู้ชายที่อายุน้อยจะมองโลกในแง่ดีกว่าผู้ชายที่อายุมาก เพราะเขาน่าจะยังผ่านความเจ็บปวดจากเรื่องความรักความสัมพันธ์มาไม่เท่าไหร่ เขาจึงมีความจริงใจ ซื่อสัตย์ ปราศจากความหวาดระแวง หรือถ้าจะมีก็ยังน้อยกว่าผู้ชายที่อายุมาก

6. เขาจะมองเห็นคุณค่าของคุณ รับฟังคำแนะนำจากคุณโดยปราศจากอีโก้...

ผู้หญิงที่อายุมากกว่าเช่นคุณจะเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับเขาได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน มุมมองต่างๆ เกี่ยวกับอนาคต ดังนั้นเขาจะยอมรับฟังคำแนะนำจากคุณโดยปราศจากอีโก้ เขาจะรู้สึกชื่นชมและเคารพคุณ

7. เขาผ่านเรื่องราวโรแมนติกในอดีตมาน้อยกว่า...

เมื่อเทียบกับผู้ชายอายุรุ่นราวคราวเดียวกันหรือมากกว่าคุณแล้ว ผู้ชายอายุน้อยน่าจะผ่านเรื่องราวโรแมนติกแต่หนหลังมาน้อยกว่า คุณจึงไม่ต้องกังวลมากนักว่าอดีตของเขาจะหวนกลับมาสร้างความยุ่งยากรำคาญใจให้

8. เขาจะเคารพการตัดสินใจของคุณ...

ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจลาออกจากงานที่ไม่ชอบแล้วแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวรอบโลกเขาก็จะไม่พิพากษาหรือขวางทางคุณ แต่เขาจะสนับสนุนให้คุณได้เดินตามฝันของตัวเอง...

เป็นไงกันบ้างคะ ข้อดีของการคบผู้ชายอายุน้อยกว่า ถูกใจกันใช่ม่าาาา งั้นรีบไปจีบเด็กกันเถอะ 555+ แต่ไม่ว่าจะคบกับหนุ่มวัยไหน สิ่งสำคัญที่สุดก็คือต้องรู้จักปรับตัวเข้าหากัน และแม้ว่าความรักจะทำให้สาวๆ ฟินเว่อร์ เห็นโลกสดใสเป็นสีชมพูแจ่มแจ๋วมากแค่ไหนก็ตาม ต้องจำไว้ด้วยนะคะว่าควรรักอย่างมีสติ อย่าหลงจนหน้ามืดตามัวเป็นอันขาดนะจ๊ะ...

ชอบใจกดไลค์...ถูกใจกดแชร์เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคร้าาาาาา



บทความแนะนำ


รับน้องโปรโมชั่นความเชื่อคลุกโคลนดูดวงรับน้องสร้างสรรค์Cdiscountทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก