10 เคล็ดลับ บริหารเสน่ห์...มัดใจชาย?!!

อ่าน 14,411

ได้เวลาลุกขึ้นมาบริหารเสน่ห์ สร้างเสน่ห์ให้ตัวเองซะบ้างแล้ว ก็เฝ้าแอบมองชายหนุ่มมาก็ตั้งนาน แต่ไม่กล้าเข้าไปคุยด้วย สาวๆรายล้อมก็เยอะ ฝ่าด่านเข้าไปยาก ทำยังไงดีล่ะ ขืนรอต่อไป มีหวังถูกนางอื่นปาดหน้าเค้กไปแน่ๆ ต้องทำให้เป้าหมายหันมามองคนสวยอย่างเราให้ได้!! จริงม๊ะ ^^

1. แต่งสวย..สะดุดตา

ต้องหันมาปฏิวัติตัวเอง ใส่เสื้อผ้าเรียบเก๋ หรือสีสันสดใส ให้ใครๆ ต่างทักว่าไปทำอะไรมา ดูสดใสจัง มีความรักหรือเปล่า ... กิกิ ...ต้องรวมทั้งเมคอัพหนังหน้าด้วยนะคะ สาวๆ เดี๋ยวจะมีสีสันแค่เสื้อผ้าแต่หน้าซีดเป็นไก่ต้ม อย่างนี้ไม่เอานะจ๊ะ

2. ปรากฎกาย..ให้ชายเห็นบ่อยๆ

เป้าหมาย..มีไว้พุ่งชน..อิอิ..ไม่ต้องถึงกับชนหรอกค่ะ แค่ไปแสดงตัวให้เขาเห็นบ่อยๆ เช่นถ้าอยู่ออฟฟิศเดียวกัน ก็มีโอกาสเจอกันได้บ่อย เช่น หน้าลิฟท์ ห้องกาแฟ ห้องอาหาร ทางเดินไปห้องประชุม โอย..สารพัดที่

แต่เราต้องทำให้การเจอกันเป็นการบังเอิญนะคะ ไม่ใช่ตั้งใจจะมาเห็นหน้าเขา เจอกันบ่อยๆ เค้าก็จะสะดุดตา และต่อไปก็สะดุดใจเองค่า...

3. สร้างลักษณะเฉพาะของเรา

จริงๆแล้ว ก็คือแสดงความเป็นตัวตนของเราในทางบวกออกมา เช่น เป็นคนอารมณ์ดี หัวเราะง่าย คุยด้วยแล้วสบายใจ ถ้ามีโอกาสได้คุยกับชายหนุ่มแล้ว ทำให้เขาคนนั้นอยากหาเรื่องมาคุยกับคุณอยู่เรื่อยๆ เลย

4. เริ่มต้นจากคำว่า ?เพื่อน?

ทั้งที่ในใจ อยากได้เค้าเป็นแฟนใจจะขาด ... แต่ยังก่อน.. ควรยับยั้งไว้ก่อนค่ะ มิตรภาพที่เกิดขึ้นได้ง่ายที่สุดคือการเป็นเพื่อนกันค่ะ

ชายหนุ่มจะได้ไม่กังวลเวลาจะมาคุยกับคุณ เล่นหัวกับคุณ หรือชวนคุณไปเที่ยว ไปทำกิจกรรมต่างๆ แล้วเราค่อยๆ เปลี่ยนคำว่าเพื่อน เป็นเพื่อนสนิท และ แฟนตามลำดับค่ะ

5. ทำตัวลึกลับ..น่าค้นหา

อย่าเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงออกไปหมด บางเรื่องเราต้องทำตัวลึกลับบ้าง เขาจะได้รู้สึกสนใจ อยากจะค้นหา เพราะเพศชายมีลักษณะของการเอาชนะ ต้องการความท้าทาย อะไรที่ว่ายาก เขาจะยิ่งไขว่คว้าเอามาให้ได้

6. ใช้สายตาสื่อสาร

ฟังดูเหมือนจะเป็นการยั่วไปซักหน่อย ฮ่า..ฮ่า..แต่ไม่ใช่น้า...เราต้องใช้สายตาให้เป็น เพราะตาคือหน้าต่างของหัวใจ เวลามีความสุข หรือทุกข์ ดวงตาจะบอกได้

เวลาคุยกัน ให้สบตาบ่อยๆ เพราะตายิ้มได้ ตอนจะลากันก็ทิ้งสายตาอาลัยซักนิดนึง เขาจะรับรู้ความรู้สึกของเราได้ ผ่านทางดวงตานะสาวๆ

7. มารยาหญิงไม่ต้องเก็บไว้...เอาออกมาใช้บ้าง

เข้าใจค่ะว่า ผู้หญิงยุคนี้แข็งแรง ไม่ง้อหรอกผู้ชง ผู้ชาย แต่ขึ้นชื่อว่าหญิงถึงจะแกร่งแค่ไหน มีหรือจะหามารยาไม่เจอ มีตั้งร้อยเล่มเกวียนเชียวนะ

เอาออกมาใช้ค่ะ เช่นการยกของ จะหนัก จะเบาแค่ไหน อย่าทำตัวแข็งแรงค่ะ เราเป็นคนบอบบาง หันไปขอร้องให้ชายหนุ่มช่วยยกให้ ให้ผู้ชายเขาเล่นบทสุภาพบุรุษบ้างนะคะ

8. อัพเดทข่าวสารบ้าง

เวลาจะหาเรื่องคุยจะได้ไม่ลำบากค่ะ ขอให้ดูหนัง ฟังข่าวพวก ไอที การเมือง กีฬา บ้าง ดูแบบผิวเผินไม่ต้องเจาะลึกค่ะ เพราะหนุ่มๆ จะสนใจเรื่องพวกนี้มากกว่าข่าวสังคม ซุบซิบดารานะคะ จะได้หาหัวข้อเรื่องไปคุย ไปถามได้ถูก

ยิ่งถ้ารู้ว่าเป้าหมายเราชอบเรื่องใดเป็นพิเศษ รีบไปหาอ่าน อัพเดท รัวๆ แล้วเอามาเป็นท็อปปิคคุยกับเขาเลยค่ะ

9. เสน่ห์ปลายจวัก...งัดมาใช้

แหม! ซื้อขนมฝากกันมันเพลนๆค่า ถ้าเราลองหัดทำกับข้าว หรือขนมง่ายๆ มาให้เขาชิม ก็สร้างความประทับใจไม่น้อยเลยนะคะ แต่ อ๊ะ..อ๊ะ.. จะทำขนมอะไรนั้น ชิมรสชาติให้อร่อยก่อนนะคะสาวๆ

10. เอาใจใส่..

อยากจะลองมัดใจหนุ่มทั้งที ต้องทุ่มเทกันหน่อยล่ะ เมื่อเจอเขา สังเกตุเขาบ้าง ถ้าใส่เสื้อสีสันสดใส ก็ชมหน่อย ?วันนี้ใส่เสื้อสวยนะคะ? เจอเขาตอนหน้าซีดเซียว ?ไม่สบายหรือเปล่าคะวันนี้ ? ? กินยาหรือยังคะ?

เอาใจใส่เขาได้ แต่ควรรักษาขีดความพอดีไว้ อย่าล้ำความเป็นส่วนตัวนะคะ จะสร้างความประทับใจและนำไปสู่มิตรภาพที่ดีในอนาคตค่ะ

เห็นไหมคะ วิธีง่ายๆ ที่ใครๆก็ทำได้ ทำแล้วจะสร้างเสน่ห์ให้ตัวเองเป็นที่หลงรักของใครๆหลายคนเชียวล่ะค่ะ ^^

ชอบใจกดไลค์..โดนใจกดแชร์ เป็นกำลังใจให้เรากันด้วยนะค๊าาา



บทความแนะนำ


ความเชื่อการศึกษาดูดวงความสวยความงามผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก