เมื่อมี Password Facebook ของแฟน ความมันส์จึงบังเกิด :)

อ่าน 9,442

เข้าเรื่องเลยนะครับ เรื่องนี้เกิดเมื่อไม่กี่อาทิตที่ผ่านมา ผมได้รู้ว่าแฟนผมได้ไปพรีเซ้นงานสิ่งประดิษฐ์ของวิทยาลัยในตัวเมืองของจังหวัดกับพวกเพื่อนๆเค้าอีก4-5คน ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรนะ แต่ก็หวั่นๆไว้บ้างเพราะที่นั่นผชจะเยอะเป็นพิเศษ พอรู้ว่าแฟนผมกลับมาจากตัวเมืองเท่านั้นแหละ ผมเปิดเมสเสจของแฟนทันทีเลยครับ จึงได้รู้มาว่าแฟนผมใช้ให้เพื่อนไปขอเฟส ผช มาคนนึง

เรื่องจึงเกิดนะบัดนั้นมา แฟนผมทักไปก่อนตอนก็คุยปกติครับเหมือนจะไม่มีอะไร พอผ่านมาสัก1อาทิตสกิลการคุยของแฟนผมเลยแสดงออกมาาาาา ลักษณะการคุยของแฟนผมนี่เฟรนลี่สุดๆเรียกว่าสุดเท้าเลยก็ว่าได้ ชอบตะเองอย่างนู้นอย่างนี้ ประมาณติดอ่อยนิดหน่อย(มั้ง) มีเรื่องคุยกับเค้ามากกว่าคุยกับผมอีก (คือตอนผมจีบใหม่ มันไม่ขนาดนี้ปะวะ) คุยกันเรื่อยมาจนถึงทุกวันนี้ บอกฝันดีทุกคืน ตื่นนอนก็บอก เอาง่ายๆเลย ไอ้นี่สเป็กของแฟนผมเลย ผมแอบอ่านข้อความของเค้าทั้ง2คนทุกๆวันๆๆๆๆ (ผมมีโทรสับ2เครื่อง เครื่องนึงใช้ปกติอีกเครื่องเอาไว้คุยเรื่องงานโดยเฉพาะ ผมเลยเข้าเมสเสจทั้งของเค้าและก็ของผม ผมเลยล้วงข้อมูลของเค้ามาทั้งหมดได้แบบสบายๆ) บางทีผมทักอะไรไปก็จะไม่ค่อยตอบมาเหมือนๆเมื่อก่อน แต่กลับไปคุยกับผชอีกคน เหมือนพึ่งเป็นแฟนกันใหม่ๆยังไงยังงั้น นานเข้าๆจนผมเริ่มรู้สึกว่ามันไม่ใช่ละมันเลยเถิดมามากแล้ว อีกอย่างผมรู้ว่าแฟนผมแอบไปโพสในทวิสเกี่ยวกับผชคนนี้อยู่บ่อยๆ คือตอนนี้เค้าเปลี่ยนไปคับ เปลี่ยนไปมากจากชวนไปไหนก็จะไม่ค่อยไป เวลาโทหากันก็น้อยลง ผมควรทำไงดีครับจะรอดูต่อไปเรื่อยๆหรือว่าไปถามเค้าตรงๆดีครับปล.ตอนนี้แฟนผมยังไม่รู้นะครับว่า ผมยังแอบดูเค้าไปคุยกับผชคนนั้นอยู่...(พิมผิดถูกยังไงต้องขอโทดด้วยนะครับไม่ค่อยถนัดเรื่องพวกนี้ นานๆจะมาที)



บทความแนะนำ


หนังแอ็คชั่นซูเปอร์แมนอนาสตาเซียตั๋วเครื่องบินTigerAirโปรโมชั่นการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก