5 อันดับพฤติกรรมของคนที่อยากจะอันเฟรนด์ เลิกคบเพื่อนแบบเงียบๆ

อ่าน 12,635

มาดู 5 อันดับพฤติกรรมของหลายคนยามอยากจะอันเฟรนด์ เลิกคบเพื่อนแบบเงียบๆ โวยวายประกาศเลิกคบดังๆ ก็ดูจะไม่งาม หลายคนฉลาด ทำเนียนๆ เลิกคบเพื่อน แตกหักถึงขั้นไม่เผาผีกัน ปรับสถานะเหลือเพียงเพื่อน (เคย) สนิท

อันดับ 5 ลบรูปคู่

เริ่มจากเบาๆ delete รูปคู่ทุกรูปที่เคยแอ๊บแบ๊วถ่ายด้วยกัน มีกี่รูป ขุดขึ้นมาลบทิ้งเกลี้ยง ใครถามก็ตอบว่า ?รูปเยอะไป อยากเคลียร์บางส่วนออกบ้าง??

อันดับ 4 Unfollow กัน

อันฟอลโล่ อันเฟรนด์ เป็นการบอกเป็นนัยๆ (แต่คนรู้กันทั้งโลกว่า เลิกคบแน่ๆ) ว่า ?นี่ๆๆ หมดเวลาสนิทแล้วนะตัวเธอว์?

อันดับ 3 ไลน์ไม่ตอบ

เด้งมาก็ปล่อยให้มันเด้งไป ไม่สนใจ ที่หนักกว่าคือประเภทอ่านแล้วไม่ตอบ อันนี้จี๊ดใจสุดๆ ถ้าโดนถามว่าทำไมไม่เปิดอ่านหรืออ่านแล้วไม่ตอบ มักจะอ้างว่ายุ่งมาก ไม่เวลาได้เปิดไลน์ขึ้นมาดู แหม?เห็นโพสต์ไอจี เช็คอินร้านเค้กถี่ยิบ อิชั้นรู้ อิชั้นเห็นนะยะ!

อันดับ 2 ไม่รับสาย

มิสคอลเป็นสิบสาย ยังไงก็ไม่รับ มองๆ เหมือนสายนี้โทรมาขายประกัน ไม่กดรับให้เสียเวลา พอโดนถามทำไมไม่รับสายก็มีสารพัดข้ออ้างไม่รับสาย ?โอ๊ยยย ก็ทาเล็บอยู่ จะให้หยิบโทรศัทพ์ได้ไง อาบน้ำอยู่ อาบนานไปหน่อย 2 ชั่วโมง พอดีขัดง่ามเท้าด้วยเลยนาน ติดละคร ตอนจบ กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม ไม่อยากถูกขัดจังหวะฟิน เลยไม่อยากรับสาย

อันดับ 1 บล็อคเบอร์

โหดขั้นสุด บล็อคเบอร์ ตัดช่องทางการสื่อสารหลัก ถ้าเจอขนาดนี้แล้ว ยังไม่รู้ตัวว่าเพื่อนจะไม่เอาแกแล้วนะ อิช้นก็ไม่รู้จะว่าเยี่ยงไรแล้วนะคะ



บทความแนะนำ


ร้านผัดไทห้างสรรพสินค้าโตโน่แตงโมเกรซรัชย์ณมนทร์ร้านอาหารข่าวบันเทิงวันเดอร์วูแมนซานดิอาโกซูเปอร์แมนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก