อยากหยุดความสัมพันธ์เพียงเพราะอยากรู้จักกับคนอื่น(อ่อยประมาณนั้น)

อ่าน 1,357

เรื่องมีอยู่ว่าเรากับแฟนอยู่คนละโรงเรียนกันมีวันนึงทะเลาะกันค่อนข้างแรงแล้ววันนั้นเค้าจึงพูดขึ้นมาว่าแฟน:"เราเป็นพี่น้องแบบ(ชื่อเพื่อน)กับ(ชื่อแฟนเก่าเพื่อน)ดีกว่าไหม เราว่าเธองี่เง่าเกินไป"เรา : *ทำไรผิดว่ะทำไม**ต้องพูดแบบนี้ด้วยถ้าจะเลิกก็เลิกกันไปสถานะพี่น้องงั้นเหรออย่าเลยดีกว่า#จากนั้นก็วางสาย.....วันต่อมาแฟนเรามาหาที่หอคะเราก็เลยเลือกที่จะพูดกันตรงๆว่าทำไมถึงอยากลดสถานะแฟน : ตัวงี่เง่าเกินไปบางครั้งตัวก็เยอะไปเวลาเค้าอยากเล่นกับคนอื่นที่รร.เค้าก็กลัวตัวจะว่า (แบบนี้ก็ได้เหรอ)เรา : งี่เง่าก็มีเหตุผลไหม ถ้าอยากเล่นก็เล่นไปดิลับหลังใครจะรู้กับคนแบบ** **อยากบดสถานะกันเพียงเพราะ**อยากเล่นกับคนอื่นงั้นเหรอ * อยู่นี้ *ยังไม่คิดจะนอกใจ**เลยคิดเอาเหอะ ชห.????แฟน :เลิกพูดเรื่องนี้เหอะ แต่ถ้าเลิกกันไปไม่เกลียดกันได้ไหมเรา : เลิกกันแล้วจะมายุ่งไรอีกวะ ให้มันจบๆไปดิเลิกยุ่งเหอะแฟน : เลิกกันไปก็ยังคุยกันได้นิเรา : เลิกกันสำหรับ* คือหยุดทำอะไรกับแฟนเก่าทั้งสิ้น จะไม่ให้เกลียดก็ได้นะแต่ขออย่ามายุ่งกันอีก..

#คิดยังไงดีคะตอนนี้เรายังไม่เลิกกันการงี่เง่ามันผิดเหรออีกอย่างมันเคยแอบคุยกับคนอื่นเรายังรับนิสัยนี้ได้แล้วให้อภัยส่วนเราแค่งี่เง่าเรื่องตามภาษาผญ.กลับดูผิดมากเลย



บทความแนะนำ


ปั๊มหัวใจด้วยเท้าผมร่วงหัวล้านผู้หญิงนักแสดงอุบัติเหตุจิตอาสาปั๊มหัวใจฟาร์มแห่งศรัทธาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก