ควรจะตอบไงดี!! หากเวลามีคนมาถามว่า คุณ ผ่านมากี่คนแล้ว ?

อ่าน 13,221

?ควรจะตอบไงดีครับ หากเวลามีคนมาถามว่า คุณ ผ่านมากี่คนแล้ว ????? จริงๆ แล้วประเด็นนี้อยู่ที่มุมมองของแต่ละคนมากกว่าครับ คุณเองอาจจะมองว่าไม่ควรเปิดเผยจำนวนคู่นอนที่ผ่านมาเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่สำหรับอีกฝ่ายนั้นสำคัญครับที่จะต้องถาม ไม่ใช่เพราะไม่แน่ใจ หรือรังเกียจอะไรคุณหรอก แต่มี 3 เหตุผลที่ต้องถามเรื่องนี้ขึ้นมา

เพียงแน่ใจว่า เมื่อนอนกับคุณแล้วจะไม่เสี่ยงเป็นกามโรคเพื่อเปรียบเทียบประสบการณ์ทางเพศเพื่ออยากรู้จักให้ลึกซึ้ง ว่าคุณเป็นคนยังไงเพื่อประเมินว่าคุณเก่งเรื่องบนเตียงแค่ไหน ลักษณะคู่นอนที่ผ่านมาเป็นอย่างไรฯลฯ

แต่มีเหตุผลหนึ่งที่เป็นเหตุผลหลักและความจริงที่ต้องยอมรับ นั่นคือ ยิ่งคนเรามีคู่นอนมากเท่าไหร่ โอกาสเสี่ยงก็จะมีมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้นควรเช็คสุขภาพของคุณอยู่ตลอดเวลา

บอกหรือไม่บอกดีกว่า??

ควรบอกไปตามตรงว่ามีคู่นอนมามากน้อยเพียงใด (หรือใครจำไม่ได้ก็คร่าวๆ ก็ได้นะครับ ฮ่าๆ ) เพราะโดยทั่วไป การบอกคนที่ผ่านมาย่อมส่งผลดีกับคนทั้งสองคน เพราะจะได้มีความระมัดระวังมากยิ่งขึ้น แต่ไม่ได้ให้ระแวงกันนะครับ บางทีที่เราพูดเปิดใจกันมันทำให้เราเป็นคนเปิดเผย เข้าถึงง่าย ดีกว่าเราไม่บอกอะไรเลยแล้วปล่อยให้เป็นข้อสงสัยในใจต่อไป

แล้วจะบอกอย่างไรดี?

แต่ทางที่ดีกว่านี้ บอกจำนวนที่ฟังแล้วดูซอฟท์ขึ้น อย่างเช่น ?ไม่กี่คนหรอก? ?ก็แหม่ วัยรุ่น ก็ลองอะไรเรื่อยเปื่อย? ?หลายคนเหมือนกันนะ แต่ป้องกันตลอด? เป็นต้น คำตอบนั้นเพียงพอต่อการสร้างภาพร่างคร่าวๆ ให้กับคู่นอนของคุณได้เล็กน้อย

สิ่งสำคัญที่สุดเมื่อพัฒนาไปสู่การคบหาดูใจที่จริงจัง ควรหยุดอยู่แค่เธอครับ เพราะมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับชีวิตรักของคุณมาก



บทความแนะนำ


iPhoneสมาร์ทโฟนsmartphoneSteveออสการ์ซอร์กินส์แอร์รอนJobsตลาดน้ำสะพานสูงกรุงเทพฯตลาดริมน้ำiOSทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก