จริงไม่จริง!? มาดู 7 ลักษณะนิสัยเด่นๆ ของ "ผู้หญิงเจ้าชู้" ที่สังเกตเห็นได้ง่ายมาก

อ่าน 14,088

เวลามองเธอ เธอมักไม่หลบสายตา ปกติแล้ว เพศชายเกิดมาเพื่อเป็นฝ่ายมอง (เช่นเดียวกับสัตว์ตัวผู้ สังเกตเพื่อล่าเหยื่อ) อาการเขม่นและชกต่อยกันเอง ก็มักเกิดจากประเด็นการมองนี่แหละ! แต่เวลามองหญิงสาวแล้ว ผู้หญิงทั่วไป ก็มักจะเป็นฝ่ายหลบสายตาท่านชายภายในไม่กี่วินาที สำหรับผู้หญิงที่ไม่หลบสายตา ก็มีแนวโน้มว่า ถ้าเธอไม่เกิดข้อสงสัยอะไรบางอย่าง เธอก็คือผู้หญิงที่มีความต้องการสูง

โทรศัพท์เข้าแล้วพูดเสียงเบาปกติเวลาพวกเธอเม้าท์มอยกัน เสียงจะเบาที่ไหนกันเล่า ยิ่งกว่าตู้ลำโพงหันหน้าเข้าหากันเสียอีก คุณก็รู้ดี...

มักขอไปเที่ยวกับเพื่อนสาวอ้างเหตุผลแค่ต้องการไปเที่ยวใสๆ กับเพื่อนจริงๆ ไม่มีอะไร...ก็แค่งานเลี้ยง(รุ่น) ซึ่งเปิดตัวเองได้เต็มที่ เธอจะเลือกมองใครก็ได้ และรู้สึกเป็นอิสระจากคุณมากถึงมากที่สุด!

มนุษยสัมพันธ์ดี วางตัวดี ยิ้มง่าย ทักทายง่าย หัวเราะง่าย ก็สามารถดึงดูดชายที่ชอบพูดคุยกันได้แล้ว บุคคลลักษณะเปิดนี่ยิ่งต้องระวังตัวไว้ให้ดี แล้วจะหาว่า FHM ไม่เตือน

ไม่บอกที่อยู่ ที่แน่ชัด พร้อมนัดเจอในสถานที่เป็นกลาง อ้างว่าเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ทั้งสองฝ่าย ให้เหตุผลว่าไม่อยากสร้างความลำบาก หรือต้องเดินทางไกล ครั้งที่แล้วที่ไป...นั่นเป็นห้องเพื่อน ก่อนหน้านั้นเป็นบ้านญาติ ส่วนบ้านของเธอ จัดว่ารกมาก...จึงไม่อยากให้คุณไป รู้ไว้ซะ!

ธุระเยอะแม้จะมีเวลาให้คุณ แต่ก็มีบ้างที่เธอจะหายตัวไปอย่างลึกลับ เมื่อถามก็มักอ้างว่า ต้องไปทำงานต่างจังหวัด หรือไปงานบุญงานแต่งของญาติพี่น้อง ถ้าคุณยังขืนดันทุรังถาม เธอก็มักออกอาการงอน พลอยอ้างว่า "ไม่ไว้ใจกันนักใช่ไหม?" ทำให้คุณต้องเป็นฝ่ายสงบปากสงบคำ หรือเวลาอยู่กับคุณ ก็จะขออนุญาตไปกดตู้ ATM บ้าง หรือไปเข้าห้องน้ำบ้าง อ้างว่าวันนี้ดื่มน้ำเยอะ จึงปวดปัสสาวะอยู่บ่อยๆ เพื่อมีเวลาโทรกลับจาก Missed Calls ที่เธอตั้งใจปิดเสียงไว้...

ขึ้นสเตตัส "โสด" แม้จะคบกับคุณอยู่เพื่อให้ความหวังกับกระทาชายทุกๆ ท่าน หรือเพียงแค่ต้องการ การเอาอกเอาใจจากฝ่ายชายอยู่เสมอๆ ใครที่ทุ่มให้เธอเต็มที่ ก็มีหวังได้เธอไปเดตด้วย ทำหน้าที่เป็นพนักงานขับรถ ลาดตระเวนหาของกินอร่อยๆ เที่ยวในที่บรรยากาศดีๆ เมื่อถึงจุดอิ่มตัวก็มักให้เหตุผล "เราคงไปด้วยกันไม่ได้" นั่นคือธงที่เธอวางไว้แต่แรกแล้ว และต้องการยุติความสัมพันธ์จริงๆ ไม่ใช่ให้คุณตามง้อแต่ประการใด...



บทความแนะนำ


ผู้หญิงผู้ชายการศึกษาความรักเซ็กส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก