เครียดค่ะ ท้องแต่ผู้ชายไม่รับผิดชอบ

อ่าน 14,740

ตอนนี้จขกท. อายุ 22 ปี เรียนอยู่ปี 4 จะจบแล้วค่ะคือเราได้ตั้งท้องกับผู้ชายคนหนึ่ง เค้าอายุมากกว่าเรา 2 ปีเราขอใช้ตัวย่อเค้าว่า อ. ละกันนะคะ

ซึ่งเรื่องมันมีอยู่ว่า พอเรารู้ว่าท้อง เราไม่มีความคิดจะเอาเค้าออกเลยค่ะคิดอยู่แต่ว่า เราจะบอกครอบครัวยังไงดี เพราะเราเอาก็ยังเรียนไม่จบเราไปฝากครรภ์ตรวจทุกอย่างที่โรงพยาบาล คนพาไปก็คือ อ. นั่นแหละสุดท้าย เราตัดสินใจบอกพ่อแม่ พวกเค้าก็ไม่ได้ว่าเรา เค้าแค่อยากให้ฝั่งอ.ไปคุยแต่จนถึงตอนนี้ อ.ก็ไม่ไปคุยกับที่บ้านเราซักทีจะอธิบายคร่าวๆนะคะ อ. เป็นคนที่ติดเที่ยวมาก ชอบเที่ยว ชอบไปปาร์ตี้มีวันหนึ่งเราไม่อยากให้เค้าไป เค้ามายืนด่าเรา แล้วเค้าก็หนีไปเที่ยวเลยค่ะเราเลยตัดสินใจกลับไปบ้าน เล่าเรื่องให้แม่ฟัง พอเช้ามา เลือดออกค่ะเรารีบไปโรงพยาบาล หมอบอกว่าเราแท้งคุกคาม อาจจะเกิดจากความเครียด

พอมาวันนี้ เรากับอ. ได้ทะเลาะกัน แม่เราก็รู้เรื่อง เลยโทรไปหาแม่อ.แม่เราบอกว่าทางผู้ใหญ่ฝั่งนั้นเค้าคุยได้ แต่เค้าจะไม่ให้มีงานพิธีพอเราถามอ. คุยกับอ. และนี่คือคำตอบที่ได้ค่ะ

ตอนนี้เราเครียดมาก พ่อเราอยากให้เรากลับไปอยู่บ้านแต่แม่เราอยากให้เอาเด็กออก เราไม่รู้จะทำไงจริงๆ ไม่อยากเอาออก



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงท่องเที่ยวเป้ยปานวาดทิปส์ท่องเที่ยวเที่ยวนครราชสีมาเที่ยววัดปณิตาหนิงเที่ยวโคราชหลวงพ่อคูณทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก