ทำไม? ผู้หญิงนอกใจผู้ชายมากกว่าที่คิด ความจริงอีกด้านที่คุณอาจจัยังไม่เคยรู้!!

อ่าน 11,408

เคยมีผลการสำรวจจากมหาวิทยาลัยอินเดียนา และมหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์ เมโทรโปลิแทน พบว่า ผู้หญิงนอกใจผู้ชายราว 20 - 25 % เมื่อเทียบกับผู้ชายที่นอกใจผู้หญิงเพียง 15 - 20 % โดยที่ผลสำรวจของโพลอื่นๆ ก็ชี้ไปในทิศทางที่ไม่ต่างกันนักขณะที่ ผู้หญิงแต่งงาน 50 เปอร์เซ็นต์ ต่างออกมายอมรับตามตรงว่า...พวกเธอนอกใจสามีของตัวเอง เพื่อหาความสัมพันธ์ที่่ท้าทายกว่าจากชายอื่น

ส่วนสาเหตุหลักๆ ที่พวกเธอทำเช่นนั้น ก็เป็นเพราะว่าต้องการเติมเต็มความต้องการที่ขาดหายไป อย่างเช่น เมื่อไม่ได้รับการเหลียวแล ความเข้าอกเข้าใจ และการชื่นชมจากชายคนรักเท่าที่ควร ดังนั้น จึงทำให้ผู้หญิงเริ่มมองหาคนรักใหม่ ที่จะทำให้ตัวเองรู้สึกถึงความเป็นคนสำคัญ รวมถึงอยากท้าทายรูปแบบความสัมพันธ์ลับๆ นี้ด้วย

คงทำให้หนุ่มๆ หลายคนเริ่มหันมาคิดกันใหม่ ถ้าไม่อยากให้เธอนอกใจ ก็ควรจะให้น้ำหนักในเรื่องต่างๆ ดังที่กล่าวไว้ในข้างต้น และความเป็นจริง...ผู้หญิงก็นอกใจ หรือตามหารักใหม่ไม่แพ้ผู้ชายเช่นกัน เพียงแต่สื่อที่ออกมามักจะระบุไปที่เรื่องของผู้ชายที่นอกใจเสียส่วนใหญ่ จนทำให้ผู้คนมองข้ามความจริงในส่วนนี้ไป...



บทความแนะนำ


ความสวยความงามพะแพงเอเอฟชาเขียวชานมเย็นชามะนาวภูเขาผู้หญิงสวนผึ้งราชบุรีป่าไม้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก