ผู้ชายควรรู้!! 5 วิธี กระตุ้นผู้หญิงให้อารมณ์ดี

อ่าน 2,902

คำชมคำว่า "อ้วน" จัดเป็นคำหยาบคายในพจนานุกรมฉบับผู้หญิง และการออกกำลังกายก็หาความหมายแทบไม่พบ ดังนั้นสิ่งที่พบกันครึ่งทาง ก็คือการชมเธอว่า "ผอมลง" แม้ว่าเรื่องทุกเรื่องเธอต้องการเค้นความจริงจากคุณมากแค่ไหน อย่างเช่น ไปไหนมา! อยู่ที่ไหน! มีใครไปบ้าง! ฯลฯ ผู้หญิงจะโกรธมาก เมื่อคุณอิดออดที่จะบอกเธอ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณบอกเธอว่า "ผอมลง" เธอจะรู้ฟินมากถึงมากที่สุด หรือชมเธอในเรื่องอื่นๆ

ถูกตามใจ คือ ความรู้สึกชนิดพิเศษ ผู้หญิงอาจถูกออกแบบมาให้เป็นผู้ตาม โดยมีฝ่ายชายเป็นหัวเรือใหญ่ ดังนั้นเมื่อเธอถูกตามใจ ในสภาพสังคมที่ถูกออกแบบมาให้เป็นแบบนี้ นี่จะถือว่าเป็น ความรู้สึกชนิด "พิเศษ" ได้เกิดขึ้นกับเธอเข้าให้แล้ว เธอจะรู้สึกดีและมีความสุขเอามากๆ จากชีวิตประจำวันที่เคยน่าเบื่อก็จะดูสดใสขึ้นมา แต่ก็อย่างว่า ผู้หญิงสวยมักมีหนุ่มๆ พร้อมคอยจะเอาใจอยู่แล้ว นี่คือเหตุผลว่า ทำไมผู้หญิงหน้าตาธรรมดาๆ ยิ่งจะรู้สึกดีกับสิ่งนี้ (เพราะโอกาสเกิดขึ้นกับเธอมีอยู่น้อยกว่า)

เป็นฝ่ายเลือกผู้หญิงมักเป็นฝ่ายที่ถูกเลือกจากบรรดาหนุ่มๆ ไม่ผิดที่เธอจะระบายออกด้วยการ "ได้เลือก" บ้าง ไม่เชื่อลองสังเกตดูสิ่งที่ผู้หญิงชอบอวดกันและกันบนโลกโซเชียล ก็มักจะเป็นน้ำหอม ของกิน กระเป๋า ร้องเท้า ฯลฯ หรือกดถูกใจเพจสินค้าต่างๆ อยู่เป็น 10,000 กว่าเพจ! ดังนั้นสถานที่ที่หนุ่มๆ จะพาเธอไป...ก็ต้องเปิดโอกาสให้เธอได้เลือกซื้อสิ่งของเหล่านี้ด้วยก็จะดีมาก

อาหารตาไม่ว่าจะเป็นน้องแมว น้องหมาผู้น่ารัก หรือเดินผ่านร้านอาหารที่ตกแต่งสวยๆ รวยบรรยากาศ และมักอารมณ์ดีกับสิ่งของกุ๊กกิ๊ก หรือเมื่อเจอเครื่องประดับหรือเสื้อผ้าที่ถูกใจในแผนกสินค้าลดราคา หรือทว่าอ่อนไหวในความสวยความงาม เช่น รูปถ่ายของสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยจับใจ รูปถ่ายรีวิวของร้านน่านั่ง (แม้ยามไปเยือนจริงๆ จะไม่เป็นอย่างนั้นก็ตาม!) หรือสตูดิโอถ่ายภาพงานแต่งงาน ไม่ผิดที่รูปโปรไฟล์ของสาวๆ มักจะเนี๊ยบ และนอกจากนี้ สิ่งที่พวกเธอมักจะแพ้และอารมณ์ดี ก็คือชายหนุ่มรูปร่างดีผู้มีซิกแพ็ก

อาหารจริงๆภาพที่เธอสิงสถิตอยู่ตามร้านอาหาร น่าจะเป็นสิ่งที่ถูกเรคคอร์ดไว้มากที่สุดบนโลกโซเชียล! ผู้หญิงมักจะชื่นชอบการกินอะไรๆ แปลกๆ ใหม่ๆ อยู่เสมอ และร้านอาหารชื่อดังทั่วประเทศ จึงเป็นสิ่งที่อ่อนไหวและไวต่อความรู้สึกของผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย เธอจะเซ้นต์ซิทีฟกับรสชาติอาหารเอามากๆ ถ้าร้านนี้ไม่อร่อย เธอก็จะหาทางบอกคุณออกมาตรงๆ เลย ไม่มีปกปิดหนุ่มๆ อย่างแน่นอน แต่อะไรที่เธอถูกใจแล้ว เธอก็พร้อมจะบอกต่อทันที เพราะอยากให้คุณพาเธอมาอีก



บทความแนะนำ


เที่ยวในประเทศน่าน?เมืองเก่าที่มีชีวิตที่เที่ยวหนังสืออภิปรายเขียนสรุปการ์ตูนดิสนีย์ภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก