เข้าใจตรงกันนะ!! "งอน" เรื่องในฝันของผู้หญิง "ง้อ" เรื่องจริงของผู้ชาย

อ่าน 5,973

นิยามความหมายงอน หมายถึง แสดงอาการโกรธเคืองไม่พอใจ หรือทำจริตสะบัดสะบิ้ง ง้อ หมายถึง ขอคืนดีด้วย โดยไม่มีทิฐิมานะถือโกรธ หรืออ่อนเข้าหาเพื่อให้ยอม งอนง้อ (ก็มีความหมายตามพจนานุกรมด้วยเช่นกัน) หมายถึง อ้อนวอนขอคืนดีด้วย!!!

อย่าสลับอาการกันเด็ดขาด อาการ "งอน" ถึงแม้คุณผู้ชายจะมีสิทธิ์ แต่จงอย่าใช้สิทธิ์นั้น คุณจะดูขาดความเป็นผู้นำทันที ถึงแม้การ "ง้อ" จะดูเหมือนการเป็นผู้ตาม แต่การทำแบบนี้จะเหมือนผู้รับผิดชอบและใส่ใจมากกว่า แม้ว่าคุณเองจะผิดหรือไม่ผิด บางทีคุณอาจจะคิดว่าสิ่งนี้เป็นการสปอยด์เธอ ยังไงๆ ก็ควรถามถึงสาเหตุเพียงแต่อย่าถามถี่ๆ เท่านั้นเอง!!! (เพราะจะทำให้คุณเมือนเป็นคนผิดเต็มประตู) สิ่งนี้จะเป็นการขยับหนึ่งก้าวและถอยหลังหนึ่งก้าว แต่ถ้าผู้หญิงงอนนี่ให้ถือเป็น "เรื่องปกติ" เหมือนทานกะเพราคู่กับไข่ดาว หากขาดไปก็เหมือนความสัมพันธ์จะขาดอะไรไปสักอย่าง

ทำไมผู้หญิงต้องขี้งอนผู้ชายบางคนก็มองว่าอาการงอนก็นับว่าเป็นความน่ารักน่าชังข้อหนึ่งของผู้หญิง ในขณะที่งอนมากไปก็กลายเป็นน่ารำคาญ ควรที่จะงอนแต่พองาม อย่างไรเมื่องอนแล้วก็ลองหันกลับมาพิจารณาตนเองและนึก ถึงจิตใจของเขาดูบ้างเขาอาจจะกำลังตกอยู่ในช่วงเวลาเครียด เป็นการฝึกการเอาใจเขามาใส่ใจเรา ถ้าใครมีสิ่งนี้ จะเป็นคุณสมบัติพิเศษของคนจะประสบความสำเร็จในชีวิตคู่

แล้วง้อเป็นหรือเปล่าล่ะผู้ชายบางคนง้อไม่เป็น และไม่สนใจที่จะง้อ เหมือนอย่างที่ว่ากันว่าผู้ชายจะใช้ต่อมของ "ความรู้สึก" น้อยกว่า "เหตุผล" อยู่เสมอ และการทำเช่นนั้นคือสิ่งที่ตรงกันข้ามกับผู้หญิงโดยสิ้นเชิง จนบ่อยครั้งที่ผู้หญิงมักจะหาว่าผู้ชายชอบใช้สมองมากกว่าการมองอะไรๆ ด้วยหัวใจ แต่เมื่อผู้ชายรู้สึกผิดและคิดจะง้อเธอจริงๆ เขาอาจจะไม่แสดงออกโดยตรงๆ ดังนั้นคุณจงทำในสิ่งที่ตรงกันข้าม นั่นคือ สารภาพความรู้สึกของคุณออกมาก่อน แล้วเธอจะบอกความต้องการของเธอออกมากเช่นกัน เมื่อมีความชัดเจนเกิดขึ้น "การงอน" จะไม่ใช่งานศิลป์ชิ้นแอพสแตกซ์อีกต่อไป ...............................



บทความแนะนำ


อาการโคม่าMaroonนักร้องหนุ่มเกมส์มอสเกมมอสน้องโสนนักแสดงน้องโสนน้องสวรรค์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก