เช็คด่วน! ผู้ชายแบบนี้จริงใจเกิน 70% รักจริงสถานะชัดเจน

อ่าน 12,343

ผู้หญิงเราทุกคน ก็หวังที่จะได้เจอคนรู้ใจ หรือคนรักที่เขารักเราจริงสักคนกันใช่มะ? ซึ่งที่ผู้ชายคนนั้นไม่จำเป็นต้องเพอร์เฟคอะไรมาเลย ขอแค่เขารัก และจริงใจกับเราคนเดียวก็เพียงพอแล้ว แต่เราจะรู้ได้อย่างไรล่ะ ว่าคนที่เรากำลังคบอยู่เขามีความจริงใจกับเรามากน้อยเพียงใด?

1. เขาคนนั้นจะบอกคุณเสมอไม่ว่า จะไปไหน ทำอะไร หรือ อยู่กับใคร

2. เขาคนนั้นจะนึกถึงคุณเมื่อเขาจะทำอะไรสักอย่าง? จะไปเที่ยวนะ!! กลับบ้านดึกเอ๋! เเฟนเป็นห่วงเเน่เลยไม่เอาดีกว่าหรือ โทรบอกดีกว่าเนอะ!

3. เขาจะไม่คุยกับผู้หญิงคนอื่นไม่ว่าสถานะไหน (ถ้าไม่มีธุระสำคัญจริงๆ นะ)? เพราะอะไรน่ะหรอ? เพราะเขาคิดเสมอไง! ว่าคุณสำคัญกับเขา เพราะเขาได้เลือกคุณเเล้ว

4. เขาจะคอยเอาใจใส่ดูแล และแคร์ความรู้สึกของคุณเสมอ? ง่ายๆ เลยก็คือ เเค่คุณเปลี่ยนไป เขาก็จะมีความรู้สึกว่าคุณเปลี่ยนไปในทันทีเลยล่ะ

5. เขาจะไม่ใช้คำที่เรียกคุณกับผู้หญิงคนอื่น? ก็คือ อ้วน เตี้ย หมา แมว บลาๆๆ ที่เเต่ละคู่ใช้เรียกนั่นละครับ ที่สำคัญคำว่า "ที่รัก" เขาจะเอาไว้ใช้คนเดียวเเน่นอน

6. เขาจะไม่บอกรักบอกคิดถึงผู้หญิงคนไหนนอกจากคุณ? คิดถึง รักนะ สุดที่รักก จะไม่หลุดออกจากปากเขาเลย เพราะเขาจะเก็บไว้บอกคุณคนเดียว

7. เขาจะจำวันสำคัญต่างๆ ของคุณกับเขาได้เสมอ และแอบมีของ หรือเซอร์ไพร์สให้คุณดีใจตลอดๆ? ไม่ว่าจะเป็นวันเกิดของคุณ วันครบรอบที่เราคบกัน หรือแม้แต่วันวาเลนไทน์เขาก็จะจำได้เสมอ

8. เขาเชื่อใจ เเละไว้ใจคุณ ? เพราะผู้หญิงน่ะถ้าเขาจะไปเขาไม่รอให้คุณไล่หรอก ถ้าเขาไปเขาไม่กลับมาหรอกนะ

9. เขาจะพยายามหาเวลาอยู่กับคุณ หรือคุยกับคุณ เพราะเขาคิดเสมอว่าคุณอาจเหงาหรือคิดถึงเขา

10. เขาจะเป็นที่ปรึกษาคอยช่วยเหลือคุณอยู่ข้างๆ เสมอเมื่อคุณเจอปัญหา มีสุขร่วมสุข มีทุกข์ร่วมทุกข์ไปด้วยกันเสมอ

11. เขากล้าที่จะบอกคนอื่นว่า!! มีเเฟนเเล้ว!! เเฟนเขาคือคนนี้!! ไม่ว่าในอนาคตข้างหน้าจะเกินผลอะไรขึ้นก็ตาม? เขาอาจจะไม่มีคนมาจีบ เอ้า!! ก็มีเเฟนเเล้วจะหาคนจีบเพื่อไร?! จริงมะ มีแฟนแล้วก็บอกไปตรงๆ เลย

12. เขาจะวางแผนอนาคตร่วมกับคุณ? เขาจะคิดตลอดว่าอนาคตของคุณกับเขาจะเป็นอย่างไร ทำยังไงเมื่อเราแต่งงานกันแล้วทำให้คุณมีความสุข ไม่ลำบาก



บทความแนะนำ


มิวเซียมเฟสติวัลจ.ขอนแก่น2015ข่าวล่าสุดฆ่าเด็กแฝดที่เที่ยวฆ่าหึงหวงเที่ยวในประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก