คิดว่าเลิกชอบได้แล้ว แต่กลับยังชอบอยู่แล้วมากกว่าเดิม?

อ่าน 6,855

สวัสดีครับ คือผมมีเรื่องอยากจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังและอยากถามความเห็นทุกคนครับว่าผมควรทำยังไงต่อดีผมได้ไปชอบเพื่อนคนนึงที่เรียนอยู่ชั้นเดียวกัน ก้สักพักแล้วล่ะครับที่ชอบมา ชอบจนคิดว่าตัวเองเลิกชอบเขาได้แล้วทั้งที่จริงๆยังชอบเขาอยู่..

เรื่องมันเกิดขึ้นในช่วงปิดเทอมครับ คือผมต้องไปลงคลาสเรียนเสริมที่รรเพราะเกรดไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่55555 แต่นั่นก้เป็นครั้งแรกที่ทำให้ผมได้เจอเธอนนี้(ผมขอเรียกแทนว่า p นะครับ) คนที่ผมไม่คิดเลยว่าจะรู้สึกกับเขาได้ขนาดนี้ เธอย้ายเข้ามาที่รรของผมเพราะรรของเธอกำลังจะปิด ครั้งแรกที่ผมได้เจอเธอผมก้ไม่ได้คิดอะไรหรอกนะครับ จนกระทั่งได้เข้าไปคุยเท่านั้นเเหละ55555555 โลกผมเปลี่ยนไปเลยล่ะะะ

p เป็นผู้หญิงที่สูงประมาน 160 กว่าๆละมั้งงง ผมก้ไม่แน่ใจเหมือนกัน อาจจะสูงกว่านั้น เธอใส่เหล็กดัดฟัน หน้าตาดี นิสัยขี้เล่น เฮฮา เฟรนลี่ ซึ่งก้นะดึงดูดทุกคนเข้าหา55555 ผมไปเริ่มชอบเธอทีละนิดๆ จนไม่รู้ตัวเลยว่ารู้สึกได้มากขนาดนี้เเล้ว หลายๆคนก้เคยห้ามผมบอกว่า 'เขาไม่ได้คุยกับคนเดียวหรอก อย่ารู้สึกให้มากละกัน แล้วก้เผื่อใจไว้บ้าง' ผมก้อยากทำนะแค่คนมันจะตกหลุกรักบางทีมันก้ขึ้นไม่ได้หรอก :p ผมคุยกับเธอได้สักพักจนกระทั่งเกิดเรื่องกัน..ตอนที่เริ่มคุยกับเธอแล้วผมก้เริ่มปรึกษากับเพื่อนสนิทผมว่าควรจะทำอะไรบ้าง แต่เหมือนเธอจะได้ยินอะไรแปลกๆจากปากใครสักคนว่าผมเอาเธอไปด่าลับหลัง จนกระทั่งมันเป็นเหมือนจุดจบของความสัมพันธ์เรา. และทำให้ผมรู้ว่าเธอไม่ได้ชอบผมอยู่แล้ว ผมเลยพยายามตัดใจหลังจากที่เราไม่ได้คุยกัน.

หลังจากนั้น เราก้เริ่มเข้าหากันเรื่อยๆ ในตอนนั้นผมคิดว่าตัวเองไม่ได้ชอบเธอแล้วและคิดว่าจะกลับไปเป็นเพื่อนกันแค่นั้น แต่เปล่าเลย ผมกลับรู้สึกมากกว่าเดิมเฉ้ยยยย555555555 คือความรู้สึกผมมันบอกว่าที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่แค่เพือนแน่นอนอะครับ เรากลับไกล้ชิดกันมากกว่าเดิมมากกกกกกกกกกๆๆๆๆๆ แต่เรื่องนี้ผมเก็บไว้กับตัวเองและไม่บอกใครเลย...

ขอเล่าคร่าวๆแค่นี้ก่อนละกันนะครับ อยากรู้ว่าผมควรทำยังไงต่อ ขอบคุณที่รับฟังนะครับ



บทความแนะนำ


ปาล์มมี่ภาพยนตร์สารคดีชีวิตสัตว์โลกปลาโบราณซีลาแคนท์ShadesFiftyทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก