สาวช่วยสำเร็จความใคร่ให้แฟนหนุ่ม กลับบ้านมาถึงกับช๊อก!! "มีบางอย่างผิดปกติที่มือ" ไปหาหมอ แทบล้มทั้งยืน!! เป็นเรื่องที่ใกล้ตัวอย่ามองข้าม..

อ่าน 11,125

เป็นเรื่องที่ใกล้ตัวและบางครั้งมองข้ามไม่ได้สำหรับโรคติดต่อ ทางเพศสัมพันธ์ แน่นอนว่าเรื่องนี้อาจเป็นอุธาหรณ์ให้สาวๆได้ระวังตัวไว้ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เกิดอาการคันในช่องคลอด และพบ "หูด" ขึ้นที่อวัยวะเพศ และบนมือมีเม็ดเล็กๆลักษณะแปลกๆเกิดขึ้น หลังจากพบอาการดังกล่าวเธอจึงไปหาหมอด้านศูนย์สูติ ? นรีเวช ด้านแพทย์ได้สันนิษฐานว่านี่คืออาการเริ่มต้นของโรค HPV

ไม่ เพียงเท่านั้นเธอได้กล่าวว่าก่อนหน้านี้เคยช่วยแฟนสำเร็จความใคร่ด้วยมือ แพทย์เลยสันนิษฐานว่า "หูด" ที่ขึ้นที่มืออาจเป็นอาการเกี่ยวข้องกับเชื้อ HPV และหากมีเพศสัมพันธ์กับผู้ที่มีเชื้อดังกล่าวในร่างกายอาจเพิ่มโอากสในการ ติดเชื้อไปด้วย

เชื้อ HPV เป็นโรคที่เสี่ยงเป็นโรคมะเร็งปากมดลูก อาการของโรค HPV สังเกตได้ยากและหากมีเชื้อดังกล่าวจะไม่สามารถรู้ได้เลยเพราะมีหลายสายพันธ์ แตกต่างไป แต่ถึงอย่างนั้น "หูด" ที่เกิดขึ้นเพราะเพศสัมพันธ์ก็สามารถเกิดขึ้นได้แบบไม่ต้องมีเพศสัมพันธ์ เพียงแค่สัมพันธ์เพราะเชื้อโรคดังกล่าวพบได้ตามร่างกาย ผม ซอกเล็บ เครื่องใช้ หรือมือที่เปื้อนเชื้อดังกล่าว มาสัมผัสอวัยวะเพศ

วิธี ป้องกันสามารถทำได้โดยไม่ควรเปลี่ยนคู่นอนบ่อยๆ ควรรักษาโรคติดต่อให้หายก่อนมีเพศสัมพันธ ส่วมถุงยางอนามัยทุกครั้ง หรือฉีดวัคซีนป้องกันนั้นเอง



บทความแนะนำ


ความรักรักเราไม่เท่ากันอนาคตภาพยนตร์ระบบพิเศษรับตรงมหาวิทยาลัยม.มหาสารคามMagicXXLMikeเรียนต่อในประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก