ถ้าห่างกัน จะเห็นความสำคัญมากขึ้นไหม

อ่าน 8,940

คือเราก็ทักเฟสเเฟนไปเมื่อวาน ทักไปทั้งวันโทรด้วย แต่เค้าไม่ตื่น เพราะกลับดึก คือช่วงนี้เค้ามีเรื่องไม่สบายใจเยอะมาก จนไม่อยากทำอะไร และก่อนหน้านั้นหนึ่งวันเราคุยโทรสับกันและคุยไปคุยมาเค้าบอกว่าอยากอยู่คนเดียวอะตอนนี้ เดี๋ยวโทรไป จนถึงเมื่อวานตอนบ่ายเค้าก็อ่านข้อความเรานะ แต่ไม่ตอบ แต่เมื่อเราไปดูเฟสเขา เขาตอบเพื่อนที่ชวนออกไปข้างนอก พอเราโทรไปตอน2ทุ่ม ก็ไม่รับ อีประมาณครึ่งชั่วโมงโทรไป เพื่อนก็รับและบอกว่าเเฟนเราลืมโทรสับไว้ (เอาจริงๆตรงนี้ไม่เชื่ออะ) พอวางสายเราก็พิมพ์แชททิ้งไว้ว่า"ถ้าตอนนี้อยากอยู่คนเดียวก็โอเค มีอะไรก็บอกจะได้ทำตัวถูกวันสองวันนี้ลองแยกกันก่อนให้อะไรอะไรมันดีขึ้น"และเราเค้าเฟสเค้าตอนตี2 เค้าก็พิมพ์ทิ้งไว้ว่า"ทำไมคิดแบบนี้"พอมาวันนี้ตอนเช้า เค้าก็ทักมา และเราตั้งใจว่าจะไม่ติดต่อกับเค้า2วัน โดยการปิดเฟสไม่รับสาย อยากใ้เค้าทบทวนตัวเองอะค่ะ เราทำถูกรึเปล่า

คือที่ผ่านมาเวลามีอะไร เค้าจะหันมาแล้วเจอเราตลอด เเฟนคนอื่นๆเค้า เท่าที่เรารู้มาคือต้องพยายามอะ แต่กับเราเราทำให้ทุกอย่าง จนเหมือนเค้าไม่ค่อยเห็นค่า หรือจะคิดว่าอยู่ตัวแล้ว เราจะไม่ไปไหนแล้ว ใช่...เราไม่ไปไหนแล้วค่ะมั่นคงแล้ว แต่แค่อยากให้ใส่ใจ อยากให้เห็นสิ่งที่เราทำสำคัญบ้าง

อยากรู้คือเราทำถูกแล้วรึเปล่า ที่ห่างกับเค้า2วัน



บทความแนะนำ


พิพิธภัณฑ์พญาคันคากบราดันทรงกางเกงในเซ็กซี่พอลลี่พรพรรณคู่จิ้นข่าวบันเทิงเที่ยวในประเทศลลนาเจี๊ยบยโสธรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก