ปล่อยให้เรื่องของเราเป็นความลับเล็กๆของจักรวาล

อ่าน 6,240

ตอนนี้เราคงเป็นดาวพลูโตของเธอไปซะแล้วใช่ไหม?เรายังอยู่ที่เดิม ในวงโคจรเดิม เพียงแต่เธอตัดเราออกไปจากวงโคจรเพียงเพราะเราไม่ใช่เราเป็นแค่ดาวพลูโตแสงน้อยนิดจะไปสู้อะไรกับพระอาทิตย์ได้ละ แต่เธออย่าลืมนะว่าแสงจากดวงอาทิตย์ก็ทำลายเธอได้เช่นกันเราจะเคยดูอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆนะ ไม่ต้องกลัวว่าเราจะเข้าไปยุ่งในที่ๆของเธอนะ เราเป็นแค่ดาวเคราะห์ดวงห่างๆเราหลุดออกมาจากที่ตรงนั้นแล้ว ถึงแม้ตอนแรกที่เราเจอกันก็อยู่ที่ตรงๆนั้น นั้นแหละน่าแปลก เราไม่ได้เข้าไปหรือออกไปไหนเลย เรายังอยู่ที่เดิมก่อนจะเจอกับเธอ แล้วเราก็ได้เจอกัน สร้างความสัมพันธ์ และเรื่องราวความทรงจำมากมายด้วยกัน แต่อยู่ดีๆเรากลับเป็นดาวที่ไม่ใช่ ดาวที่แสงน้อยเกินไป และไกลสำหรับเถอะแต่เราเถอะขอบคุณทุกๆอย่างที่ผ่านนะ ขอบคุณที่ทำให้รู้สึกดี ถึงแม้สิ่งที่มันตามมามันเจ็บโคตรๆเลย ^^เราเป็นว่าเรื่องของเราให้มันเป็นความลับเล็กๆไปแล้วกันเนาะ ความลับเล็กๆของจักรวาลนะ

ลาก่อนนะทั้งเธอและความทรงจำที่มีอะ ถ้าวันหนึ่งบังเอิญมาเจอหน้ากันก็ขอให้เรื่องของเราเป็นความฝันมันเป็นฝันดีสำหรับนะ แต่ไม่รู้ว่าเป็นฝันร้ายสำหรับเธอรึเปล่า แต่ขอบคุณทุกอย่างจริงๆนะ ^^

#เรื่องเล่าของพลูโต #ฝากถึงดาวโลก



บทความแนะนำ


เครื่องสำอางเมืองน่าเที่ยวเที่ยวในประเทศเตรียมเครื่องสำอางสำหรับเดินทางการศึกษาอันดับกรุงเทพฯกอะไรในกระเป๋าเดินทางทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก