7 สัญญาณอันตราย คุณอาจกำลังเจอผู้ชายสาย "ฟันแล้วทิ้ง"

อ่าน 11,921

1. หวงข้อมูลส่วนตัว ไม่ค่อยพูดเรื่องของตัวเอง ไม่อยากให้รู้ว่าอาศัยที่ไหน ไม่รับแอดเฟซบุ๊ก หวงมือถือมากกกก หรือหนักๆ หน่อยก็ไม่บอกเบอร์มือถือด้วยซ้ำ อ้างว่าคุยแค่ในไลน์ก็ได้ จะได้ประหยัดเงิน เหมือนจะดีใช่มั้ยคะ แต่พี่แก้ว&พี่กวาง ขอบอกว่า ผู้ชายแบบนี้แหละอันตรายสุดๆ! เพราะที่เขาหวงข้อมูลส่วนตัวมากขนาดนี้ อาจเพื่อไม่ให้น้องๆ ตามตัวเจอ จะได้ชิ่งง่ายๆ สบายตัวยังไงล่ะ2. ไม่พาเราเข้าสังคม ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน มันก็ใช่ค่ะ ตอนอยู่ด้วยกันก็ว้านหวาน มุ้งมิ้งสุดๆ โลกนี้มีแค่เราสอง แต่ทำไมนะ เค้าถึงไม่เคยพาเราออกงาน ออกไปพบปะประชาชนคนกันเองฝั่งเค้าบ้าง ทั้งพ่อแม่ ญาติ พี่น้อง หรือแก๊งเพื่อน พี่แก้ว&พี่กวาง ขอบอกเลยว่า แบบนี้มันผิดสังเกตค่ะ! ผู้ชายที่ไม่คิดจะพาเราไปแนะนำให้สังคมของเค้าได้รู้จักเนี่ย อาจหมายความว่าเราไม่สำคัญพอ หรือไม่อยากให้ใครรับรู้ความสัมพันธ์นี้ เพราะเขาตั้งใจจะทิ้งเราอยู่แล้วก็ได้นะคะ ไม่อย่างนั้น ก็อาจเพราะเค้ามีความสัมพันธ์แบบนี้กับอีกหลายคน รถไฟจะได้ไม่ชนกัน

3. ไม่เคยว่างเพื่อเรา แต่สำหรับเขา เราต้องว่าง

เคยเจอไหมคะ ผู้ชายที่เราชวนไปไหน ทำอะไร ไม่เคยจะว่าง อ้างติดนู่นติดนี่เป็นประจำ ก็งานมันยุ่ง การบ้านยังไม่เสร็จ แถมตื๊อหนักๆ เข้า ทำอารมณ์เสียใส่อีกต่างหาก ในทางกลับกัน ถ้าเขาอยากได้เวลาจากเราเมื่อไหร่ เขาจะต้องเอาให้ได้ ถ้าเราไม่มีเวลาให้เขาล่ะก็งอนไปนู่นเลย น้องๆ บางคนอาจแอบปลื้มที่เขางอนเรา แต่จริงๆ ขอบอกเลยว่าเขาแค่เห็นแก่ตัวค่ะ ผู้ชายแบบนี้มองแค่ความต้องการของตัวเอง และมีความเสี่ยงสูงมากที่เมื่อเขาได้ทุกอย่างที่เขาต้องการแล้วก็จะชิ่งเราไป!4. สกินชิพ ติดหนึบ ไม่แปลกค่ะ ถ้าคนเป็นแฟนกัน จะมีการแตะเนื้อต้องตัวกันเล็กๆ น้อยๆ ตามประสาคนรัก แต่มันต้องมีลิมิตกันบ้างค่ะ ไม่ใช่ว่าจะแตะต้องกันได้ทุกสัดส่วน โดยเฉพาะในโซนอันตราย อย่างการลูบบริเวณต้นขา หรือจับใกล้ๆ หน้าอก จนอดสะดุ้งไม่ได้ นั่นแหละค่ะ สัญญาณอันตรายได้เริ่มขึ้นแล้ว เพราะบางครั้งผู้ชายก็แสดงออกว่าตัวเองต้องการอะไรผ่านวิธีสัมผัสแบบนี้แหละ และยิ่งถ้าทำบ่อยๆ จนเข้าข่ายฉวยโอกาสแล้วล่ะก็ เตรียมคิดหนักได้เลยค่ะ ผู้ชายประเภทนี้ไม่น่าไว้ใจแน่นอน

สกินชิพมีหลายระดับ ถ้าเริ่มจากเบาๆ ก็จับมือ จับผม หนักเข้าก็เริ่มลามไปไกล ระวังให้ดีค่ะ

5. ใช้คำว่ารัก แลกกับทุกอย่าง คนรักกันบอกรักกันบ่อยๆ ก็ดีค่ะ แต่น้องๆ ต้องสังเกตด้วยนะคะ ว่าในคำบอกรักนั้นเขาหวังผลอะไรรึเปล่า เพราะอย่าลืมว่าคำว่ารักมันก็แค่ลมผ่านปาก ใครจะพูดก็ได้ แต่สิ่งสำคัญคือการกระทำที่เขาทำต่อเราต่างหาก อย่างถ้าน้องๆ เจอผู้ชายที่เอาคำว่ารักมากดดันให้เรามีอะไรกับเขา ทำไมไม่ยอม เพราะเราไม่รักเขาอย่างนั้นหรือ แบบนี้ให้รีบถอยห่างเร็วๆ เลยค่ะ เพราะถ้าใครที่รักเราจริง เขาจะไม่มีทางเอาความต้องการของเขามาบีบบังคับเรา แต่เขาจะรอให้เราพร้อม และค่อยๆ เติบโตไปด้วยกัน ส่วนคนที่รอไม่ได้ ให้แอบฟันธงในใจได้เลยว่าเป็นเพราะเขาตั้งใจจะอยู่กับเราไม่นานค่ะไม่ใช่ว่ารักแล้วจะต้องยอมทุกอย่างนะคะสาวๆ

6. ขี้หงุดหงิด อารมณ์เสียใส่เราได้ตลอด ข้อนี้สำหรับคนที่คบๆ ไปสักพัก แล้วเอ๊ะ! ทำไมนะ เขาทำดีกับคนอื่นได้ แต่อารมณ์เสียใส่เมื่ออยู่กับเรา ทำอะไรก็ขัดใจไปหมด นี่แหละค่ะ ถือว่าเป็นสัญญาณอันตรายมากแล้ว ในเมื่อเขาแสดงออกขนาดนี้ว่าเขาอยู่กับเราแล้วเขาไม่มีความสุข แล้วเขายังอยู่กับเราต่อเพราะอะไรล่ะ น้องๆ คิดว่าเพราะเขารักเรา หรือเขาหวังอย่างอื่นจากเรา ลองคิดดูดีๆ นะตวาดใส่เราบ้างล่ะ เอะอะก็ว่าเราบ้างล่ะ อารมณ์เสียใส่เราได้ตลอด แล้วเราต้องมานั่งเสียใจทุกครั้ง แบบนี้ไม่ดีแน่ๆ

7. เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อได้สิ่งที่ต้องการ ข้อนี้สำหรับคนที่คบกันลึกซึ้ง จากที่เคยเช้าถึง เย็นถึง ทำอะไรอยู่ที่ไหนกับใคร เป็นต้องรายงานตัวตลอด กลับกลายมาเป็นมนุษย์ล่องหน ไร้สัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียกซะอย่างนั้น จากเคยไปรับไปส่ง ยุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม ก็กลายเป็นไม่สนใจ เดินกลับในซอยเปลี่ยวก็เรื่องของเธอ โอ๊ย! แบบนี้เปิดไซเรนตือนภัยได้เลยค่ะ สึนามิลูกโตมันกำลังถาโถมมาแล้ว

สาวลองเช็กดีๆ นะคะ ถ้าหนุ่มที่กำลังดูใจกันอยู่เข้าข่ายเกินกว่า 4 ข้อ คงต้องรีบพิจารณาความสัมพันธ์กันใหม่แล้วค่ะ อย่ายอมให้ความรักบังตา จนมองข้ามความเป็นจริง รักกันมันไม่ผิด แต่อย่าลืมคิดก่อนจะทำอะไรทุกครั้งด้วย ที่สำคัญ! สาวๆ เองต้องรูจักวางตัวให้ดี ปรบมือข้างเดียวมันไม่ดัง ถ้าไม่อยากโดนฟันแล้วทิ้ง ก็ต้องดึงสติกันหน่อยค่ะ



บทความแนะนำ


รวมมิตรจ่อยโปรโมชั่นเพลงปาปาย่าตุ๊กตุ๊กFITLET?SSUPERSPORTSGETดวงการเงินฝากเงินให้รวยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก