10 ความกลัวแปลก ๆ ของ sex ครั้งแรก (20+)

อ่าน 1,383

เรื่องบนเตียงเป็นเรื่องธรรมชาติสำหรับวัยผู้ใหญ่ทั้งหลายแต่มันกลายเป็นเรื่องตลก ขบขัน แปลกประหลาดทันทีที่ได้กลายเป็นประสบการณ์เล่าสู่กันฟังโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ด้วยความที่ไม่เคยขึ้นสังเวียนมาก่อน อ่อนหัด ย่อมทำให้เกิดเรื่องราวที่เปิ่น ๆ น่าขำปนน่าเอ็นดูอยู่เรื่อย ซึ่ง Girlthought ได้รวบรวมความกลัวแปลก ๆ เกี่ยวกับ sex ครั้งแรกไว้ใน 10 phobias bad sex life แม้รสนิยมของฝรั่ง และของบ้านเราจะไม่เหมือนกัน แต่เรื่อง sex ที่เป็นเรื่องปกติธรรมดาของมนุษย์ ก็ไม่แน่ว่า บ้านเราก็อาจมีคนกลัวอะไรแปลก ๆ ต่อไปนี้

1. CALICYNEPHOBIA : กลัวผู้หญิงสวย หนุ่ม ๆ หลายคนมักจินตนาการใฝ่ฝันอยากจะมีอะไรกับสาวสวยระดับนางเอกหนัง แต่พอความฝันจริง ๆ กลับรู้สึกประหม่า ทำอะไรไม่ถูก อยากทะนุถนอมก็อยาก อยากจะพาขึ้นสวรรค์ก็อยาก มันสับสนพิกลดี

2. PHALLOPOBIA : กลัวไอ้จ้อนของผู้ชาย ไม่มีปัญหาสำหรับเลสเบี้ยน แต่เป็นปัญหาขั้นพื้น ๆ สำหรับผู้หญิงทั่วไป เพราะธรรมชาติของผู้หญิงมีความเขินอายอยู่ในตัวอยู่แล้ว ลำพังแค่การเปลือยเปล่าให้เห็นเป็นอิสระอย่างจังก็หน้าชา ยิ่งได้เห็นว่ามันผงาดได้ ยิ่งรู้สึกเขินอาย กลัวอภินิหารของมันมากกว่าเดิม

3. DEINOPHOBIA : กลัวการที่จะต้องไปดินเนอร์ หรือ กลัวการสนทนาระหว่างดินเนอร์ แม้จะไม่ใช่เรื่องบนเตียงโดยตรง แต่การออกเดทด้วยการชวนกันไปดินเนอร์สองต่อสองก็เป็นชนวนหนึ่งที่จะชี้วัดว่า หลังจากนี้เชื้อไฟของตัณหาจะเร่าร้อนขึ้นหรือไม่ เป็นธรรมดาที่จะเขินอาย ทำตัวไม่ถูกว่าจะคุยเรื่องอะไรเพื่อสานต่อสัมพันธ์ให้ราบรื่นที่สุด ยิ่งเป็นการพบกันครั้งแรก ความตื่นเต้นยิ่งมีสูง

4. KINETOPHOBIA : กลัวความเคลื่อนไหว เป็นความกลัวที่ค่อนข้างแปลก และห้ามกันได้ยากมาก หรือถ้าคุณห้ามได้ ความสัมพันธ์ก็จะดำเนินไปอย่างติดขัดมากที่สุด

5. PHILEMAPHOBIA : กลัวจูบ พยายามข่มใจไม่ให้เชื้อไฟประทุด้วยการจำกัดการสัมผัสแค่มองตา จับมือ กอด เพราะคิดว่าสัมผัสที่ปากชนปาก ลิ้นชนลิ้น มันชวนขนลุกอย่างบอกไม่ถูก และอาจทำให้ทุกอย่างเกินเลยไปไวกว่าที่คิด

6. EUROTOPHOBIA : กลัวของลับของผู้หญิง สำหรับหนุ่ม ๆ ที่มีประสบการณ์ครั้งแรกมักกลัวว่าจะตีกอล์ฟไม่ลงหลุมบ้าง กลัวความลึกลับของน้องสาวบ้าง กลัวกลิ่นไม่พึงประสงค์บ้าง แต่ถ้าได้เชี่ยวประสบการณ์แล้ว มันจะกลายเป็นสิ่งที่น่าค้นหามากกว่าเดิมทันที

7. HYGROPHOBIA : กลัวเหงื่อ ความชื้น หรือของเหลว สำหรับคนที่ไม่เคยหรือคนที่มีอะไรเป็นครั้งแรก อาจจะกลัวความเหนอะหนะเลอะเทอะจากสารคัดหลั่งตามรูขุมขน จินตนาการไปถึงสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น ซึ่งแท้จริงแล้วก็ไม่มีอะไรหรอก มันเป็นเรื่องธรรมชาติที่ต่อให้อาบน้ำ พรมน้ำหอมมาแล้ว ยังไงเสียก็ต้องมีเหงื่อ มีอาการขาดน้ำกันบ้างระหว่างทำกิจกรรมร่วมกัน

8. GYMNOPHOBIA : กลัวการเปลือยเปล่า เป็นความกลัวแบบพื้น ๆ พอกันกับที่ผู้หญิงกลัวไอ้จ้อนของผู้ชาย ในกิจกรรมครั้งแรกของแต่ละคนจึงกล้า ๆ กลัว ๆ ที่จะถอดเสื้อผ้าต่อหน้าคู่นอน ถ้าเวลาผ่านไปแล้ววางใจได้เลยว่าคุณจะเห็นมันเป็นเรื่องธรรมดาในแบบที่ว่าต่อให้ยังไม่ถึงเวลามีอะไรกัน ก็แก้ผ้าเดินผ่านไปมาชิล ๆ ได้

9. MERINTHOPHOBIA : กลัวถูกมัด กลัวพันธนาการ บางคนก็ติดภาพจากในหนังมากเกินไปว่าถ้าถูกขัดขืนมาก ๆ จะต้องโดนมัดแล้วขืนใจ ซึ่งในความจริงแล้วอาจไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลยก็ได้ คุณอาจรู้สึกเคลิ้มตาม และเขาก็อาจไม่ได้มีอุปกรณ์ใดเตรียมเลย (สมรภูมิแรกมักเร่งรีบและรวบรัดเสมอ ถ้าไม่นับถุงยางอนามัยแล้ว น้อยมากที่จะเตรียมพร้อมแม้กระทั่งอุปกรณ์เสริม)

10. CYPRIDOPHOBIA : กลัวโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ไม่ใช่เรื่องแปลก ในทางตรงกันข้ามถือว่าเป็นความกลัวที่ดีมาก เพราะอย่างน้อยก็ทำให้มีสติก่อนสตาร์ทเสมอ แม้ว่าต่างคนต่างเป็นคนที่ยังไม่เคยผ่านศึกมาเลยเหมือนกันก็ตาม อย่างไรก็ตาม

แม้เรื่อง sex จะเป็นเรื่องธรรมชาติ ก็ไม่ได้หมายความว่าเป็นเรื่องที่สนุกได้โดยไม่คิด เพราะอย่างไรแล้วมันก็เกี่ยวข้องกับสุขภาพและจิตใจโดยตรง และโลกนี้ก็ยังมีอีกหลายด้านให้สนุกมากกว่าการหมกมุ่นแต่เพียง sex ที่อาจเสี่ยงต่อโรคติดต่อ และอาจบ่อนทำลายชีวิตส่วนตัวด้านอื่น ๆ ได้ อย่าลืมเตรียมพร้อม ป้องกันตัวเองและคู่นอนทุกครั้งที่จะมีอะไรกัน

แปลและเรียบเรียงใหม่จาก 10 phobias bad sex life



บทความแนะนำ


ทะเลใสสิปาดันปะการังหมาพันทางข่าวล่าสุดEndSeasonRoyalSaleIvyRegattaโปรโมชั่นหมาขี้เหร่แห่งปีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก