16 กลยุทธ์เด็ด จีบ จับ หว่านเสน่ห์มัดใจชายให้อยู่หมัด

อ่าน 10,686

โอ้ย อยากได้จริงจัง คนอะไรน่ารัก น่ากินไปหมดเลย ถ้าจะให้อยู่เงียบๆ รอให้เขามาหลงรักเราเองเห็นจะไม่ทันการ กลัวว่าเดี๋ยวนังชะนีหน้าไหนจะมาแย่งไป ว่าแล้วก็ต้องหว่านเสน่ห์ มักใจซะหน่อย ไม่งั้นเสร็จคนอื่นแน่ๆ

Lady108 เอาเคล็ดลับวิธีที่จะทำให้ผู้ชายมาตกหลุมรักเรา มาฝากทุกคนแล้ว พยายามลองทำกันดูนะสาวๆ ทั้งหลาย อย่างน้อยก็ดีกว่าอยู่เปล่าๆ รอให้คนอื่นมาหยิบชิ้นปลามัน แล้วจะหาว่าไม่เตือนนะ?

เป็นตัวของตัวเอง

ช่วยอย่าเฟคนะขอร้อง ถึงแม้ว่าผู้ชายส่วนใหญ่จะชอบผู้หญิงออดอ้อน ดูแบ๊วน่ารัก แต่ถ้าเราไม่ใช่ ก็อย่าฝืนทำ มันดูแล้วเฟคสุดๆ นอกจากจะโดนนินทาแล้ว เผลอๆ จะโดนคนรอบๆ ข้างแบนโดยไม่รู้ตัวก็ได้นะ ผู้ชายเดี๋ยวนี้ไม่โง่นะคะ ดูแป๊บเดียวก็รู้ละ ว่าแอ๊บหรือของจริง ขอเตือนไว้ก่อน

ทำให้ตัวเองสวยเริ่ดที่สุด

อ้าว ถ้าจะให้คนอื่นมาสนใจ ก็ต้องสวยไว้ก่อนซี่ จะมาแต่งตัวโทรมๆ ปล่อยเนื้อปล่อยตัวไม่ได้นะ ตอนนี้ต้องทำคะแนน เสื้อผ้าหน้าผม เอาให้ดูดี เน้นความเป็นผู้หญิงของตัวเองให้มันเยอะหน่อย แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานของความพอดีด้วย

ฟังเขาให้มาก

ทำตัวสนิทเลยสิ แต่ไม่ใช่ทำตัวออดอ้อนน่ารำคาญนะ หมายถึงทำตัวเป็นเพื่อนที่แสนดี รับฟังปัญหา และสิ่งที่เขาชอบ ก่อนจะครองตำแหน่งแฟน ต้องคว้าสถานะเพื่อนสนิทมาให้ได้ก่อน แล้วทุกอย่างมันจะง่ายขึ้น

หัวเราะเยอะ เป็นอารมณ์ดี

อย่าทำตัวมืดมน เป็นเด็กมีปัญหา ถ้ารู้ตัวว่าไม่ได้สวยเลือกได้ ก็ต้องใช้ความร่าเริงเข้าข่ม เชื่อป่ะ ไม้ตายนี้ใช้ได้ผลมาเยอะแล้ว เป็นคนรับฟังปัญหา ช่วยแก้ปัญหา แถมยังทำให้เขาสบายใจ และสนุกสนาน จะไม่ให้รักได้ไง

มีทัศนะคติในเชิงบวก

เอาจริงป่ะ ถึงจะสวยแค่ไหน แต่มีรังศีของนางมารร้าย ผู้ชายเค้าก็ไม่เอานะ ใครๆ ก็ชอบคนร่าเริง สนุกสนาน มองโลกในแง่ดี ไม่ได้หมายความว่าต้องเป็นสาวโลกสวย แต่อย่าคิดร้าย มีอคติกับทุกสิ่ง ตินู่นตินี่ แบบนี้อยู่ด้วยแล้วเหนื่อยใจ

ทำตัวหวานๆ สมเป็นผู้หญิงหน่อย

ไม่ต้องแอ๊บแบ๊ว แต่ก็อย่าห้าวเกินหญิง เวลาผู้หญิงอยู่กับกลุ่มเพื่อนสาว มักจะลืมตัว พ่นคำหยาบออกมาจนผู้ชายนั่งฟังยังรับไม่ได้ รู้มั้ยว่าทำแบบนี้แล้วเสน่ห์ของผู้หญิงหายเกือบหมด เผลอๆ คะแนนที่ได้จนเกือบเต็ม กลับมาติดลบทันทีกับคำพูดพวกนี้

อ่อยบ้างอะไรบ้าง

รู้จักมั้ย มารยาหญิงอ่ะ? งัดออกมาใช้บ้าง ไอ้มารยา 100 เล่มเกวียนนั่น วางแผนบ้าง อ่อยแบบเนียนๆ บ้าง ให้เขาแอบงงๆ ไม่แน่ใจว่ามันหมายคงามว่ายังไง อย่างน้อยก็เป็นแผนให้เขาคิดถึงเราไง แบบนี้เป็นแผนการแทรกซึมเข้าไปในความคิดเขา อย่างได้ผลมากเลยนะ

เปลี่ยนตัวเองให้น่าสนใจ

รู้จักมั้ย Change น่ะ เปลี่ยนลุคให้ดูดี ทำให้เขาหันมาสนใจ อันนี้เอาไว้ใช้กับคนที่เห็นเรามานานแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนลุค เปลี่ยนการแต่งหน้า เปลี่ยนการแต่งตัว ถอดแว่นออก หรือเปลี่ยนนิสัย เอานิสัยเสียๆ ทิ้งไป เป็นคนขี้โมโหน้อยลง เท่านี้ก็สามารถสร้างความรู้สึกดีๆ ให้กับเขาได้แล้ว

ทำตัวฉลาด

รู้พูดง่ายๆ ก็คือ อย่าโชว์โง่ต่อหน้าเขาบ่อยๆ ? ผู้ชายไม่ได้ชอบผู้หญิงโง่ๆ เสมอไปนะ การที่เราฉลาด ทันคน มีไหวพริบ ก็เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง แต่อย่าทำตัวฉลาดข่มเขาล่ะ เพราะแทนที่อีกฝ่ายจะชอบ เดี๋ยวจะเกลียดขี้หน้าเอาได้

แตะเนื้อต้องตัวบ้างนะ?

ไม่ได้ให้ไปจับก้นเขานะ!! แต่หมายถึง สกินชิป การแตะตัวกันนิดๆ หน่อยๆ แตะแขน จับไหล่ ทำให้เนียนๆ ห้ามให้เขารู้สึก่าเรากำลังแต๊ะอั๋งเค้าเด็ดขาด เพราะแทนที่เขาจะชอบเรา กลับเป็นกลัว หาว่าเราเป็นสาวโรคจิตก็เป็นได้

ซื้ออะไรให้บ้าง

เหมือนกับการบอกเป็นนัยๆ ว่าห่วงนะเธอ?แคร์นะเธอ อะไรแบบนั้น แต่ไม่จำเป็นต้องซื้อของแพงๆ ให้นะ เอาแค่ของกิน นั่นนี่เล็กๆ น้อยๆ ก็พอ ไม่งั้นอาจจะกลายเป็นการเอาเงินฟาด ถ้าเขาดันชอบของแพงๆ ของเราขึ้นมานี่เสร็จเลย ? มีหวังโดนสูบเลือดสูบเนื้อจนหมดตัวแน่ ถ้าไม่ชอบนี่ก็จบเห่เหมือนกัน เพราะเขาจะคิดว่าเราเอาเงินไปล่อ เป็นการดูถูกเขาอีกแหนะ

อย่าตื้อ

ให้เวลาความเป็นส่วนตัวเขาด้วย ไม่ใช่หาเรื่องเกาะติด อย่าให้เขาคิดว่าเราเป็นของตาย อย่าทำให้เราดูน่าเบื่อ และไร้ค่า ถึงจะชอบ อยากได้เขาเป็นแฟนจนตัวสั่น แต่ก็ช่วยไว้เชิงนิดนึงนะ

อย่าโทรหาเขาบ่อยๆ ให้เขาโทรหาเราเองบ้าง

อย่างที่ว่านั่นเลย ไปตามเขามากๆ ก็ได้ใจสิ รักข้างเดียวมันไม่สนุกนะ ต้องเริ่มโทรหาเขา แล้วสุดท้ายเขาก็ควรจะโทรหาเรากลับบ้าง ไม่งั้นไม่ตื่นเต้น ไม่เร้าใจ

มองตา

ตอนที่คุยกันอยุ่ อย่าลืมมองตาเขาด้วย อย่างแรกคือการส่งความรู้สึกของเราให้เขาได้รับรู้ ไม่ได้หมายความว่าให้จ้องจนน่าเกลียด แต่อย่างน้อยให้เขารู้สึกสงสัย อีกอย่างคือการอ่านความรู้สึกในสายตาเขาด้วย ว่าเราพอมีหวังมั้ย

ทำให้เขารู้สึก?เอ๊ะ!??

ชอบเขา แต่ห้ามบอกออกมาเลย แสดงออกเยอะไป ไม่เท่อ่ะ ? ผู้ชายชอบความลึกลับ ท้าทาย อยากหาคำตอบ ถ้าไม่อยากเป็นของตาย อย่าทำให้เขารู้ว่าเราคลั่งเขามาก แต่ทำให้เขารู้สึกแบบ?เอ๊ะ อินี่ชอบเราเหรอ?? ยังไง?? ใช่หรือไม่ใช่??

อย่าง่ายเกินไป

โธ่ๆๆ อยากได้มาก พอเขารุกบ้าง อ่อนปวกเปียกเลยนะ ? อย่าทำแบบนี้เด็ดขาด ไม่งั้นเขาอาจมองเราเป็นแค่ของเล่น ได้แล้วก็ทิ้ง เสียกาย เสียใจ แถมยังเสียหน้าด้วย อย่างน้อยต้องใช้เวลาศึกษากันบ้าง เก็บๆ อารมณ์หน่อย ให้เวลาได้ศึกษากันให้ดีก่อนจะมีอะไรเกินเลย



บทความแนะนำ


อาชีพความรักคนรักร้องไห้รถขายอาหารความอดทนเส้นลายมือเส้นหัวใจเทรนด์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก