เขาคิดจริงจังกับเราหรือเปล่า หรือแค่หลอกเราเล่นๆ มาพิสูจน์กัน!!

อ่าน 4,178

สาวคนไหนที่กำลังอยู่ในสถานการณ์อันตราย ว่าจะคิดปล่อยตัวปล่อยใจ ให้กับหนุ่มคนที่กำลังเดินเข้ามาในชีวิตเราดีรึเปล่า คงกำลังนั่งกลุ้มใจ ว่าคนๆ นั้น ที่เรากำลังเล็งๆ อยู่ จะเป็นคนที่ใช่ สำหรับเรารึเปล่าน้า หรือถ้าจะให้เอาให้ชัดๆ ก็คือผู้ชายคนนั้น คิดจะคบกับเราแบบจริงจัง หรือแค่หวังหลอกให้เรารักแล้วก็สะบัดทิ้ง เหมือนผ้าเช็ดหน้าเก่าๆ ที่ยับยู่ยี่ ที่รอวันเปลี่ยนใหม่ ?. คนที่ต้องกลัวก็คือฝ่ายหญิงอย่างเรานี่ล่ะ แล้วจะทำยังไง เพื่อเป็นการพิสูจน์ ว่าคนๆ นั้น รักเราจริง ประมาณรักจริงหวังแต่ง หรือว่าคบฆ่าเวลา ไปอย่างนั้น ลองมาทำแบบทดสอบนี้ดูกัน เพราะมันอาจจะช่วยให้เราเข้าใจสถานการณ์ได้มากขึ้นก็ได้

1 เขาเคยเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเขา ให้คุณฟังรึเปล่า อย่างเช่นว่า ที่บ้านมีกี่คน ตัวเขาทำอาชีพอะไร อยู่ที่ไหน หรือพยายามเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงให้คุณรู้

2 เมื่อไหร่ที่เห็นคุณยุ่งวุ่นวาย อยู่กับงานบ้านงานเรือน เขามักจะคอยถามไถ่ว่าต้องการความช่วยเหลือหรือไม่ หรือเวลาไปซื้อของ เขาช่วยคุณถือของรึเปล่า ? เอาแบบเสนอตัวถือให้ ไม่ใช่ต้องให้บังคับนะ

3 เมื่อไหร่ที่คนๆ นั้น มีปัญหาหนักอกหนักใจ เขาได้เล่าให้คุณฟังรึเปล่า

4 ถึงวันพิเศษทีไร เขามักจะซื้อของขวัญที่เลือกอย่างพิถีพิถันมาให้คุณเสมอ

5 คอยช่วยเหลือเมื่อมีเรื่องอะไร หรือแม้แต่การเตือนเล็กๆ น้อยๆ เช่นห้ามกินเยอะไป อย่าลืมนัดพรุ่งนี้เป็นต้น

6 ไม่เคยใช้ความรุนแรง ถึงแม้ว่าจะมีการทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง มีโต้เถียงปะทะคารมกันบ่อยๆ แต่ไม่เคยมีซักครั้ง ที่เขาลงมือทุบตี หรือทำให้คุณเจ็บตัว

7 เขาพาคุณ หรือพยายามจะพาคุณ ไปทำความรู้จักกับครอบครัวของเขา เช่นชวนไปทานข้าว ไปทำบุญ หรือว่าชวนไปงานต่างๆ ที่เป็นการเปิดโอกาสให้คุณได้พบเจอกับคนในครอบครัว

8 เปิดตัวคุณ กับบรรดาเพื่อนฝูงของเขา ถ้าเขามีนัดทานข้าว สังสรรค์กับเพื่อน เขามักจะชวนคุณไปด้วย

9 พยายามทำความรู้จักกับเพื่อน และคนในครอบครัวของคุณ คอยแวะเวียนมาหา หรือว่าซื้อของมาฝาก พยายามผูกสัมพันธ์ที่ดี กับคนรอบตัวของคุณ

10 เคยสารภาพรัก หรือถ้าเป็นคนปากหนัก ก็แสดงความจริงใจ ว่าเขาไม่เคยนอกใจ หรือคิดนอกลู่นอกทาง

ถ้าได้อ่านครบทุกข้อแล้ว ผลที่ออกมา คือคำว่า ?ใช่? ซะส่วนใหญ่ ขอให้สบายใจได้ส่วนนึงเลย ว่าผู้ชายคนนี้ คิดจริงจังกับคุณมากเท่านั้น แต่ก็อย่างว่า คนเรามีนิสัย และความคิดที่แตกต่างกัน อาจจะไม่จำเป็นต้องตรงเป๊ะทุกข้อตามที่ว่ามา แต่ 10 ข้อด้านบนนี้ คือมาตรฐานของผู้ชายดีๆ ที่ส่วนใหญ่เค้าทำกัน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับนิสัยส่วนตัว และสถานการณ์แวดล้อม รวมไปถึงนิสัยของตัวคุณเองด้วย ที่ทำให้การปฏิบัติตัวของอีกฝ่าย อาจมีความแตกต่างกันออกไปบ้าง แต่ยังไงแบบทดสอบทายใจนี้ ก็น่าจะทำให้สาวๆ อย่างเรา รู้อะไรมากขึ้นแล้วล่ะนะ อิอิ?



บทความแนะนำ


KARMARTSSALEMID2015YEARโปรโมชั่นผู้ชายผู้หญิงถังเบียร์ภูริวัชร์เซ็กส์ความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก