สาวโชคร้ายถูกทำร้ายร่างกายจนอ่วม ก่อนถูกกัดเข้าที่ใบหน้าอีก 20 กว่าครั้ง เหตุเพราะ

อ่าน 14,171

ไม่ใช่หมา แต่ทำตัวเหมือนหมา!!

ความรักเป็นสิ่งที่ดี แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะเจอกับคู่รักที่ดี เหมือนกับเรื่องราวที่เรานำมาให้ชมในวันนี้ หญิงสาวคนหนึ่งที่โดนแฟนหนุ่มตัวเองกัดเข้าที่ใบหน้ากว่า 20 ครั้ง ด้วยเหตุผลที่ฟังแล้วต้องน้ำตาไหล

เหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นกับหญิงสาววัย 25 ปี โดยเธอได้คิดว่าอยากจะเลิกกับแฟนหนุ่มที่คบหากันอยู่เพราะทนกับความขี้หึงอย่างหนักของแฟนไม่ไหว แต่นั้นกลับทำให้เกิดเรื่องที่เลวร้ายมาก ๆ ขึ้นกับเธอ

เพราะหลังจากที่เธอบอกเลิกแฟนหนุ่ม เขาก็ได้ชกเข้าที่ใบหน้าของเธออย่างจัง เสร็จแล้วเขาก็ตามไปบีบคอเธอซ้ำอีก ก่อนที่จะจิกผมของเธอขึ้นมาแล้วโยนร่างของเธอไปที่โซฟ่า แล้วพูดว่า "ฉันจะทำให้เธอไม่มีผู้ชายคนไหนอยากมองอีกเลย" เมื่อพูดเสร็จเขาก็กัดเข้าที่ใบหน้าของเธอกว่า 20 ครั้ง

ซึ่งเธอได้เล่าเหตุการณ์ในตอนนั้นด้วยความหวาดระแวง และเธอยังเล่าต่ออีกว่าในตอนที่เธอเห็นตัวเองในกระจก เธอยังคิดเลยว่าใบหน้าของเธอนั้นเหมือนกับสัตว์ประหลาดไม่มีผิด

หลังจากนั้นแฟนหนุ่มของเธอโดนตำรวจจับ และถูกตัดสินจำคุก 2 ปี เนื่องจากเขามีปัญหาทางจิต และศาลได้สั่งห้ามทั้งสองคนมาเจอกันอีกเป็นอันขาด นอกจากนั้นตัวแฟนหนุ่มของเธอยังถูกส่งตัวไปทำการบำบัดอีก 30 วันเพื่อรักษาอาการทางจิตอีกด้วย

แต่ถึงแฟนหนุ่มของเธอได้โดนจับ และถูกตัดสินจำคุกไปแล้วก็ตาม แต่ตัวเธอยังคิดว่ามันยังน้อยไปสำหรับสิ่งที่เขาทำกับเธอ เพราะเขายังสามารถที่จะออกมาเจอสังคมภายนอกได้อย่างปกติ แต่ทุกครั้งที่เธอเดินอยู่บนถนน เธอต้องระแวงว่าเขาจะเข้ามาทำร้ายเธออีกรึเปล่า และจะเป็นแบบนี้ไปอีกนานเท่าไหร่ก็ไม่รู้

และนี้ก็คือเรื่องราวอันน่าเศร้าทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวคนหนึ่ง โดยที่เธอไม่ได้ทำอะไรเลยแม้แต่น้อย เธอต้องมาเจ็บตัวและหวาดระแวงเพียงเพราะว่าความหึงหวงของผู้ชายที่เธอรัก ที่เธอไม่คิดเลยว่าจะทำเรื่องที่โหดร้ายแบบนี้กับเธอได้ลงคอ

ข้อมูลและภาพจาก baabin



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้ภาพยนตร์ศรัณย์มอเตอร์ไซค์พอร์ชBatmanSupermanแอพพลิเคชั่นGet_FiquetteiOSข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก