ชาวบ้านได้ยินเสียง "โหยหวน" ดังมาจากกำแพง พอทุบออกมาถึงกับผงะ เพราะมันคือ...?!! (คลิป)

อ่าน 12,363

เย้ย!เจอแบบนี้ก็งงเลย

เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เมื่อชาวบ้านได้ยินเสียงคนร้องออกมาจากกำแพงบ้าน ชาวบ้านก็พากันทุบกำแพงออก ทุกคนอึ้งตาค้างเลยที่เดียว เมื่อได้เห็นคนอยู่ในกำแพง พบเป็นเด็กชายคนหนึ่ง วัย 12 ปี ติดอยู่ในนั้น โดยไม่ได้กินข้าวกินน้ำมานานหลายเดือน แต่เด็กชายคนนั้นยังมีชีวิตอยู่

สำนักข่าวช่อง Channels Television ของ ประเทศไนจีเรีย ได้รายงานว่า เมื่อชาวบ้านช่วยกันทุบกำแพง แต่กลับเจอเด็กหนุ่มวัย 12 คนนี้ อยู่ในนั้นด้วยความมึนงงและไม่ยอมพูดจาใดๆทั้งสิ้น ในถนนที่มีชื่อว่า Ondo Oduduwa เมือง Akure รัฐ Ondo ประเทศไนจีเรีย

ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า เด็กชายดังกล่าว มีโรคทางสติจิตใจ ได้ตกเข้าไปยังหลุมที่มีขนาดเล็กในกำแพงหินเก่าแก่ ซึ่งมีอายุนานกว่า 20 ปี ระหวังกำแพงบ้าน และพื้นที่กินอาหาร

ชาวบ้านต่างพากันแตกตื่น พวกเขาจึงช่วยเอาน้ำชำระล้างสิ่งสกปรกบนร่างกายให้

โอ้โห! แล้วเข้าไปอยู่ในกำแพงอีท่าไหนล่ะเนี่ย ?!

หลังจากทุบกำแพงหินแล้ว เห็นเด็กชายติดอยู่ในกำแพงจริง ชาวบ้านก็ได้ช่วยเหลือเอาออกมาได้ทันที ส่วนยายของเด็กชายเมื่อได้ทราบข่าวแล้ว ได้มารับแล้วบอกว่าเป็นหลานของเขาเอง

ยายท่านนี้ได้กล่าวว่า หลานชายได้หนีออกจากบ้านไป เนื่องจากคุณยายได้วิ่งจับพาเด็กชายคนนี้ไปหาหมอที่วิหารคริสต์ เพื่อทำการรักษา แต่เด็กได้หนีไปไม่เข้าบ้านจนมาถึงตอนนี้ คุณหมอชื่อ Michael Gbala ได้บอกว่า เด็กชายนี้เป็นโรคทางสติจิตใจหรือโรคทางประสาทจริงๆ

ข้อมูลจาก olugisting



บทความแนะนำ


PieceOneใบหน้าผู้หญิงภาพยนตร์แฟชั่นความสวยความงามแต่งตัวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก