ข้อดีของการจูจุ๊บ อ่านแล้วอยากแท็กหาแฟนเลย!!

อ่าน 8,914

เฮ้ยๆๆๆ!!! จะบ้าเหรอ?เป็นสาวเป็นนางมาจูบเจิบอะไร ผู้ใหญ่เค้าสอนไว้ ว่าต้องรักนวลสงวนตัว ทำแบบนี้มัน?.จะดีเหรอแกรรร?

การจูบเป็นการแสดงออกของความรักที่สวยงาม และมีหลากหลายรูปแบบ โอ้วว! ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับว่า เราจะจูบกับใคร ถ้าจูบแบบเด็กแบ๊วๆ ก็น่ารักน่าเอ็นดู แต่ถ้าแบบผู้ใหญ่ จูบแฟนก็คงเร้าร้อนซู่ซ่า? แต่สิ่งนึงที่ Lady108 อยากจะบอก ก็คือการจูบมีข้อดีด้วยนะ แถมมีมากถึง 11 ข้อกันเลยเชียว อ่านแล้วอยากจะหาคนมาจูบซะเดียวนี้เลย

การจูบ คือมันดีอ่ะ

ดียังไงเหรอ? ก็นี่ไง ทำให้เลือดลมไหลเวียนดี ป้องกันไม่ให้ฟันสึกและช่วยลดอาการปวดหัว คราวหน้าถ้าเวียนหัว ไม่ต้องกินยา แล้วหาคนจูบไปเลยละกัน ดีป่ะ?

การจูบคือการออกกำลังกาย

อย่าคิดว่าจูบจะใช้กล้ามเนื้อแก้มแค่ด้านซ้าย กับขวาเท่านั้นนะ เพราะมีคนบอกว่าจูบครั้งนึง ใช้กล้ามเนื้อทั้งหมด 34 มัดบนใบหน้าเลย ที่สำคัญยังเป็นการออกกำลังกายแบบคู่ ยิ่งถ้าเป็นการจูบแบบ French Kiss สามารถเผาพลาญพลังงานได้ 5 แคลอรี่ แล้วถ้าจูบแบบนี้ต่อกัน 1 นาที อาจเผาผาญพลังงานได้ถึง 26 แคลอรี่ อู้ววว?.เริ่ดนะ

การจูบเหมือนการกินยา

การจูบจะทำให้ร่างกายหลั่งสารเอ็นโดรฟินออกมามากกว่าปกติถึง 200 เท่า ซึ่งมันดีกว่าการกินยาอีกนะ ไม่แปลกใจเลยที่ว่าทำไมเราถึงรู้สึกตัวเบาๆ หวิวๆ หลังจูบเสร็จ ใครจะไปรู้ว่าเรามียาดี แบบถูกกฎหมายแถมไม่ต้องเสียตังอยู่กับตัวอยู่แล้ว ? มาจูบกันทั้งวันเลยดีมะ?

การจูบทำให้รู้สึกวาบหวิว

เหตุผลหนึ่งที่ทำให้เรารู้สึกวาบหวิว ตอนที่ได้จูบ ก็เป็นเพราะริมฝีปากของเราเป็นส่วนที่ไวต่อความรู้สึก เพราะแบบนี้คนถึงชอบจูบกันนัก

การจูบดีต่อสุขภาพฟัน

การจูบจะเป็นการเพิ่มปริมาณน้ำลายในปาก และน้ำลายนั้นก็เป็นตัวช่วยในการขจัดแบคทีเรีย ที่อยู่ในช่องปากด้วย

การจูบทำให้เราดูเด็กลง

อย่างที่ได้บอกกันไปแล้วตั้งแต่ต้น ว่าการจูบนั้นเหมือนการออกกำลังกายใบหน้า ในเมื่อเราออกกำลังกายใบหน้าบ่อยๆ หน้าเราก็เหมือนกันยืดเส้นยืดสายไปด้วย และมันก็ส่งผลให้หน้าเราดูเด็กลง ถ้าอยากให้หน้าดูอ่อนเยาว์ นอกจากจะทาครีมต้านริ้วรอยแล้ว ก็จูบบ่อยๆ ละกันนะ!!

ขอบคุณรูปภาพจาก: allw.mn



บทความแนะนำ


งดให้บริการปุยฝ้ายณัฏฐพรข่าวบันเทิงวันนี้Batman2018กสิกรไทยภาพยนตร์วีรคณิศร์แม็คทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก