เรื่องน่ารังเกียจ 10 เรื่อง ที่ผู้หญิงยอมทำให้แฟน

อ่าน 13,416

อย่างที่เคยพูดไปแล้วว่า ความรักมันช่าง มีอานุภาพใหญ่หลวง สามารถบงการให้เรา ทำในสิ่งที่เรา ไม่คิดอยากที่จะทำได้หลายอย่าง จนถึงขึ้นที่ว่า ยอมก้าวออกมา จากกรอบที่เราวาดเอาไว้ ไปสู่ชีวิตที่ไร้ขอบเขต จนทำให้บางครั้ง เราต้องยอมทำอะไร ที่มันน่าสกปรก ขยะแขยงในสายตาคนภายนอก หรือถ้าเป็นตัวเรากับคนอื่น ก็คงไม่คิดอยากที่จะทำอย่างนั้นแน่ๆ แต่ทุกอย่างมันก็เป็นไปได้ เมื่อมีความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่จะพูดว่าไม่รู้สึกอะไรเลย ก็คงเป็นเรื่องโกหก จะมีอะไรบ้าง ที่เราสามารถยอมทำได้เพื่อคนรัก หรือว่าแฟน ถึงแม้ว่ามันจะน่ารังเกียจแค่ไหนก็ตามที

1 บีบสิว จะเป็นสิวหัวดำ หัวขาว หรือสิวเสี้ยนอะไรก็ช่าง เมื่อไหร่ที่แฟนของคุณมีสิว คุณก็อาสาจะบีบให้ ไม่ว่ามันจะอยู่ส่วนไหนของร่างกาย

2 เก็บเศษหนัง อี๊วววว? ถ้ามองเห็นหนังที่แห้งเป็นขุยๆ ของคนอื่น อาจจะมองว่ามันน่าขนลุกซะจริง แต่ถ้าเป็นของแฟนล่ะก็ คุณก็คงจะไปพยายามขูดมัน แล้วก็เก็บกวาดเศษพวกนั้นขึ้นมา พร้อมกับทาโลชั่นให้เสร็จสรรพ

3 ถอนขน ลองคิดดูสิ ปกติแล้วถ้าเราเจอเส้นผม หรือเส้นขนในจานข้าว เราจะรู้สึกยังไงกันบ้าง แน่นอนว่าต้องรู้สึกขยะแขยงแน่นอนใช่ไหมล่ะ แต่นี่คุณสามารถรับอาสา ช่วยถอนขนให้แฟน ไม่ว่าจะเป็นส่วนคิ้ว ขนจมูก หรือขนรักแร้ อ๊ายยย แต่ถ้าเป็นแฟนก็ยอมทำได้

4 เข้าห้องน้ำทั้งๆ ที่ไม่ปิดประตู บางคนอาจจะทำใจรับไม่ได้ กับการที่เข้าห้องน้ำทั้งๆ ที่เปิดประตูอ้าค้างไว้อยู่ แต่สำหรับคู่รัก หรือสามีภรรยา กลับทำแบบนั้นได้อย่างน่าตาเฉย

5 ดมกลิ่นปาก คนที่เป็นแฟนกัน อาจจะกระซิบให้อีกฝ่าย ช่วยเช็คดูสิ ว่าตอนนี้เรามีกลิ่นปากรึเปล่า ถ้าเป็นคนอื่น รับรองว่าไม่กล้าถาม หรือแม้แต่ไม่กล้าที่จะเทสให้ด้วยซ้ำไป

6 ดมกลิ่นตัว นี่ก็เป็นอีกอย่างที่คล้ายๆ กับข้อเมื่อตะกี้ การพลัดกันเช็คดูกลิ่นตัวของอีกฝ่าย โดยเฉพาะรักแร้ แค่ฟังก็รู้สึกจั๊กกะจี้แล้วนะ

7 ตัดเล็บเท้า ตัดเล็บเท้าของตัวเองยังไม่ค่อยอยากจะทำ แต่นี่เป็นการตัดเล็บเท้าให้คนอื่น ในกรณีที่ไม่ใช่ร้านทำเล็บ ถ้าเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน หรือสามีล่ะก็ อย่าหวังซะล่ะ

8 ทำความสะอาดรูจมูก ฟังแล้วรู้สึกแปลกๆ ยังไงก็ไม่รู้ แต่มีบางคน ที่ดูแลลูกและสามีดีมากๆ ดีซะจนต้องทำความสะอาดรูจมูก ให้ทั้งลูกแล้วก็สามีด้วยเลย

9 ใช้ของส่วนตัวร่วมกัน ในกรณีที่คู่รักของคุณ ไม่มีของส่วนตัว ที่ต้องใช้ในขณะนั้นขึ้นมา คุณก็สามารถจะเอาของที่ตัวเองใช้อยู่ ให้เขาไปแบบง่ายๆ เช่น แปรงสีฟัน มีดโกน ยาระงับกลิ่นตัว ฟังแล้วรู้สึกแปลกๆ นะ ว่าไหม

10 ดมกลิ่นเสื้อผ้าที่ใช้แล้ว ก็รู้ทั้งรู้ ว่าเสื้อผ้าที่ใส่แล้วทั้งวัน มันมีทั้งกลิ่นเหงื่อ คราบไคลอะไรมากมาย แต่เราก็ยังไม่วาย แอบดม สำรวจกลิ่นของแฟนอยู่วันยังค่ำ บางรายอาจจะเพราะความงก โดยเฉพาะกางเกงยีนส์ขายาว หรือเวลาหน้าหนาว ถ้าไม่มีกลิ่นเหม็น ก็ใส่ไปอีกสอง สามวันแล้วกันนะ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงศัลยกรรมคิมคาเดเชี่ยนความสวยความงามความสวยความงามบาร์บี้ความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก