โจรเงิบ!! ดักชิงทรัพย์ผู้หญิง กลับเจอของจริงเมื่อปล้นเธอคนนี้ พอรู้ตัวจริงแทบอึ้ง!

อ่าน 2,886

เจอแบบนี้ก็เงิบสิครับ!

โจรเงิบ!! ดักชิงทรัพย์ผู้หญิง กลับเจอของจริงเมื่อปล้นเธอคนนี้ พอรู้ตัวจริงแทบอึ้ง!

แก้เผ็ดโจ๋ดักจี้รายวัน ตร.สภ.รัตนาธิเบศร์ วางแผนให้ดาบตำรวจปลอมตัวหญิง ไปนั่งรอโจรที่ป้ายรถเมล์ช่วงเช้ามืด ล่อโจ๋ออกจากถ้ำ สุดท้ายคนร้ายมาตามนัด จะลงมือกับจนท. เกิดไหวตัวทันพยายามหนี แต่ไม่รอดโดนรวบทันควัน..

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 59 พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ขจรศักดิ์ วิมลาพาณิชย์ รอง.ผกก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องร่วมจับกุม นายพาวเวอร์ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี และนายเรนเจอร์ อายุ 17 ปี พร้อมทรัพย์สินที่ชิงทรัพย์มาได้ดังนี้ กล้องดิจิตอล 1 ตัว กีตาร์ 1 ตัว โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง อาวุธมีด 1 เล่ม รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาว ทะเบียน 5กณ 1527 กทม.

พ.ต.อ.ณัฐพล กล่าวว่า ช่วงวันที่ 7-8 ธ.ค.ที่ผ่านมา คนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์บ่อยครั้ง จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ติดตามจับกุม ก่อนตำรวจวางแผนให้ ด.ต.วิเวก กมลวิบูลย์ ตำรวจสืบสวน ปลอมตัวเป็นหญิงสาวนั่งตามป้ายรถเมล์ถนนรัตนาธิเบศร์ ช่วงเวลา 04.00-05.30 น. ขณะที่ ด.ต.วิเวก ปลอมตัวเป็นหญิงอยู่ที่ป้ายรถประจำทางปากซอยรัตนาธิเบศร์ 18 พบชายวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอด แต่วัยรุ่นทั้ง 2 คนไหวตัวขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ด.ต.วิเวก จึงได้วิทยุแจ้งสกัดจับ และสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คนได้

จากการสอบสวนทั้งสองคน ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุและทำร้ายผู้เสียหายจริง โดยก่อนจะออกปล้นกินดื่มน้ำกระท่อม หรือ 4x100 ทุกครั้ง และจะเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิง หลังได้ทรัพย์สินจะนำไปขาย ได้เงินมาจะแบ่งคนละครึ่ง เอาเงินไปใช้จ่าย.

ข้อมูลและภาพจาก clip007



บทความแนะนำ


สเป็คความรักเคียงข้างความสวยความงามการแต่งตัวผู้หญิงเทรนด์แฟชั่นแฟชั่นโบฮีเมียนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก