ถูกสังคมรังเกียจ!! ป่วยเป็นโรค "ไร้ไขมัน" ผิวหนังติดกระดูก ต้องกินข้าววันละ 60 มื้อ

อ่าน 11,916

เกลียดมาก! พวกคนที่ชอบเหยียบย่ำ ล้อเลียนคนอื่นเนี่ย!!

ถูกสังคมรังเกียจ!! ป่วยเป็นโรค "ไร้ไขมัน" ผิวหนังติดกระดูก ต้องกินข้าววันละ 60 มื้อ

โรคร้ายแรงที่เกิดขึ้นกับมนุษย์มักจะสร้างความแตกต่างให้กับคนที่เห็นเสมอ เหมือนกับหญิงสาวคนหนึ่งที่เกิดป่วยเป็น "ไร้ไขมัน(Progeroid)" ตั้งแต่เกิด

เธอมีชื่อว่า "ลิซซี่ เวลาสเควซ(Lizzie Velasquez)" อายุ 26 ปี จากรัฐเทกซัล ประเทศอเมริกา เธอมีร่างกายที่ผอมมากจนผิวหนังติดไปถึงกระดูก หรือที่เรียกกันว่า โรคไร้ไขมัน อย่างรุนแรง ซึ่งมันมีผลทำให้เธอดูแก่เกินวัยทั้งใบหน้า กระดูก ดวงตาที่บอด 1 ข้าง กล้ามเนื้อสมอง และหัวใจเธอทำงานผิดปรกติไปหมด

ในแต่ละวันเธอจำเป็นต้องทานอาหารหรือขนมเล่นในทุกๆ 15 นาที ก็จะอยู่ที่ 60 มื้อ/วัน มันดูเยอะมากถ้าเทียบกับคนธรรมดา แต่แคลลอรี่ทั้งหมดที่กินเข้าไปมันจะไม่ไปเพิ่มน้ำหนักให้เลย มีแต่ว่าถ้าไม่กินน้ำหนักก็จะยิ่งลดลงไปมากกว่าเดิมอีก ซึ้ง ณ ตอนนี้น้ำหนักของเธออยู่ที่ 28 กิโลกรัม เท่านั้น

และแน่นอนการเป็นโรคนี้มันง่ายเลยที่จะทำใจ กว่าที่เธอจะผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ เธอต้องเจอกับอุปสรรคมากมายถูกสังคมรังเกียจ ทั้งโดนแกล้ง โดนล้อ โดนด่า และตัวประหลาด ถึงขั้นมีคนถ่ายคลิปของเธอแล้วเอาไปลงโลกโซเชียลทำให้เธออับอายมาก แต่เธอก็ไม่เคยยอมแพ้แต่อย่างใด กลับทำให้ตัวเองกลายเป็นผู้หญิงที่ให้กำลังใจให้กับผู้ที่ป่วย เป็นโรครุนแรงคล้ายๆเธออีกด้วย

ทั้งครอบครัวและคนใกล้ชิดของเธอคอยให้กำลังใจเธอมาตลอดจนตอนนี้ เธอได้เขียนเรื่องราวทั้งหมดและข้อคิดดีๆลงในหนังสือของตัวเอง จนทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่ภายในจิตใจสวยที่สุดในโลกไปแล้ว

แอดเกลียดมากๆเลย! พวกคนที่ชอบเหยียบย่ำ ล้อเลียนคนอื่นเนี่ย!! ทำไมไม่คิดว่ามันทำให้ชีวิตคนอื่นเค้าพังเพราะความสนุกคึกคะนองของพวกคุณ คนพวกนี้ถ้าไม่เจอกับตัวคงไม่สึกนึกสินะ

ข้อมูลและภาพจาก spokedark



บทความแนะนำ


น้ำท่วมปัญหาน้ำท่วมDevil'sThirdMcDonald?sแมคปาท่องโก๋มื้อเช้ารถไฟฟ้าสายสีเขียวสุขุมวิทน้ำท่วมขังทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก