เคยเป็นไหมแอบชอบใครคนนึงทั้งๆที่ยังไม่รุ้จักชื่อเรียกว่า รักแรกพบไหม

อ่าน 3,696

คือเราเป็นไรไม่รู้อ่ะ เป็นแบบนี้มา2คนแล้วคือว่าขอเริ่มากคนแรกก่อนแล้วกัน คนแรกอ่ะ เราเรียนพิเศษอยู่ที่นึง แล้วตอนเลิกเรียนอ่ะ คือมันจะมีเป็นที่นั่งรอรถมารับ (เรียกงั้ป่าวว่ะ555) แล้วที่นี้ขออธิบายที่เรียนเราหน่อย คือตอนเรียนเราจะนั่ง ถ่ายสุดเลย มีเพื่อน3-4คน แล้วคนที่เราแอบชอบคนเเรกอ่ะ สมมุติชื่อ ภูมิ และกัน นั่งหน้าสุดซึ่ง ตอนนั้นเราก็ไม่รู้จักกันหรอก พอเลิกเรียน เราเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปมาก แล้วที่เรียนเรามันจะมีหน้าต่างเป็นกระจกใสๆ มองจากข้างในออกมาเห็นชัดมาก แต่พอมองจากข้างนอกจะเห็นเป็นลางๆ ซึ่งเราก็ชอบมองเข้าไปอยู่แล้ว แต่ตอนนั้นอ่ะสายตาเราไปสะดุดกับคนๆนึง. ซึ่งก็คือ ภูมินั่นเอง ที่เรารู้จักชื่อเพราะเคยได้ยินครูที่สอนเรียก และตอนนั้นเองเราก็ไม่รู้เหมือนกัยว่าเป็นอะไรแต่แค่รู้สึกว่าชอบคนๆนี้มากๆอ่ะ คือบอกความรู้สึกไม่ถูกเหมือนกัน มะนเป็นความรักที่ไม่ต้องใช้เวลาไรเลย แค่ เสี้ยววินาที ฉันก็ชอบเขาเข้าแล้ว (ตอนนี้เราก็ยังชอบอยู่เพราะเราเรียนที่เดียวกัน)

คนที่2 (คือทำไมเราหลายใจว่ะ แต่เอาตรงๆชอบทั้งสองคนพอๆกันเลย)

คนที่สองนี้ เราไม่รู้จักชื่อไรเลย เราเเค่ชอบเขามากๆ คือที่จังหวัดเราอ่ะจะมีงานประจำปีแล้วก็ไปเดินเล่นที่งานซึ่ง เราก็อยู่ในช่วงวัยรุ่นอ่ะน่ะ คือ ที่งานอ่ะ เราเจอคนๆนั้น2รอบ รอบแรกที่ สปิ่งบอล์ด คือเราไม่รู้เขียนไง แต่คือ แบบ มันจะเป็นที่เด้งๆอ่ะ (อธิยายไม่ถูก555) แล้วตอนนั้นอ่ะคนๆนั้นก็ขึ้นมาเล่นเว้ย คือรู้สึกชอบอีกและ รู้สึกเหมือนเคยเจอกันมาก่อน มันแบบชอบอ่ะ แต่เราก็ไม่ได้อ่ะไร รอบที่2 คือใครในที่นี้เคยเล่น ทากาด้ามั่ง(tagada) มันเป็นวงกลมๆแล้วเราก็ไปอยู่บนนั้นมันก็จะหมุนเขย่าๆไปตามจังหวะเพลง คือตอนแรกเราจะไม่เล่นและ แต่ทีนี้เราเห็นคนที่เราแบบชอบอ่ะ ใช้นามสมมุติคนที่2ว่า ไนท์และกัน เออคือแบบเราเลยอยากขึ้นเล่นทันที แล้สตอนเราขึ้นไปอ่ะมันใกล้เต็มพอดี เเล้วมันเหลือที่เดียวก็คือตรงข้ามกับไนท์ ซึ่ง คือมันมีความสุขแบบชั่ววูบอ่ะ เราบอกไม่ถูก. หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้เจอกัน ซึ่งเรากะว่าพอปิดเทอมนี้อ่ะ เราจะย้ายไปอยู่โรงเรียนเดียวกับไนท์ คือจะว่าเราก็ได้น่ะ แต่แบบเออไม่รู้อ่ะแค่รู้สึกอยากเจอ

คือเราเจอแบบนี้มา2คนแล้วอ่ะ มันเรัยกว่าอะไร คือชอบตั้งแต่ครั้งเเรกที่เห็นอ่ะ

(ถ้ามีคำไหนเขียนผิดพลาดก็ต้องขอโทดด้วยน่ะค่ะ)

ปล.เรายังชอบภูมิอยู่เพราะเจอทุกวัน

ปล.2เราชอบั้ง2คนพอๆกัน คือแบบนี้เรียกรักแรกพบไหม



บทความแนะนำ


งานประมงน้อมเกล้าความรักผู้ชายความสวยความงามผู้หญิงบำรุงขนตาวันประมงน้อมเกล้าปลาสวยงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก