แฟนโคตรขี้งก มีใครเป็นเหมือนเราบ้างไหม

อ่าน 3,276

คบกันตั้งแต่สมัยมหาลัย เมื่อก่อนเวลาไปเที่ยว กินข้าวดูหนัง เค้าออก 60 เรา 40 บ้าง หรือ เค้า 70 เรา 30 บ้าง บางทีเลี้ยงก็มี

ปัจจุบันทำงาน เรารายได้ 14000 ต่อเดือน 30% ต้องส่งให้ที่บ้าน ส่วนเค้าเกือบ 30000 ต่อเดือนไม่มีภาระอะไรแค่ผ่อนรถ 8000 บาทต่อเดือน เราอาศัยอยู่ด้วยกัน (ไม่เสียค่าบ้านค่าน้ำค่าไฟ)

พฤติกรรมของเค้าคือ จะพกตังวันละ 100 บาท (ขับรถไปทำงานไม่เสียค่าเดินทาง) หรือถ้าเราไปเที่ยวกันแล้วต้องเติมน้ำมัน เค้าจะออก 60 เรา 40 อันนี้ไม่บ่นก็ต้องช่วยๆกันแชร์ แต่เค้าจะพกตังแค่ 100 บาท ไปไกลแค่ไหนก็ 100 บาท ถ้าจะซื้อของหรือกินข้าวอะไร จะให้เราออกไปก่อนทุกครั้ง สมมติต้องแชร์กันคนละ 240 บาท เค้าจะกดตังมาให้เราแค่ 200 อีก 40 บาทเดี๋ยวให้ทีหลังนะ แรกๆเราไม่บ่น หลังๆมันเป็นแบบนี้ทุกครั้งเหมือนเค้าเริ่มเบียดเบียนเรา เงินสิบยี่สิบหลายครั้งมันก็กลายเป็นหลายร้อย พอเราทวง เธอๆ 20 บาทที่บอกจะคืนละ กลายเป็นโมโหใส่เรา หาว่าเรางกแค่ 20 บาทก็ทวง พอเราไม่ทวง เค้าก็ลืม ไม่จ่ายเราเลย แล้วพวกของใช้ในบาท เค้าไม่เคยเอาเงินตัวเองซื้อแม้แต่บาทเดียว ยาสีฟันสบู่ไม่เคยซื้อ มีหลายครั้งบอกจะซื้อให้แต่ให้ออกเงินไปก่อน เดี๋ยวกดมาให้ แล้วก็เงียบไป คือไม่ใช่ว่าเราชินที่สมัยก่อนเค้าสปอต แต่ตอนนี้บางเรื่องมันเกินไป เงินเดือนเราน้อย แต่เงินเดือนเค้าเยอะ ทำไมชอบมาเบียดเบียนเงินเรา แต่เสื้อผ้าเค้าทุ่มไม่อั้น รองเท้าคู่ละหมื่นก็ซื้อ เราร้องไห้ใส่เค้าหลายทีแล้ว เคลียกันหลายครั้ง เป็นแบบนี้เราไม่โอเค เค้าก็บอกจะปรับปรุงตัว แต่ไม่เห็นปรับอะไรสักอย่าง เราแค่อยากระบาย เงินเดือนเราไม่ค่อยเหลือเก็บเลย ขอโทษที่ทำให้เสียเวลานะคะ



บทความแนะนำ


ความสวยความงามผู้หญิงหมอดูอีทีCrimsonปราสาทสีเลือดPeakอัยการสูงสุดภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก