จะเลือกคนที่ใช้หัวใจรัก หรือคนที่ใช้สมองรัก?ขึ้นอยู่กับคุณ

อ่าน 8,031

วัน ? เดือน ตรงกับสี...

23 ธันวาคม ? 1 มกราคม สี แดง2 มกราคม ? 11 มกราคม สี ส้ม12 มกราคม ? 24 มกราคม สี เหลือง25 มกราคม ? 3กุมภาพันธ์ สี ชมพู4 กุมภาพันธ์ ? 8 กุมภาพันธ์ สีน้ำเงิน9 กุมภาพันธ์ ? 18 กุมภาพันธ์ สีเขียว19 กุมภาพันธ์ ? 28 กุมภาพันธ์ สีน้ำตาล1 มีนาคม ? 10 มีนาคม สีน้ำ ( ฟ้า )11มีนาคม ? 20 มีนาคม สีมะนาว ( เขียวอ่อน ) *21 มีนาคม สีดำ 22 มีนาคม ? 31 มีนาคม สีม่วง1 เมษายน ? 10 เมษายน น้ำเงินเข้ม11 เมษายน ? 20 เมษายน สี เงิน21เมษายน ? 30 เมษายน สี ขาว1 พฤษภาคม ? 14 พฤษภาคม สี น้ำเงิน15พฤษภาคม ? 24 พฤษภาคม สี ทอง25 พฤษภาคม ? 3 มิถุนายน สี ครีม4มิถุนายน ? 13 มิถุนายน สี เทา14มิถุนายน ? 23 มิถุนายนสีเลือดนกปนน้ำตาล*24 มิถุนายน สี เทา25 มิถุนายน ? 4 กรกฎาคม สีแดง5 กรกฏาคม ? 14 กรกฏาคม สี ส้ม15กรกฏาคม ? 25 กรกฏาคม สี เหลือง26 กรกฏาคม ? 4 สิงหาคม ู สี ชมพ5 สิงหาคม ? 13 สิงหาคม สี น้ำเงิน14 สิงหาคม ? 23 สิงหาคม สี เขียว24 สิงหาคม ? 2 กันยายน สี น้ำตาล3 กันยายน ? 12 กันยายน สี น้ำ ( ฟ้า )13 กันยายน ? 22 กันยายน สี มะนาว ( เขียวอ่อน )*23 กันยายน สี เขียวมะกอก24 กันยายน ? 3 ตุลาคม สี ม่วง4 ตุลาคม ? 13 ตุลาคม สี น้ำเงินเข้ม14 ตุลาคม ? 23 ตุลาคม สี เงิน24 ตุลาคม ? 11 พฤศจิกายน สี ขาว12พฤศจิกายน ? 21 พฤศจิกายน สี ทอง22 พฤศจิกายน ? 1 ธันวาคม สี ครีม12ธันวาคม ? 21 ธันวาคม สี เลือดนกปนน้ำตาล* 22 ธันวาคม สี เขียวแก่

**สีแดง**คุณเป็นคนประเภทที่น่ารัก , คุณอาจจะเลือกมากซะหน่อยแต่ก็มักจะไปหลงรักใครบ่อยๆ เข้า .. และคุณ ก็ชอบที่จะถูกรักซะด้วยสิคุณ สดใส และร่าเริง แต่บางครั้งก็มีอาการ หมอง เศร้าซึม.คุณเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้นุ่มนวล และดี.และสิ่งนั้นเองจะทำให้คนอื่น ชื่นชอบ ในตัวคุณ และสิ่งที่คุณเป็น.คุณชอบคนที่ คบหาด้วยง่าย และทำให้คุณ มีความ สะดวกสบายใจ

-----------

** ครีม **คุณเป็นคนประเภทที่ ชอบการแข่งขัน. ไม่ชอบต่อการพ่ายแพ้และคุณมักจะร่าเริงอยู่เสมอๆ. คุณเป็นคนที่น่าไว้วางใจได้คุณมักจะเลือกความรักด้วยความระมัดระวังเสมอและไม่ตกหลุมรักใครง่ายๆซะด้วยสิ. แต่ถ้าคุณพบใครที่คิดว่าใช่แล้วคุณก็ไม่ปล่อยความรักให้หลุดมือไปซะทีเดียวหรอก.

-----------

** เขียวเข้ม **คุณมักจะพิถีพิถันเกี่ยวกับตัวเอง และมักจะมองหาความรักที่ดูมีภูมิฐาน. คุณมักจะเป็นคนตัดสินใจอะไรง่ายๆและขาดสติ ซึ่งมักจะตามมาด้วยปัญหาต่างๆ.คุณชอบที่จะเป็นผู้ที่นำ และคุณชอบที่จะค้นคว้า หาเพื่อนใหม่ๆ เสมอๆ

-----------

** เทา **คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ และ คล่องแคล่ว.คุณไม่เคยซ่อนเร้นความรู้สึกของตัวเอง และมักจะเปิดเผยสิ่งที่อยู่ข้างในตัวคุณให้คนอื่นได้รับรู้ แต่บางครั้งก็นำมาซึ่งความเห็นแก่ตัวบ้าง. คุณอยากจะเป็นคนสำคัญและรักความยุติธรรม. ปลอบใจคนเก่ง พูดโน้มน้าวได้ดี และคุณเป็นคนที่มี มนุษยสัมพันธ์ ที่ดี

-----------

** เขียว **คุณมักจะเข้ากับสิ่งใหม่ๆที่เข้ามาได้ดี. คุณไม่ได้เป็นคนที่ขี้อายนักกล้าแสดงออก แต่บางครั้ง การพูดจาของคุณ ก็ทำให้ความรู้สึกของคนอื่นๆเข้าเจ็บปวดได้คุณมักจะอยากเป็นคนสำคัญของคนรักของคุณเสมอๆ. แต่ส่วนใหญ่ ผู้ที่เกิดช่วงนี้ มักจะยังโสด เพราะยังไม่เจอคนที่ถูกใจนัก

-----------

** ทอง **คุณรู้ว่าอะไรที่ผิดหรือถูก คุณเป็นคนที่ร่าเริงทีเดียว.เสปคของคนรักในใจคุณ หายากนัก แต่เมื่อคุณได้พบเจอแล้ว รับรองว่าคุณคงไม่ปล่อยให้มันหลุดลอยไปหรอกน่า..

-----------

** ชมพู **คุณมีความพยายามต่างๆที่จะทำให้ผลงานชิ้นนั้นๆออกมาดีที่สุดและมักจะชอบช่วยเหลือและดูแลผู้อื่น แต่บางครั้งความคิดของคุณ ก็คิดไปทางที่ไม่ดีบ้าง ส่วนเรื่องของความรัก คุณกำลังมองหาความรักที่โรแมนติกเหมือนในนิยาย

-----------

** เหลือง **คุณเป็นคนอ่อนหวาน และใสซื่อ. เป็นที่ไว้วางใจจากคนอื่นๆและเป็นคนที่มนุษยสัมพันธ์ ที่ดี. ข้อตัดสินใจของคุณมักจะนำพาไปเรื่องที่ดีๆเสมอๆและคุณก็ชอบที่จะมีความรักแบบโรแมนติคซะด้วยสิ.

-----------

เลือดนกปนน้ำตาล คุณเป็นคนที่ค่อนข้างฉลาดทีเดียวและรู้ ในสิ่งที่ถูกและผิด. คุณมักจะทำให้สิ่งต่างๆให้เป็นในสิ่งที่คุณต้องการและบางครั้งสิ่งนั้นอาจทำให้คุณทำร้ายความรู้สึกของคนอื่นโดนที่คุณไม่รู้แต่เมื่อถึงเรื่องความรัก คุณคือนักอดทนทีเดียว เมื่อคุณได้รักใครแล้วยากที่จะหา คนอื่นมาเทียบ ได้ทีเดียวแหละ

-----------

** ส้ม **คุณเป็นคนที่ค่อนข้างมีความรับผิดชอบในสิ่งที่คุณทำ คุณมักจะมีจุดประสงค์ ในสิ่งที่ตนทำอยู่เสมอๆ และชอบการแข่งขัน เมื่อคุณมีเพื่อนคุณจะพบว่า ยากนัก ที่จะเชื่อและไว้ใจใครสักคนได้.แต่เมื่อคุณได้เจอเพื่อนที่คุณถูกใจแล้ว คุณจะเชื่อในคนๆนั้นตลอดไป

-----------

** ม่วง **คุณค่อนข้างดูลึกลับ ไม่เห็นแก่ตัวและไม่ค่อยจะคล้อยตามสิ่งต่างๆได้อย่างง่ายดาย.การกระทำของคุณในแต่ละวัน อาจนำมาซึ่งความสุขหรือทุกข์ได้คุณมักจะป๊อปในหมู่เพื่อนฝูงเป็นที่รักใคร่ คุณเป็นคนที่ขี้ลืมและคุณน่าจะมองหาคนที่เชื่อใจและไว้ใจได้ดีกว่า

-----------

มะนาว(เขียวอ่อน)คุณเป็นคนที่ค่อนข้างใจเย็น แต่เป็นคนที่เครียดง่ายคุณมักจะเป็นคนที่ขี้อิจฉา และมักจะขี้บ่นเสมอแต่คุณก็มีความรับผิดชอบที่ดีและดูเหมือนคนรอบข้างดูจะรักและไว้ใจคุณเป็นอย่างมากทีเดียว

-----------

** เงิน **คุณเป็นคนช่างคิด และขี้อาย และชอบที่จะลองสิ่งแปลกๆใหม่ๆเสมอๆ.คุณชอบที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง. คุณเป็นคนหัวไวพอควรเรียนรู้อะไรได้รวดเร็วความรักของคุณมักจะเจอแต่เรื่องที่ต้องมาขัดใจเสมอๆ

-----------

** ดำ **คุณเป็นนักท้าทาย และมีความอดทนทีเดียวแต่คุณไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงในชีวิตเมื่อคุณได้ตัดสินใจอะไรบางสิ่งแล้วคุณก็จะยึดมั่นความคิดนั้นไว้ตลอด. ความรักของคุณก็ค่อนข้างดูแปลกและท้าทายทีเดียว

-----------

เขียวมะกอกคุณเป็นคนที่อบอุ่น และมักจะเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่ายคุณไม่ชอบความรุนแรงและรักความยุติธรรม คุณเป็นคนใจดี และร่าเริง แต่อย่าอิจฉา ใครคนอื่นให้มากนักล่ะ

-----------

** น้ำตาล **คุณเป็นคนชอบการกีฬา คุณมักจะเป็นคนที่ค่อนข้างหวงตัวเองแต่บ่อยครั้งที่คุณตกหลุมรักคนอื่นอย่างง่ายดายแต่เมื่อคุณได้พบเจอสิ่งที่ต้องการ และไม่ถูกใจคุณเมื่อไรคุณก็พร้อมที่จะยอมแพ้และปล่อยสิ่งนั้นทันที

-----------

** น้ำเงิน **คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบยกย่องใคร สักเท่าไร และเรื่องมาก.แต่คุณมีความคิดที่ดี เสมอๆ และ ชอบที่ตกหลุมรักใครง่ายๆแต่คุณชอบปล่อยให้ความรักหลุดลอยไปอย่างง่ายดาย คุณมักจะรัก ตามใจคุณไม่ใช่ ตามที่หัวใจคุณต้องการ

-----------

น้ำเงินเข้มคุณเป็นคนที่มีเสน่ และรักสนุก. คุณมีความพยายามและความอดทนในการที่ทำสิ่งต่างๆดี และค่อนข้าง จะหมกมุ่นในบางครั้งแต่เมื่อคุณได้โกรธใคร สักคนแล้ว . ยากที่คุณจะให้อภัยได้

-----------

** ขาว **ความฝันของคุณนำพาไปสู่จุดหมายของชีวิต คุณมักจะชอบอิจฉาคนอื่นๆบางครั้งคุณก็ดูแปลกไป เมื่อเทียบกับความคิดคนอื่นๆแต่คุณมีความพยายามในการทำสิ่งต่างๆที่ดี

-----------

** น้ำ (ฟ้า ) **คุณเป็นคนที่มีอารมค่อนข้างที่จะแปรปรวนคุณมักเป็นคนสันโดษและชอบการท่องเที่ยว. คุณเป็นคนที่ เชื่อใจได้แต่มักจะเป็นคนที่ค่อนข้างหูเบา . ความรักที่คุณหวังไว้นั้นหายากและมักจะเลิกรากันด้วยโดยง่าย และบางครั้งคุณเองก็มักจะเจ็บปวดด้วยเรื่องความรัก



บทความแนะนำ


การศึกษาความสวยความงามเพลงมาทันเวลาพอดีผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก