หนุ่มๆรีบจัดให้ซะ!! ถูกใจใช่เลย "10 ของขวัญปีใหม่" ที่ผู้หญิงอยากได้ที่สุด!

อ่าน 5,593

ปีใหม่เวียนมาบรรจบอีกแล้ว รับรองว่าต้องมีหลายคนกำลังรอช่วงที่จะได้หยุดยาวอยู่เป็นแน่ แต่นอกจากช่วงหยุดนานๆ ข้ามปีแบบนี้จะมีดีตรงที่เราได้พักผ่อนสมอง ผ่อนคลายความเครียดแล้วก็ได้พบปะกับพ่อแม่พี่น้อง และเพื่อนฝูง สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการซื้อของขวัญติดมือเล็กๆ น้อยๆ ไปฝากพวกเขาเหล่านั้นด้วย การซื้อของขวัญให้คนที่รู้ใจ หรือคนที่เราคุ้นเคยมีทั้งง่ายและยากปะปนกันไป ที่ว่าง่ายก็เพราะเรารู้ว่าอีกฝ่ายชอบอะไร แต่ในขณะเดียวกันเราก็จะแคร์ความรู้สึกของเขามาเป็นพิเศษ

ปีนี้เราขอเอาของขวัญสำหรับผู้หญิงในวันปีใหม่ มาให้คุณผู้ชายได้ดูกัน หรือว่าคนที่กำลังคิดจะหาของฝากไปฝากญาติ พี่น้อง แฟน หรือว่าเพื่อน มาให้ได้ลองเลือกกันดู สิ่งที่เราเลือกมาให้เห็นกันนี้ส่วนใหญ่ผู้หญิงเค้าชอบกันนะ ไม่ว่าจะเป็นเสือผ้า เครื่องประดับ หรือว่าเครื่องสำอาง น้ำหอม ลองไปเช็คดูกัน ว่าแบบไหนที่มันใช่ และน่าจะถูกใจผู้รับที่เป็นผู้หญิงมากที่สุด

ซื้อของแบรนด์เนม

สาวๆ สายแฟชั่นที่รักสวยรักงาม หลายคนชอบของแบรนด์เนม ถึงปากจะบอกว่าแพงอย่างนั้นอย่างนี้ แต่รับรองว่าพอได้แล้วก็ดีใจกันเกือบหมด สิ่งที่เราต้องทำก็คือเลือกของแบรนด์เนมที่ดูมีราคาเป็นของขวัญ ถ้ารู้สึกว่าไม่อยากเสียเงินแพง ลองเข้าไปหาซื้อดูได้ในเว็บไซต์ เพราะมันมีที่ถูกกว่าในช้อปด้วย ขอแนะนำร้านนี้ รีบอนซ์ ประเทศไทย (www.reebonz.com) สินค้าแบรนด์เนมหรูระดับไฮเอนด์แท้ ถูกภาษีอาทิ ปราด้ากุชชี่ บาเล็นซิเอก้าโคช และอื่นๆ ในราคาที่การันตีว่าถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าประมาน 20% ที่สำคัญยังมีระบบผ่อนจ่าย ไม่ต้องกลัวกระเป๋าฉีกในคราวเดียว

ซื้อเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับที่ดูเข้ากับสไตล์

ถ้าเป็นผู้หญิงก็ต้องดูว่าสไตล์ของอีกฝ่ายเป็นยังไง ถ้าระบุเป็นบุคคลได้เลยก็ถือว่าดีมาก เพราะจะได้เลือกแนวถูก แต่ถ้าต้องซื้อของไปฝากคนกลุ่มใหญ่ๆ ซื้ออะไรที่เหมือนกัน ก็ต้องซื้อของที่ดูกลางๆ ใครใช้ก็ได้หมด ขอแนะนำผ้าพันคอ ผ้าคลุม ที่ดูดีและสามารถใช้ได้หลายวิธี หรือจะเป็นพวก สร้อยคอ ต่างหู ก็ได้เหมือนกัน

ทัวร์เที่ยวนอก

คงไม่มีอะไรพิเศษไปกว่าการมอบประสบการณ์การเที่ยวอย่างประทับใจไปได้ ตอนนี้สถานที่เที่ยวที่ฮิตๆ ก็คงหนีไม่พ้น ญี่ปุ่น เพราะไม่ต้องขอวีซ่าให้วุ่นวาย แต่มีอะไรใหม่ๆ ให้เราได้ดูอีกเยอะมาก ลองหาแพ็คเก็จเที่ยวญี่ปุ่น หรือประเทศที่อีกฝ่ายชอบดู แล้วไปด้วยกันแบบนี้อีกฝ่ายปลาบปลื้มชัวร์

เครื่องสำอาง

ผู้หญิงที่ไหนก็รักสวยรักงาม ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงอายุไหน จะห้าว หรือจะสวยหวานๆ เรื่องการดูแลตัวเองเป็นสิ่งสำคัญ เพราะคงไม่มีใครอยากหน้าโทรม ฉะนั้นของขวัญที่ดี และเหมาะกับสาวๆ ในตอนนี้ที่สุดก็คือเครื่องประทินโฉมทั้งหลาย ยิ่งหน้าหนาวยิ่งต้องดูแล เพราะผิวจะแห้งง่ายมาก ลองไปดูเซ็ทน่าสนใจได้ในเว็บไซต์ออนไลน์ ขอแนะนำ www.konvy.com เพราะราคาถูกเวอร์ โปรโมชั่นก็มี ที่สำคัญมีแบบเป็นเซ็ทเล็กๆ ดูดีเหมาะกับการเป็นของขวัญสุดๆ

พาไปทานอาหารมือพิเศษ

แค่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันก็เป็นของขวัญที่ดีที่สุด ลองไปหาร้านอาหารดีๆ ที่อีกฝ่ายชอบ แล้วพาไปทานสิ ถ้าอยากให้ถูก และคุ้มสุดๆ ก็ค้องสรรหาโปรโมชั่นก่อนไปด้วย ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้ทั้งความอิ่มใจ และสบายกระเป๋าไปพร้อมๆ กันเลยก็ได้

น้ำหอม

ของขวัญสุดฮิตที่หลายคนอาจจะคิดถึงเป็นอันดับแรกๆ น้ำหอมที่อยู่ในขวดแพคเก็จสวยหรูน่าใช้ เอามาวางประดับก็ดูดี พร้อมด้วยกลิ่นหอมเย้ายวนใจ สามารถเลือกซื้อน้ำหอมจากกลิ่นที่อีกฝ่ายชื่นชอบอยู่แล้ว หรือว่าถ้าไม่รู้อาจจะเลือกจากแบรนด์ดังสุดฮิตที่ขายดี ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับบุคลิก และความชอบของคนที่เราให้ด้วย

คอร์สกระชับสัดส่วน นวดสปา

มีหลายคนที่ใฝ่ฝันว่าจะได้เป็นเจ้าหญิงให้คนคอยปรนิบัติผิว ดูแลตัวด้วยการอาบน้ำแร่แช่น้ำนม ถ้าผู้หญิงที่คุณกำลังจะเล็งหาซื้อของขวัญให้เคยบ่นว่ามีความฝันอะไรแบบนี้ ปีนี้ก็ลองทำให้ความฝันของเธอเป็นจริงดู ด้วยการอบแพ็กเก็จกระชับสัดส่วน ดูแลเรืองร่างและนวดสปาให้ไปเลย คราวนี้จะได้ดูมั่นใจ กับการรับบริการที่สุดยอดเหมือนกับเจ้าหญิงตามที่ใฝ่ฝัน

เครื่องประดับมีค่า

ในกรณีที่ตัวคุณเองมีงบไม่อั้น พร้อมกับการจับจ่าย ขอแนะนำของขวัญที่ผู้หญิงทุกคนจะต้องปลาบปลื้ม กับเครื่องประดับเพชร พลอย ทอง หรืออัญมณีมีค่า สิ่งนี้นอกจากจะใส่โชว์ได้แบบไม่อายใคร ยังนำมาเป็นทรัพย์สินที่สามารถเก็งกำไรในอนาคตด้วย ใครได้ก็ต้องรู้สึกตื่นเต้นกันทั้งนั้น

แว่นตา

แว่นตากันแดดเก๋ๆ อันนี้เป็นของขวัญสุดฮิตอีกเหมือนกัน ลองสังเกตดูว่าอีกฝ่ายชอบสไตล์แว่นแบบไหน แบบแฟชั่นหลุดๆ ไปเลยหรือว่าขอแนวเรียบหรู ดูคลาสสิค จากนั้นก็ให้ลือกแว่นซักอันเป็นของขวัญ ดูดีมีราคา แถมยังได้ใช้ประโยชน์ด้วยจริงๆ อย่างที่รู้ๆ กัน เดี๋ยวนี้แดดแรงจะตายควรถนอมสายตาไว้หน่อยนะ อีกอย่างแว่นตายังช่วยทำให้ลุคเราดูน่าสนใจขึ้นด้วย ถือเป็นเครื่องประดับอย่างนึงได้เลย



บทความแนะนำ


ข่าวภูมิภาคโจรสลัดหมวกฟางOnePieceFamilyMartทำความสะอาดผิวน้ำกะทิดูแลผิวสุรินทร์ดูแลหน้าสาวหายเข้าป่าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก