"จับแก้ผ้า ประจานกลางถนน" อาชีพแนวใหม่ "เย้ยกฎหมาย" ได้ใจเมียหลวง !!!

อ่าน 11,747

แบบนี้ก็มีด้วยเหรอ ??

ไม่คิดว่ามันจะกลายเป็นอาชีพที่ฟันกำไรได้อย่างจริงจังขนาดนี้ สำหรับการ "รับจ้างปราบเมียน้อย" โดยสาวชาวจีนรายหนึ่งที่เธอเองนั้นเคยเป็น "เมียหลวง" มาก่อน และเข้าอกเข้าใจผู้หญิงด้วยกันเป็นอย่างดี ด้วยค่านิยมในการลักลอบสมสู่ของชายหญิงที่มีเจ้าของนั้นเพิ่มมากขึ้น และอัตราหย่าร้างนั้นสูงตาม จนทำให้อาชีพของเธอดูเหมือนจะเป็นที่ต้องการอย่างสูงขึ้นเรื่อยๆ!!

สำนักข่าว Globaltimes ของประเทศจีนได้เปิดเผยเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่งนามว่า Zhang Yufen (จาง ยูเฟิน) ที่ได้กล่าวว่า เธอเริ่มอาชีพนี้ตั้งแต่ 1990 โดยตัวเธอเองนั้นเคยมีประสบการที่สามีนอกใจมาก่อน จนถึงขั้นหย่าร้างกัน ทำให้เธอนั้นอยู่ในสภาพที่เหมือนตกนรกทั้งเป็น

แต่แล้วเธอก็ได้เริ่มออกติดตามอดีตสามีและกิ๊กของเขาอย่างไม่ลดละ เพื่อ "ล้างแค้น" ทำให้ทั้งสองคนต้องหนีตายย้ายบ้านหลายต่อหลายครั้ง

จนเมื่อมีคนรู้ข่าวของเธอและขอร้องให้เธอช่วยจัดการกับกิ๊กของสามีตัวเองบ้าง ทำให้เธอเริ่มทำมันอย่างจริงจังและยึดเป็นอาชีพ เธอกล่าวว่ามีหญิงสาวติดต่อเข้ามาเพื่อขอความช่วยเหลือกว่า 100 รายต่อวัน

ครั้งที่ร้ายแรงที่สุดในชีวิตของเธอจนเธอตระหนักว่ากำลังทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์ก็คือการที่หญิงชรารายหนึ่งติดต่อมาเพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้กับลูกสาวของเธอที่ต้องจบชีวิตลงหลังจากตรอมใจที่สามีนั้นไปมีเมียน้อย และทางหญิงชราไม่สามารถช่วยอะไรได้เนื่องจากไม่มีหลักฐานที่เพียงพอเพื่อเอาผิดบุคคลทั้งสองนั่นเอง อีกทั้งกฏหมายยังเอื้อให้ผู้ชายตัวดีและชู้รักได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข โดยไม่สามารถทำอะไรได้เลย

เมื่อเธอเริ่มทำงาน มันเหมือนกับการชำระล้างบาปและความทุกข์ใจของเหล่าเมียหลวงทั้งหลาย ที่ต้องทรมานกับการโดนสามีหลอก และนอกใจ จนทำให้ตัวเองต้องเจ็บป่วย

เธอยังกล่าวอีกว่า การออกกฏหมายห้ามทำร้ายเมียน้อยนั้นไม่ยุติธรรมต่อเมียหลวงและผู้หญิงเลยแม้แต่น้อย อีกทั้งการทุบตีเมียน้อยในแบบของเธอนั้น ยังจะช่วยให้เมียหลวงหมดจากโรคร้ายทั้งปวง ได้อีกด้วย เธออ้างว่า เมื่อความเจ็บปวดทางใจได้รับการเยียวยาจากการได้ทำร้ายร่างกายเมียน้อย หรือแม้แต่การว่าจ้างเธอให้ทำร้ายแทน มันทำให้การเจ็บป่วยทางกายนั้นบรรเทาและหายได้แน่นอน

ยิ่งไปกว่านั้นคือเธอได้เปิดที่พักขึ้นเพื่อให้เหล่าหญิงสาวที่หมดหวังในชีวิตจากการโดนสามีนอกใจได้มาพักพิงโดยใช้ชื่อว่า Moon Bay (อ่าวพระจันทร์) และหญิงสาวบางรายก็เข้าร่วมทำงานกับเธอ

ข้อมูลและภาพจาก baabin



บทความแนะนำ


ดูดวงความรักดูดวงการศึกษามาเรียมเกรย์Crescendoเธอคือทุกอย่างทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก