แชร์ให้แฟนดูรัวๆ!! กับ 10 อันดับของขวัญ ที่สาวๆ อยากได้มากที่สุด

อ่าน 7,184

ไม่รู้ว่าหนุ่มๆ ของแต่ละคน จะเตรียมหาของขวัญให้คนพิเศษกันรึยังเอ่ย อยากจะขอบอกหนุ่มๆ ว่าเพื่อให้เธอเหล่านั้นประทับใจในตัวเราซะหน่อย หนุ่มๆ หลายคนก็กำลังกลุ้มใจ นึกไม่ออกกันอยู่ใช่ไหมค่ะว่า เอ๊ะ!! สาวๆ เขาชอบของขวัญประเภทไหนกันบ้าง ถ้าเกิดซื้อไปเซอร์ไพร์แล้วจะถูกใจไหม

วันนี้เราไปสืบมาแล้วค่ะ เลยมากระซิบบอกถึง ไอเดียการหาของขวัญปีใหม่ที่สาวๆ อยากได้กันมากที่สุด ( ที่เหลือหนุ่มๆ ของลองสังเกตดูสาวๆ คนนั้นเองนะคะว่า คนๆ นั้นเหมาะกับของขวัญประเภทไหน) ไปดูกันดีกว่าค่ะ >///<1. เครื่องสำอาง ครีมบำรุงผิว

สาวๆ คนไหนได้ไป รับรองว่าต้องช้อบบบบบ ต้องชอบ!!! สุภาษิตไทยเขาว่าไว้ ? ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง ? นะคะหนุ่มๆ เพราะฉะนั้นไม่มีสาวๆ คนไหนหรอกที่จะกล้าปฏิเสธหรือเกิดอาการน้อยใจกับของขวัญประเภทนี้ หนุ่มๆ ต้องแอบบสืบๆ ดูบ้างว่าช่วงนี้มีคอลเลคชั่นเครื่องสำอางยี่ห้อไหนออกใหม่บ้าง หรือถ้าเลือกไม่ถูกลองเดินๆ สอบถาม BA ตามเคาท์เตอร์เครื่องสำอางดูก็ได้ ยิ่งช่วงปีใหม่แบบนี้มักจะมีแบบจัดเซ็ตของขวัญให้เลือกได้ตามใจชอบเลย

2. น้ำหอม

สาวๆ บางคนอาจจะมีเครื่องสำอางเยอะแล้ว หนุ่มๆ ลองเปลี่ยนมาเซอร์ไพร์ด้วยน้ำหอมดีๆ สักขวดไหมคะ เดินไปเลือกตามเคาท์เตอร์เลยก็ได้ ลองดมๆ ดูกลิ่นที่ชอบก็ดีแล้วซื้อให้เซอร์ไพร์ไปเลย ตอนให้ก็แอบกระซิบนิดนึงว่า ? อย่าลืมใช้กลิ่นนี้นะ... ? สาวคนไหนได้ยินแบบนี้รับรองว่าฟินนนนน!! ไปสามเดือนแน่นอน

3. Smartphone

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่ชอบตามทันเทคโนโลยี มีมือถือค่ายไหนที่ออกรุ่นใหม่ล่าสุด หรือเป็นรุ่นที่สาวๆ บ่นว่าอย่างได้บ้างอะไรยังงี้ ก็อาจจะซื้อคู่กันไปเลยก็ได้ สะดวกสบายแม้จะอยู่ห่างไกลกันก็สามารถคุยกันได้ตลอดเวลา แถมเป็นของแทนใจที่น่ารักน่าประทับใจอีกด้วย

4. กระเป๋า

นี่ก็ถือว่าเป็นปัจจัยที่ห้าของสาวๆ ทุกคนเลยก็ว่าได้ เป็นธรรมดาค่ะ ลองสักเกตว่าสาวๆ คนนั้นเขาสนใจกระเป๋าแบบไหนอยู่ เพราะบางคนก็ชอบไม่เหมือนกัน แล้วแต่สไตล์ด้วย บางคนอาจจะชองใช้กระเป๋าถือ บางคนอาจจะชอบแบบเป๋สะพายน่ารักๆ ไม่จำเป็นต้องซื้อแบรนด์แบบไฮเอนจนเกินกำลังของตัวเองนะคะ เอาที่ทรงสวยเหมาะกับสาวๆ และคุณภาพโอเคแล้วเราสามารถซื้อให้ได้ แค่นั้นก็พอแล้วค่ะ แต่ถ้าหนุ่มคนไหนไม่ได้มีปัญหาเรื่องการเงินก็จัดไปเลยค่ะ

5. รองเท้า

มาต่อกันที่รองเท้าค่ะ เอ๊ะๆๆๆ ช่วงนี้มีรองเท้ายี่ห้อไหนออกใหม่แบบสวยๆ บ้าง อันนี้ต้องไปสืบกันเอาเองนะคะ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าผ้าใบสวยๆ สักคู่ สาวๆ ก็ต้องชอบแน่นอนค่ะ ถ้าจะให้เริ่ดก็จัดเป็นรองเท้าคู่ไปเลยยิ่งดี หรือจะรองเท้าส้นสูงสวยๆ สักคู่ อันนี้ก็เริ่ด สาวๆ ฟินเวอร์!!!

6. กล้องถ่ายรูป

เป็นของขวัญอีกหนึ่งประเภทที่สาวๆ ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปอยากได้ แถมความหมายดีอีกด้วย เอาไว้เก็บภาพความทรงจับของเราในทุกๆ ที่ที่ไป หรือกิจกรรมต่างๆ ที่ทำร่วมกัน

7. ดินเนอร์บรรยากาศโรแมนติก

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่ยังนึกไม่ออก ของขวัญข้อนี้เป็นเบสิคๆ พื้นฐานเลยค่ะ นั้นก็คือ เซอร์ไพร์สาวๆ ด้วยการพาไปดินเนอร์ซะหน่อย เพราะช่วงเทศการหรือโอกาสสำคัญๆ แบบนี้ สาวๆ ที่ได้ไปยังไงก็ต้องจดจำดินเนอร์ในมื้อนั้นไปตลอดแน่นอน ลองเลือกหาร้านที่โลเคชั่นดีๆ อาหารอร่อยๆ วิวสวยๆ แล้วโทรจองซะเลย

8. เครื่องประดับ

อีกหนึ่งสิ่งที่เหมาะกับความสวยความงามของผู้หญิงค่ะ อาจจะเลือกเป็นต่างๆ น่ารักๆ สักคู่ กำลังสวยๆ สลักชื่อหน่อยก็ได้ หรือจะให้พิเศษสุดๆ ก็คงจะเป็นแหวนคู่ไปเลย เรียกได้ว่าเป็นของขวัญแทนใจไปเลย สาวคนนั้นจะได้นึกถึงเราอยู่ตลอดเวลา

9. ดอกไม้ช่อโต

อันนี้เผื่อหนุ่มๆ บางคนที่ไม่เคยให้ดอกไม้แฟนเลย นี้เป็นโอกาสที่ดีและยังดูโรแมนติกมากเลยนะคะ เลือกสักช่อไปเลยสวยๆ อาจจะถือไปเซอร์ไพร์ด้วยตัวเอง หรือใครกลัวเขิลจนทำตัวไม่ถูกก็ให้แมสเซ็นเจอร์ไปส่งให้ แล้วแนบการ์ดไปสักใบ ก่อนนัดดินเนอร์ตอนเย็นอะไรแบบนี้ ใครได้รับแน่นอนว่าต้องยิ้มไม่หุบแน่เลย

10. พาไปออกทริปเที่ยว

นี้ก็เป็นโอกาสที่ดีในการชวนสาวๆ ไปออกทริปเที่ยวนะคะ อาจจะเก็บตังค์มาทั้งปี เพื่อจะพาแฟนสาวไปเที่ยวช่วงปีใหม่ก็ได้ แล้วแต่เลยว่าจะพากันไปให้ จะขึ้นเหนือรับลมหนาวๆ ที่เชียงราย หรือจะไปสัมผัสอากาศหนาวที่ญี่ปุ่นก็ได้ รับรองสาวๆ คนไหนก็ต้องแฮปปี้

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ หนุ่มๆ พอจะเกิดไอเดียการเลือกของขวัญให้หวานใจได้บ้างไหมเอ่ย ยังไงก็ลองพิจารณาดูตามความเหมาะสมกับสาวๆ แต่ละคนกันดูนะคะ แต่เชื่อไหมว่าไม่ว่าเราจะให้อะไรในโอกาสพิเศษต่างๆ สาวๆ ก็จะจดจำโมเมนต์ดีๆ แบบนี้ไปตลอด เพราะฉะนั้นหนุ่มๆ ทั้งหลายก็อย่าลืมให้ของขวัญในโอกาสพิเศษกับแฟนสาวบ้างนะคะ มีเซอร์ไพร์บ้างก็ได้ เล็กๆ น้อยๆ ก็ยังดี ถือเป็นความใส่ใจของเราให้กับคนรัก แค่นี้สาวๆ ก็มีความสุข แฮปปี้ตั้งแต่ต้นปีแล้วล่ะค๊า



บทความแนะนำ


การศึกษาห้องนอนรู้สึกดีเซ็กส์ที่ดีเอก-สุระเชษฐ์เพลงเมื่อไหร่จะพบรักแท้สักทีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก