คุณพร้อมมีแฟนแล้วรึยัง? ใครรู้ตัวว่า โสด เศร้า เหงา ซิง! แต่ยังไม่มีแฟนซะที ลองมาทำแบบทดสอบนี้ดู!!

อ่าน 1,669

วันนี้ทีนเอ็มไทยมีเกมทายใจมาให้เพือนๆเล่นกันอีกแล้วค่ะ ^^ กับ คุณพร้อมมีแฟนแล้วรึยัง? ใครรู้ตัวว่า โสด เศร้า เหงา ซิง! แต่ยังไม่มีแฟนซะที ลองมาทำแบบทดสอบนี้ดูซิว่า คุณหน่ะพร้อมแล้วรึยัง ^^

1. เเพลนสุดสัปดาห์ของคุณมักจะ

ก.ชิลๆยืดหยุ่นได้เรื่องแบบนี้สามารถอยู่แล้วข.วุ่นทั้งวันเพราะนัดทำงานพิเศษที่ค้างกะเพื่อนๆกว่าจะเสร็จก็ดึกค.ทำไรก็ได้ตามใจชอบ ไม่มีแพลนไรทั้งนั้นใครชวนไปไหนก็ไป

2. ยายของคุณนอนป่วยเป็นหวัดอยู่บนเตียงคุณจะ

ก.ไปเยี่ยมทันทีข.โทรไปถามอาการและสอบถามว่าต้องการไรอีกมั้ยค.เฉยๆไม่ทำอะไรก็แค่เป้นหวัดไม่ได้เข้าโรงพยาบาลสักหน่อย

3. การสนทนาส่วนใหญ่ของคุณแบบไหนที่น่าพอใจที่สุด

ก.ฟังอย่างเดียว ไม่อยากพูดข.แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันค.พูดๆๆฟังไม่ฟัง ก็อีกเรื่องหนึ่ง

4. หากคุณจะต้องอยู่ห่างจากแฟนเพราะถูกย้ายไปประจำอยู่ต่างจังหวัด1ปีคุณจะ

ก.นั่งนับวันเมื่อไหร่จะครบกำหนดกลับข.พยายามหนทางปฏิเสธหัวหน้า เพราะกลัวจะห่างแฟนค.ตกลงรับปากทันที ไม่ต้องคิดอะไรมาก

5. เมื่อเพื่อนต้องการความคิดเห็นของคุณคุณมักจะ

ก.พูดไปตามความจริง แต่ออกแนวกัดจิกเล็กน้อยข.พูดตรงๆแต่ใช้คำที่ถนอมน้ำใจกันค.พูดออกไปตามความจริงโดยไม่ได้คิดถึงจิตใจของคนฟังเลย

6. คุณชอบไป Hang Out กับใครมากที่สุด

ก.ไปคนเดียวซิ มากคนก็มากความข.บางครั้งก็ไปเป็นกลุ่มใหญ่ๆบางครั้งแค่เพื่อนสนิทๆสัก2-3คนก็โอแล้วค.กลุ่มใหญ่ๆสิถึงจะสนุก เอาแบบรวมมิตรเพื่อนเก่าเพื่อนใหม่เลย

มาดูเฉลยกันเลย ^^

ก มากที่สุด-สาวชวนหลงใหล

คุณพร้อมที่จะมีใครสักคนแล้วหละ ความที่เป็นสาวมั่นบวกกับความไม่เห้นแก่ตัวของคุณทำให้ใครต่อใครแอบปลื้มอยู่ หากยังไม่เจอคนที่ใช่และกำลังคิดที่จะหันกลับไปสานสัมพันธ์ต่อกับอดีตแฟนให้หยุดคนซะ เพราะมันไม่เวิร์กหรอก อดทนใจเย้นๆอีกสักนิด รับรองว่า?เขามาแน่

ข มากที่สุด-สาวที่ใช่นั่นแหละคุณ

คุณมีคุณสมบัติทุกอย่างที่แฟนที่ดีควรจะมี <แต่สำหรับคนที่ใช่เท่านั้นนะ>แถมเข้าใจเรื่องการผูกมัดและการเสียสละเป็นอย่างดีอีกด้วย แต่คุณก้คิด่าความสัมพันธ์แนแฟนแบบนี้ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต เพราะมันสามรถเติมเต้มได้ด้วยงานอดิเรก เพื่อน และสิ่งที่รักที่สนใจ และหากเจอคนที่ใช่แล้ว คุณก็พร้อมที่จะแจกการ์ดได้ทันทีค่ะ

ค. มากที่สุด-สาวโสดแต่ไม่เซ็ง

ตอนนี้คุณอาจไม่ใช่แฟนที่ดีนักเพราะทีหลายสิ่งหลายอย่างประดังเข้ามาทำให้ต้องปวดหัว เลยไม่ค่อยมีเวลาคิดเรื่องรักๆมากนักแต่ถ้าเป็นเพราะกลัวที่จะรักใครสักคนหละก็อย่าปิดกั้นตัวเอง ลองเปิดโอกาสทำความสนิทสนมกับหนุ่มๆให้มากกว่านี้



บทความแนะนำ


นักเรียนเที่ยวตากน้ำตกรูปหัวใจลายมือเที่ยวหน้าฝนสถานที่สวยunseenอุทยานแห่งชาติข่าวล่าสุดเที่ยวอันซีนสมุดการบ้านเที่ยวอุ้มผางเที่ยวหน้าหนาวซากมนุษย์ปริศนาน้ำตกปิตุ๊โกรสถานที่แปลกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก