5 สาเหตุที่ผู้ชายบางคน ไม่อยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตน

อ่าน 13,791

สาว ๆ รู้หรือไม่คะว่าผู้ชายบางคนไม่ได้อยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตนนะคะใครที่เจอคนรักแบบนี้ก็นับว่าโชคร้ายมากเลยทีเดียว สำหรับใครที่สงสัยว่าทำไมกันนะ ผู้ชายบางคนจึงไม่อยากเปิดตัวแฟนจริง ๆ จัง ๆ สักที เรามาดูคำตอบกันดีกว่าค่ะ

1. ไม่รู้สึกรักใครอย่างแท้จริง

ไม่ใช่เรื่องแปลกหากว่าชายหนุ่มคนนั้นยังไม่รู้สึกรักใครอย่างแท้จริง ความรักเป็นเรื่องน่าประหลาด บางคนทำอย่างไรก็ไม่อาจค้นพบหรือเจอรักแท้ แต่สำหรับบางคน เมื่อถึงเวลาความรักก็มาหาเอง สำหรับสาว ๆ ที่กำลังสงสัยว่าหนุ่มคนนี้รักคุณหรือไม่ ลองให้เวลาเป็นคำตอบนะคะ

2. รู้สึกว่าตนเองยังไม่รวยพอ

ในยุคนี้สมัยนี้ดูเหมือนจะเป็นสูตรสำเร็จไปแล้วว่าการจะมีแฟนสักคนนั้น ผู้ชายจำเป็นจะต้องมีฐานะหรือมีความร่ำรวย พวกเขาเคยมีประสบการณ์เจอหญิงสาวที่ต้องการวัตถุหรือเงินทอง ทำให้เขาเริ่มคิดหนักเมื่อจะเริ่มจีบหรือรักใครนั่นเอง สำหรับใครที่เจอชายหนุ่มแบบนี้ ลองเอาความดีชนะใจเขานะคะ

3. ไม่อยากรับผิดชอบชีวิตใครนัก

เพราะชีวิตและการรับผิดชอบชีวิตใครสักคนอาจจะเป็นเรื่องหนักหน่วงสำหรับเขา เพราะฉะนั้นสิ่งที่ตามมาก็คือเขาเริ่มจะปิดหัวใจและไม่อยากรักใครเพราะกลัวการรับผิดชอบนั่นเอง สาว ๆ ที่เจอชายหนุ่มแบบนี้ คุณต้องพยายามแสดงให้เขาเห็นว่าคุณรับผิดชอบตัวเองได้

4. กำลังมองหาโอกาสในชีวิต

เพราะว่าเขากำลังมีความมุ่งมั่นกับอาชีพและความก้าวหน้าในชีวิต ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่เขาจะโฟกัสไปที่เรื่องงานก่อนเป็นเรื่องความรัก การมีความรักนั้นบางครั้งก็ทำให้ใจไขว้เขวได้ ชายหนุ่มบางคนจึงเลือกความก้าวหน้าในชีวิตก่อนนั่นเองค่ะ

5. กลัวอกหัก

บางคนที่ไม่ต้องการมีแฟนเป็นตัวเป็นตนก็เพราะแผลหัวใจที่เขาเคยพบนั่นเองค่ะ เขาอาจจะเคยพบประสบการณ์ความรักที่เลวร้ายจนทำให้ไม่ต้องการพบความรู้สึกแบบนั้นอีกแล้ว สาว ๆ ที่เจอหนุ่มกลัวความรักแบบนี้ คงต้องให้เวลากับเค้านะคะ เพราะว่าในที่สุดความดีของคุณจะเอาชนะใจเขาได้อย่างแน่นอน

เพราะความรักเป็นสิ่งที่บังคับกันไม่ได้ สาว ๆ บางคนอาจจะไปหลงรักชายหนุ่มที่ไม่อยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตน ดังนั้นสิ่งที่จะเอาชนะใจชายหนุ่มได้คือความรักของคุณนั่นเองค่ะ



บทความแนะนำ


ZoomerHondaบราลูกไม้โปรโมชั่นแฟชั่นหน้าร้อนDVICIOlacebraEnamorateบิ๊กซีอุดรธานีอีจีวีบิกินนี่ลูกไม้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก