ความรักยิ่งวิ่งหาเหมือนยิ่งหนี

อ่าน 5,070

คือตอนนี้ผมกำลังรู้สึกเซงๆเบื่อเหงาๆครับอาจจะเป็นเพราะเหงาหรืออยากมีแฟนด้วย ไม่ใช่เพราะอารมณ์ทางเพศนะครับแค่รู้สึกเหมือนต้องการใครซักคน

และผมก็ไม่มีที่ระบายเลยต้องมาโพสลงในพันทิป ไม่รู้เป็นเพราะกรรมหรืออะไรผมก็ถือว่าหน้าตาพอดูดีในระดับนึงที่บ้านก็พอมีครับ

คือผมเบื่อที่จะต้องไปไหนมาไหนคนเดียวผมมานั่งคิดแล้วรู้สึกน้อยใจในโชคชะตาตัวเองไม่ใช่ว่าไม่จีบผู้หญิงนะครับ แต่พอจะจีบให้เบอร์มาแต่โทรไปไม่รับ

ผมก็มานั่งงงแล้วจะให้มาทำไมก็ไม่เข้าใจครับเหมือนกับว่าถ้าเรายิ่งวิ่งหาความรักมากเท่าไหร่มันก็เหมือนจะวิ่งหนีเราไปไกลมากขึ้น ก็เลยกินเบียร์ไปให้ผ่อนคลายลง

ผมเป็นคนนิสัยค่อนข้างตรงไปตรงมาครับภายนอกเหมือนจะเจ้าชู้แต่ถ้าใครรู้จักผมดีๆมันไม่ใช่เลยครับ เพราะคนสมัยนี้ชอบตัดสินคนอื่นแค่ภายนอกและก็ลมปากคนอื่น

ภายนอกผมอาจจะดูนักเลงแต่ถ้ารู้จัดผมดีๆแล้วคุณจะเปลี่ยนความคิดผมมานั่งคิดแล้วคิดอีกไม่รู้ว่าเป็นอาการน้อยใจหรือคิดมากไปเองรึป่าว

จนผมไม่คิดจะจีบใครหรือเปิดใจหรือจีบใครแล้วครับเพราะตัวผมกำลังมีแพลนว่าจะไปอยู่ตางประเทศครับเพราะต่างประเทศทัศนคติค่อนข้างแต่งต่างกับคนไทย

รู้มั้ยครับว่าแตกต่างยังไงเพราะว่าต่างคนต่างหางานทำต่างหาเงินได้ด้วยตัวเองไม่เหมือนคนไทยครับที่หวังแต่จะเกาะกินอยากสบายแต่ไม่ทำเลยเกาะกินเอา

เพราะคนไทยดูกันที่ รวย จน หน้าตา หรือพูดแบบสั้นๆเลยคือภายนอกครับล่าสุดคนที่ผมขอเบอร์ตัวเล็กนมก็แทบไม่มี แต่เหมือนยิ่งวิ่งหามันก็ยิ่งวิ่งหนี

ไม่ใช่ว่าผมไม่เจอคนหน้าตาดีเข้ามานะครับก็มีมองบ้างเค้าก็มองผมแค่ผมไม่กล้าจีบเพราะเค้าหน้าตาดีหุ่นดีด้วยครับแถมหน้าคม 555(สเป๊กเลย) แต่ที่ผมกลัวคือจะไม่มีปัญญาดูแลเค้าให้ดีครับ

ผมชอบไปถือศีลวัดๆนึงครับบอกแค่นี้บางคนอาจจะรู้แล้วว่าคือใคร ผมจงใจบอกให้รู้เลยครับแต่ชั่งมันเถอะครับเพราะแค่อยากหาที่ระบาย เพราะโชคชะตาถูกลิขิตมาแล้ว

และหลังจากที่ผมโพสลงคงจะไม่ได้เจอผมที่วัดอีกแต่ผมคิดว่าจะไปอีกครั้งนึงแต่แค่ยังไม่รุ้ว่าเมื่อไหร่มันแค่รู้สึกน้อยใจในโชคชะตาชีวิตตัวเอง

บ้านผมพอมีครับหลายๆคนรู้จักนามสกุลผมดีแต่ไม่ได้รวยเว่อนะครับเพราะทุกคนย่อมมีหนี้สินและผมก็ไม่ชอบธุรกิจที่บ้าน+กับปัญหาหลายๆอย่าง

แต่ยังไม่ได้คุยกับพ่อนะครับเพราะเค้ากำลังจะบีบให้ผมสานต่อแล้วครับพ่อผมก็มีอายุพอสมควรแต่ผมได้เคยพูดถ้าจะให้ทำจริงๆผมจะไปทำที่อื่นครับ

ผมเลยได้ตัดสินใจแล้วครับว่าจะปิดกั้นตัวเองเที่ยวอย่างเดียวและเมื่อถึงเวลาไปผมก็จะไปโดยจะพยายามว่าคิดถูกแล้วที่เลือกทางนี้ ตอนนี้ผมก็คิดถึงครอบครัวอย่างเดียว

ขอบคุณครับที่อ่านจนจบ ^^



บทความแนะนำ


Perfectรักนะเป็ดโง่มาทันเวลาพอดีMatchทายนิสัยโปรโมชั่นดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก