ึ7 ข้อควรรู้ของผู้ชายเกี่ยวกับการออกเดทกับผู้หญิงเก่ง

อ่าน 12,392

มีบางสิ่งที่หนุ่มๆจำเป็นต้องรู้ก่อนที่จะเข้าไปผูกสัมพันธ์กับผู้หญิงเก่ง แกร่ง และมีแรงผลักดันในชีวิตสูง ฉันเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่มีแรงขับเคลื่อนและมั่นใจในตัวเองซึ่งสามารถพูดได้ว่าการคบกับฉันไม่ใช่เรื่องง่ายนักหรอก แม้ว่าคุณจะเริ่มรู้สึกลังเล แต่การคบกับผู้หญิงที่มีแรงผลักดันมหาศาลอย่างฉันบอกเลยว่าคุ้มค่ามากพอๆกับความบันเทิง และนี่คือสิ่งที่คุณควรรู้

คุณไม่สามารถเรียกร้องสิ่งที่คุณต้องการได้

สิ่งที่คุณจำเป็นต้องตระหนักก็คือเธอจะผลักดันความต้องการของตัวเธอก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นถึงค่อยเป็นความต้องการเล็กๆของคุณ คุณควรเข้าใจและเคารพในทุกสิ่งๆของเธอที่สำคัญไม่ต่างจากของคุณ

ทำในสิ่งที่เธอจะทำเพื่อคุณ

หากรู้ว่ามีสิ่งใดที่คุณต้องการ เธอจะรีบทำมันทันทีที่สามารถทำได้ในทุกจังหวะของหัวใจ แต่สิ่งที่ผู้หญิงเก่งต้องการจากคุณก็คือให้คุณทำในแบบเดียวกันนั้น ผู้หญิงไม่ได้มีแรงขับเคลื่อนเฉพาะแค่ในชีวิตการทำงานแต่ยังรวมถึงในชีวิตส่วนตัวของพวกเธอด้วย ซึ่งหมายความว่ายิ่งเธอใส่ความตั้งใจในอาชีพของเธอมากเท่าไร เธอก็ยิ่งให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของเธออีกเท่าตัว และคุณควรจะทำในแบบเดียวกันนี้ด้วย

เรื่องเล็กน้อยก็สำคัญ

คุณอาจคิดว่าการเลือกรับประทานมื้อเย็นหรือการเลือกชมภาพยนตร์เป็นสิ่งที่ไม่สำคัญ แต่จริงๆแล้วมันสำคัญมากๆ เพราะสิ่งเล็กๆน้อยๆเหล่านี้ก็มีความสำคัญกับผู้หญิงที่มีแรงผลักดันได้มากพอๆกับอย่างอื่น แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่เชื่อไหมว่าในระยะยาวจะมีประโยชน์อย่างมาก

คุณต้องเข้าใจว่าคุณอาจไม่ใช่คนสำคัญที่สุดของเธอ

คุณอาจมีความสำคัญที่สุดแต่ก็อาจไม่ใช่อันดับแรก นาทีที่คุณเริ่มตระหนักว่าคุณไม่ใช่สิ่งที่สำคัญเพียงสิ่งเดียวในชีวิตของผู้หญิงความขุ่นเคืองในความสัมพันธ์ก็จะลดน้อยลงทันที หากคุณพยายามที่จะใส่ตัวเองไว้ในรายการอันดับแรกของเธอ ความรู้สึกไม่ดีก็จะเริ่มก่อตัวขึ้นซึ่งไม่เป็นผลดีในภาพรวมแน่ๆ

บางครั้งคุณต้องช่วยให้เธอผ่อนคลาย

เมื่อผู้หญิงมีแรงจูงใจอย่างมากเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ขนาดใหญ่ บางครั้งเธอก็ลืมที่จะหยุดพักหายใจบ้าง โดยส่วนตัวแล้วฉันยังทำทุกอย่างได้ไม่ดีเท่าที่ควรและยังต้องแข่งกับเวลาอีกด้วย ซึ่งทำให้ฉันเหนื่อยมาก และฉันก็ทำได้เพียงหยุดพักบ้างเท่านั้น

ทุกสิ่งที่เธอทำก็เพื่อสองเรา

คุณอาจคิดว่าจุดมุ่งหมายโดยรวมของเธอมีแรงจูงใจมาจากตัวเอง แต่ความจริงคือเธอทำทุกอย่างเพื่อคุณมากพอกับที่เธอทำให้ตัวเอง เธออาจมีเป้าหมายล่วงหน้าอยู่แล้ว แต่เธอก็ยังต้องการให้ทุกความสำเร็จที่เกิดขึ้นโดยมีคุณกับเธออยู่ด้วยกัน เธอจะอธิบายทุกอย่างที่เธอต้องการในชีวิตเพื่อกระตุ้นคุณ และทันทีที่คุณยืนยันว่าคุณต้องการสิ่งเดียวกับเธอ คราวนี้แหละเธอจะมีคุณอยู่ในใจทุกขั้นตอนเลย

เธอต้องการคุณมากเท่ากับที่คุณต้องการเธอ

บางครั้งคุณอาจรู้สึกเป็นรองเมื่ออยู่ใกล้ๆเธอ แต่คุณก็ต้องเตือนตัวเองด้วยเหมือนกันนะว่าคุณน่ะเป็นผู้ชายที่สุดยอดมาก เพราะผู้หญิงเก่งๆจะไม่มีวันออกเดทกับผู้ชายขี้แพ้หรอก และคุณก็คือคนที่เธอเลือกแล้ว ดังนั้นอย่าลืมข้อนี้เป็นอันขาด

Blogger : Shelly GreensteinSource : elitedaily.com



บทความแนะนำ


ภาษาอังกฤษทดสอบการอ่านบทความสั้นๆMallPowerโปรโมชั่นLevi'sทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก