ข้อห้ามโดนๆ กับ 5 สิ่งที่คู่รักไม่ควรโพสต์ลงบนสื่อโซเชียล

อ่าน 3,595

ความรักถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เมื่อคุณพบคนที่ทำให้คุณรู้สึกสมบูรณ์แบบ คนที่เข้าใจมุกตลกของคุณทุกอย่าง คนที่ทำให้คุณมองเห็นโลกได้สว่างสดใสขึ้นทุกวัน และเป็นคนที่ทำให้คุณอยากแบ่งปันทุกรายละเอียดให้แก่เพื่อนๆอีกหลายร้อยคนได้รับรู้ใช่ไหม? แต่ก่อนที่คุณจะโพสต์อะไรลงไปบนสื่อโซเชียล นี่คือ 5 สิ่งที่คุณควรหลีกเลี่ยง

1. การป่าวประกาศความรักของคุณ

ฟังนะ ไม่มีใครพูดหรอกว่าคุณไม่ใช่เชคสเปียร์ในยุคศตวรรษที่ 21 แต่การโพสต์ข้อความต่างๆลงบนสื่อสาธารณะมากเกินไปอาจดูเหมือนเป็นคำพูดลอยๆมากกว่าความรู้สึกที่แท้จริง ดังนั้นหากคุณต้องการเผยความในใจของตัวเองก็ควรบอกกับคนรักของคุณเป็นการส่วนตัวโดยที่ไม่ต้องสนใจยอด ?ไลค์?

2. ข้อความที่คุณคุยกัน

ไม่ว่าจะธรรมดาอย่าง ?ฉันคิดถึงเธอ? หรือมุกตลกที่รู้กันเฉพาะคุณสองคน ดังนั้นอย่าแคปหน้าจอและโพสต์ลงอินสตาแกรมหรือสื่อโซเชียลอื่นๆเพราะคงไม่มีใครอยากรู้หรอกว่ามุกตลกของคุณมีความหมายจริงๆว่าอย่างไร

3. น้อยใจคนรักและบ่นพึมพำ

โว้วๆๆ เราจะไม่เข้าข้างคนที่ทิ้งจานชามสกปรกไว้เต็มอ่างล้างจานหรอกนะ และเรื่องภายในบ้านก็ควรรู้กันแค่สองคนเท่านั้น

4. โพสต์รูปคนรักแบบไม่รู้เบื่อ

รูปเดียวยังถือว่าน่ารัก สองรูปก็ยังไม่เป็นไร แต่ถ้าโพสต์ลงตลอดเวลาเลยก็ได้โปรดไว้ชีวิตเราด้วยเถอะ

5. ภาพเซลฟี่บนเตียง

การโพสต์รูปหลังจากเสร็จกิจนี่คุณคิดดีแล้วเหรอ? ได้โปรดเก็บเรื่องบนเตียงของคุณไว้ในห้องนอนและออกจากโลกออนไลน์ไปก่อนดีกว่าไหม?

Source : purewow.com



บทความแนะนำ


ทำเลฮวงจุ้ยท้องมังกรฟังเพลงทายนิสัยดูดวงภาพยนตร์TheSmurfsWonderlandAliceFrozenผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก