รักของคุณกับเขานั้นเท่ากันไหม?

อ่าน 12,466

แบบทดสอบความรักอันนี้ มีไว้สำหรับทำพร้อมกันเป็นคู่ คือ ทั้งคุณและเขาจะต้องตอบคำถามเดียวกัน เพื่อดูว่าคำตอบของแต่ละคนจะออกมาอย่างไร ห้ามขี้โกง ห้ามแอบดู ถ้าอยากได้คำตอบที่ถูกต้อง ก็ต้องซื่อสัตย์ในการตอบคำถามนะคะ

1.คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับงานสังสรรค์ต่างๆ เช่น งานเลี้ยง งานปาร์ตี้?ก.ไม่ชอบ ชอบอยู่เงียบๆไม่ชอบสังคมข.นานๆ ทีไม่เปนไร ไปแล้วก้อสนุกดีค.ชอบมาก ชอบคนเยอะๆ ชอบเฮฮา

2.สำหรับคุณแล้วการออกกำลังกายคือก.การนั่งประจำหน้าทีวี แล้วบริหารนิ้วมือด้วยการกดรีโมทข.เดินออกกำลังกาย หรือว่ายน้ำค.การออกกำลังการอย่างจริงจัง เช่น เต้นแอโรบิกเป็นประจำหรือเล่นเวท เปนสมาชิกฟิตเนท

3.งานของคุณคือก.งานเกี่ยวกับการบริหาร และการจัดการข.งานขาย โปรโมท มาเก็ตติ้งค.งานส่วนตัว

4.คุณคิดอย่างไรกับคำว่าเกียรติภูมิและศักดิ์ศรีก.เปนเรื่องโบราณ ไม่สมควรยึดติดข.เห็นด้วยในบ้างโอกาสค.เปนเรื่องจำเปนมากสำหรับชีวิตเลยล่ะ

5.คุณคิดว่า คุณให้ความสำคัญกับเรื่องบนเตียงมากไหมก.ไม่หรอก รักันจริงย่อมไม่หม่กหมุ่นอยู่แต่เรื่องนี้อยู่แล้วข.มีบ้างของอย่างนี้ มันต้องสัมพันธ์กันอยู่แล้วค.สำคัญอย่างยิ่ง เหมือนกับการกินอาหาร และการหายใจ คือขาดไม่ได้

6.เมื่อเปรียบเทียบความฉลาดระหว่งคุณสองคนก.คุณฉลาดกว่าข.คิดว่าพอๆ กันนะค.สมองไม่สำคัญ สำหรับความรักสักหน่อย

7.คุณคิดว่าตัวเองน่ามองแค่ไหนก.แน่นอน น่ามองสุดๆ จนต้องหยุดสายตาเลยแหละข.พอไปวัดไปวาได้ค.แค่มองตัวเองในกระจกยังไม่อยากจะมองเล้ย

8.คุณคิดอย่างไรในเรื่องการมีลูกก.ไม่คิด ไม่มี ไม่ชอบเด็กข.ไม่รู้สิ ถ้าถึงเวลาคงอยากมีค.ชีวิตนี้ต้องมีลูกให้ได้ อยากมีลูกมากเลย

? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ?- ? ? ? ? ? ? ? ?

มาดูเฉลยกันเลยยย

คะแนนให้ 2 คะแนน ในทุกข้อที่คุณสองคนตอบตรงกันและให้ 1 คะแนน ในข้อที่คุณตอบในคำตอบใกล้กันเช่น คนหนึ่งตอบ ก. อีกคนตอบ ข. หรือไม่ก้คนหนึ่งตอบ ข.อีกคนตอบ ค.และ 0 คะเเนนในข้อที่คนหนึ่งตอบ ก. และอีกคนตอบ ค.

? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ?- ? ? ? ? ? ? ? ?

เฉลย

12-16 คะแนนคุณสองคนจะมีความสุขในความรักอย่างแน่นอน เพราะมาตรฐานความคิดในเรื่องรักและการดำรงชีวิตของคุณใกล้เคียงกัน ถนอมกันไว้ให้ดีนะคะ ยินดีด้วยค่ะ

7-11 คะแนนคุณสองคนก้เหมือนคู่ทั่วไป ที่มีการกระทบกระทั่งกันบ้าง และไม่จำเปนต้องคิดเหมือนกัน ซึ่งในบางครั้งกลับกลายเปนเสน่ห์ดึงดูดใหคุณเข้าหากัน แต่เมื่อมีก่ารตัดสินใจอะไรในชีวิตรักแล้วล่ะ ปรึกษากันให้ดีๆ ก่อนละกัน

0-6 คะแนนแน่ใจเหรอว่าคุณเปนคู่กัน เพราะคุรทั้งสองทั้งคู่ดูเหมือนจะคิดและทำไม่ตรงกันเลย แต่ไม่ต้องตกใจไปหรอกนะคะ คุณก้อาจจะมีความสุขด้วยก้ได้ ถ้าคุณรักกันมากพอ และยอมรับในความต่าง รวมถึงเคารพตัวตนของแต่ละคนด้วยค่ะ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงMessageTwitterDirectผู้ชายทะเบียนรถปัญหาความรักทะเบียนป้ายแดงพ.ร.บ.รถยนต์ความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก