ปราบหนุ่มเจ้าชู้ให้อยู่หมัด

อ่าน 14,355

ปราบหนุ่มเจ้าชู้ให้อยู่หมัด เจ้าชู้คงเป็นอาการของคนที่มีแฟนแล้วและยังไปทำเล่นหรือจีบคนอื่นอีก แต่ถ้าหนุ่มเจ้าชู้คนนั้นดันมาเป็นแฟนคุณเองละจะทำยังไง วันนี้เรามีเคล็ดลับปราบหนุ่มเจ้าชู้ให้อยู่หมัด เอาไปใช้ปราบแฟนจอมกะหล่อนกันดู 1. ทำตัวให้สวยว่าปกติ แนะนำให้สาวๆ ลองลุกขึ้นมาแต่งตัวสวยๆ ดูบ้างนะคะ เคยได้ยินไหมค่ะเขาว่ากันว่า ผู้หญิง อย่าหยุดสวยนั่นเองค่ะ ลองลุกขึ้นมาแต่งตัวสวย ทาแป้งเติมปาก เพื่อดึงดูดความสนใจในความสวยของคุณดูบ้าง

2. วางตัวเป็นเพื่อนที่แสนดีของเขา คือ การส่งเสริมให้เขาไปหาคนใหม่ นั่นคืออีกวิธีหนึ่งค่ะ ลองทำเป็นไม่ต้องสนใจเขาอีกต่อไป แล้วลองทำให้เขาเห็นว่าแม้ไม่มีเขาคุณก็สามารถอยู่ได้ และรับรองเลยค่ะว่าเขาจะรู้สึกเจ็บจี๊ดในหัวใจอย่างแน่นอนค่ะ

3. ทำตัวให้โสดสนิท ลองหันเล่นหูเล่นตากับหนุ่มอื่นดูบ้างนะคะ แต่ก็ควรระวังอย่าให้เกินงามนะคะ ซึ่งวิธีนี้มีไว้ป่วนและทำให้เขาหัวเสียเท่านั้นเอง แต่รับรองว่าคุณจะได้เห็นอาการหมาหวงก้างแน่นอนค่ะ

นี่ก็เป็นวิธีง่ายๆ ที่จะกำหลาบหนุ่มๆ ที่เจ้าชู้ตัวดีของคุณนะคะ แต่อย่างลืมนะคะว่า การจะทำอะไรก็ให้อยู่ในความพอดีไม่ใช่ว่าจะทำจนมากเกินไปเพราะต่อจากนั้นจะเป็นการทะเลาะและเป็นการระแวงกันป่าวๆ นะคะ ให้นึกถึงใจเขาใจเราเอาไว้บ้างนะคะ



บทความแนะนำ


ดูดวงทายนิสัยการศึกษาความสวยความงามผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก