แท็กหาแฟนด่วน ทีหลังจะได้ไม่ทำอีก!! 5 พฤติกรรมที่ทำให้ผู้หญิงงอน

อ่าน 11,328

ผู้หญิงเป็นเพศที่มีอารมณ์อ่อนไหวมาก เวลามีอะไรที่มากระทบจิตใจ หรือขาดการใส่ใจดูแลจากคนรัก ก็ทำให้เธอรู้สึกจิตตกซะและ แล้วความลำบากจะตกไปหาใคร ถ้าไม่ใช่เหล่าคุณผู้ชายที่ต้องง้อให้เธอหายงอนนั่นเอง ดังนั้นก่อนเรื่องบานปลาย เราต้องมารู้ต้นเหตุของ?5 พฤติกรรมที่ทำให้ผู้หญิงงอน กัน เพื่อหนุ่มๆ จะได้ระวังและไม่ทำให้มันเกิดขึ้น

1. มองผู้หญิงคนอื่น

ถ้าความรักทำให้คนตาบอดได้จริง สาวๆ หลายคนสาบานว่าจะยอมทุ่มเทความรักเพื่อให้แฟนตาบอดจริงๆ ซะที เพราะที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ ขนาดเดินจับมือกันแท้ๆ แต่เห็นชะนีหน้าเด้งหน่อยไม่ได้ ( -*- มันจะสวยกว่าฉันขนาดไหนกันยะ) มองหล่อนซะตากลับขนาดนั้น แค่งอนน่ะ ยังน้อยไปด้วยซ้ำ

2. ลืมวันสำคัญ

บรรดาผู้ชายมักจะบอกว่า บางทีมันก็จำยากอยู่เหมือนกัน เพราะสาวๆ มักสร้างวันสำคัญขึ้นเองชนิดที่ไม่ต้องง้อปฏิทิน แค่ครบรอบ 5 วัน หรือ 10 วันที่คบกัน ก็สำคัญซะแล้ว ไหนจะสำคัญรอบสัปดาห์ รอบเดือน รอบปี นี่ยังไม่ได้รวมวันสำคัญของบัญชีกิ๊กหางว่าวด้วยนะ เห็นใจกันหน่อยเหอะ

3. โกหกแล้วจับได้จริงๆ

แล้วไม่อยากให้มีใครเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นหรอกนะ เพราะว่ามันทำให้หนุ่มๆ ทั้งเจ็บปวดและอับอาย คือ เจ็บปวดที่โง่ให้โดนจับได้ และอับอายเพื่อนฝูงอีกต่างหาก อ้าว!! นึกว่าสำนึกผิดนะเนี่ยนะ

4. ผิดนัด

ผิดนัดไม่ว่าแต่แจ้งล่วงหน้ายังพอให้อภัยได้ แต่พวกที่ปล่อยให้รอเก้อเนี่ยสิ แบบยืนตลอด 20 ศตวรรษเนี่ย มันเกิน ไปหน่อยแล้วนะพ่อคุณ แล้วมาทำมึนเหมือนอย่างกับว่าศีรษะกระทบกระเทือนจนหน่วยความจำล้มเหลว อย่ามาเอ๋อนะเจ้าคะ

5. โทรไปไม่รับสาย

เพราะตอนก่อนเป็นแฟนกันผู้ชายชอบทำตัวโปร่งใส จะกิน ถ่าย หลับ นอน ต้องโทรรายงานทุกความเคลื่อนไหว แต่พอหมดโปรโมชั่นเป็นแฟนกันเมื่อไหร่ ยอมเสียตังค์โทรไปยังไม่ค่อยจะอยากรับซะงั้น ต่อมงอนก็เลยบานเอาๆ น่ะสิคะ

ที่มา นิตยสารแคนดี้,?เรียบเรียงโดย?http://teen.mthai.com/?หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ



บทความแนะนำ


Evangelionผู้หญิงภาพยนตร์มิ้นต์ชาลิดาความสวยความงามเล็บเหลืองโวลเทมัสแอนคิมเบอรี่ภูผาเตชะณรงค์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก