สาเหตุที่ Bad Boy คือผู้ชายที่ไม่น่าคบ แต่ก็เป็นผู้ชายที่น่าจีบ!? อยากรู้มาดูกัน!!

อ่าน 13,765

เป็นเรื่องที่ค่อนข้างแปลกและขัดแย้งกันอยู่อย่างหนึ่งสำหรับสเปคของผู้หญิง ส่วนใหญ่อยากได้สเปคราวกับเจ้าชายในนิยาย อ่อนโยน อ่อนหวาน เอาใจเก่ง โรแมนติค รักเดียวใจเดียว แต่ก็ชอบมองผู้ชายที่แต่งตัวเฟี้ยว ๆ เท่ ๆ มีคารมคมคาย มีมาดร้าย ๆ เจ้าชู้นิด ๆ แต่งตัวดี มีรสนิยม เถื่อนนิด ๆ แมน ๆ หน่อยยิ่งชอบใจใหญ่

นั่นน่ะสิ? ทำไมนะ ใจน่ะอยากได้คนเรียบร้อยดุจเจ้าชาย แต่ชอบไปปิ๊งมาดผู้ร้ายซะงั้น ?

1. ผู้หญิงไม่ชอบผู้ชายขี้อาย ต่อให้เดี๋ยวนี้ผู้หญิงกล้าพอที่จะจีบผู้ชายมากขึ้น แต่ธรรมชาติของผู้หญิงที่ไม่เปลี่ยนก็คือ ?ชอบความเป็นผู้นำของผู้ชาย? จะจีบทั้งทีต้องใจกล้า ๆ หน่อย ไม่ใช่เอาแต่หลบ ๆ ซ่อน ๆ ไม่มีความชัดเจนเอาซะเลย เธอไม่อยากได้แฟนที่เป็นเด็กหรือมีนิสัยผู้หญิงด้วยกันหรอกนะ

2. ผู้หญิงไม่ชอบผู้ชายหัวโบราณ เป็นเรื่องดีที่จะรักความสุภาพ แต่มันก็ไม่แฟร์หรอกนะที่จะเอากรอบไปยัดให้พวกเธอว่าเป็นผู้หญิงต้องทำตัวเป็นกุลสตรีหน่อย ห้ามเข้ามายุ่งเกี่ยวอะไรที่เป็นเรื่องแมน ๆ ผู้ชายเขาทำกัน เช่น ดื่มเหล้า, เข้าผับ, รู้จักคำทะลึ่ง ฯลฯ เดี๋ยวนี้โลกมันเปิดกว้างมากขึ้นแล้ว ถ้ายังมีทัศนคติคับแคบ ไม่เข้าใจในความแตกต่าง ก็เชิญเป็นคุณชายพับเพียบเรียบร้อยหาเจ้าหญิงในฝันไปเถอะ

3. ผู้หญิงชอบคนมีชั้นเชิง อย่ามั่นใจไปว่า จำมุกคนอื่นมาแล้วจะจีบสาวได้ง่าย เพราะเดี๋ยวนี้โลกโซเชียลมันเข้าถึงทุกคน สาว ๆ ส่วนใหญ่รู้ทันนะจ๊ะ แต่ถ้าเข้ามาด้วยความแพรวพราว มีเทคนิคส่วนตัว ช่างสังเกตกันซะหน่อย นี่แหละค่อยน่าสนใจหน่อย ท้าทายดี อย่างน้อยมันก็ทำให้เห็นว่า ?คุณเป็นผู้ชายที่ฉลาดพอจะอ่านเกมได้นะ? (ผู้หญิงชอบผู้ชายฉลาด)

4. คนที่เพอร์เฟคอยู่แล้วมันไม่น่าค้นหา ผู้หญิงไม่ชอบผู้ชายที่เข้ามาหาเหมือนเอาเงินฟาดหัว อวดว่าเป็นใครทำอะไร มีทรัพย์สินมากขนาดไหนบ้าง แต่ชอบที่จะคุยกับผู้ชายสไตล์ ?นักพนัน? กล้าได้กล้าเสีย มีเรื่องให้แลกเปลี่ยนกันได้ตลอด คนที่มาดBad Boy นี่แหละตอบโจทย์ได้ดี ชีวิตตื่นเต้นดีออก

5. ผู้หญิงไม่ชอบผู้ชายที่มี pattern ผู้หญิงเบื่อที่จะฟังผู้ชายประเภทเล่นมุกก๊อปคนอื่นมา เทคนิคจีบอะไรก็ไปจำเขามา เหมือนกับดูหนังแล้วพอจะเดาเรื่องราวได้แม้กระทั่งตอนจบ แต่ผู้ชายที่เข้าหาด้วยเทคนิคเฉพาะตัว จับไม่ได้ ไล่ไม่ทัน นี่สิลุ้น ๆ ดี ถ้าได้ติดใจแล้วก็อยากจะรู้เลยว่าตอนต่อไปจะเป็นแบบไหนนะ? ท้าทายกันเล็ก ๆ สนุกจะตายไป

6. ผู้หญิงไม่ชอบผู้ชายที่เข้าหากันโดยแสดงความเป็นเจ้าของในทันที แว่บไป แว่บมา นี่สิดี อิสระต่อกัน แฟร์ ๆ มีอะไรก็ไปทำ คุยกันวันละนิดละหน่อยไปเรื่อย ๆ ไว้จะเป็นแฟนกันเมื่อไหร่เดี๋ยวก็ได้เป็นเอง ถ้าไม่ชัวร์ก็ไม่เป็นไร คิดซะว่าได้เพื่อนใหม่ หมดยุคแล้วกับผู้ชายที่ตื๊ออยู่ได้ หวังสูง ผูกขาดกันตั้งแต่แรก เพราะมันดูเหมือนไม่ให้อิสระกัน ใจร้อนเกินไป งี่เง่าเกินไป หวังแต่จะได้อยู่ฝ่ายเดียว

7. ผู้ชายที่มาจีบ กับผู้ชายที่จะรัก เป็นคนละแบบกัน ถึงแม้ว่าใจจริงแล้วผู้หญิงอยากได้ผู้ชายที่รักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์ หรืออะไรก็ตามที่เคยตั้งสเปคไว้ นั่นมันก็เพียงแค่ ?สมมติฐานเบื้องต้น? หรือ ?อุดมคติ? ก็เท่านั้น ถึงคราวจริงจะเป็นยังไงก็ค่อยว่ากันอีกที !

ดังนั้น อย่าแปลกใจเลยหากจะพบว่า ผู้หญิงบางคนนี่ทำไมนะ เคยบอกกันแต่แรกอย่างเป็นดิบดีว่าจะไม่เอาผู้ชาย bad boy แต่สุดท้ายก็ได้เป็นแฟนกับผู้ชาย bad boy ซะงั้น ก่อนจีบกับหลังจีบมันคนละเรื่อง คนในสเปคกับคนที่รักก็คนละเรื่องเช่นกัน



บทความแนะนำ


ดูดวงสังเวียนออนไลน์AliveDeadความเชื่อชักดิ้นชักงอเพลงพลอยชมพูทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก