ไขข้อข้องใจ วิธีจีบหญิงแบบไหนที่สาวๆ ไม่ชอบ!! เป็นพฤติกรรมจีบหญิงที่น่ารังเกียจที่สุด!!

อ่าน 3,201

มีสาวให้สนใจทั้งที มีหรือจะพลาด แน่นอนว่าหนุ่ม ๆ ทั้งหลายชอบความท้าทายที่จะได้จีบสาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสาวที่ทั้งสวย ทั้งเพอร์เฟคที่สุด โอกาสดี ๆ แบบนี้ใช่ว่าจะมีบ่อยนี่!!

แต่!! ถึงแม้ว่าเธอจะมีหรือไม่มีคู่แข่งก็ตาม พึงระลึกไว้เสมอนะจ๊ะว่า การเข้าหาพวกเธอเป็นสิ่งที่มีผลต่อความสัมพันธ์เป็นอย่างมาก เข้าไปแบบปกติธรรมดา ถึงจะจีบไม่ติดก็ยังพอมีสิทธิ์ลุ้นต่อไปในฐานะเพื่อนได้ แต่ถ้าไปด้วยวิธีต่อไปนี้ แม้แต่เพื่อนเธอก็ยังรังเกียจที่จะเรียกเลย

1. รู้จักกันแค่ไม่กี่วัน ตามไปเซอร์ไพรส์ถึงที่ทำงาน คนเราควรแยกเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานให้ออกจากกัน การที่คุณสามารถนำมาปะปนกันได้โดยไม่รู้สึกผิด มันแสดงให้เห็นว่าคุณน่ะช่างไม่ต่างอะไรกับเด็กน้อยที่ไม่รู้กาลเทศะเอาเสียจริง ๆ ยิ่งรู้จักกันไม่กี่วันแต่ตามไปทำให้เธออายถึงที่ทำงาน เธอไม่ปลื้มนะจ๊ะ หนำซ้ำเธอจะโกรธหนักกว่าเดิมเพราะกระทบต่อหน้าที่การงานของเธอไงล่ะ

2. สะกดรอยตามไปถึงที่จอดรถ ที่พัก มันอาจจะดูเป็นวิธีที่โรแมนติคมากเฉพาะคนที่เป็นแฟนกันแต่อยากเซอร์ไพรส์กันเท่านั้น แต่สำหรับคนที่เพิ่งรู้จักกันไม่นาน เธอจะสันนิษฐานอย่างแน่นอนใจเลยว่าคุณน่ะมันพวกโรคจิต บุกรุกได้แม้กระทั่งเวลาส่วนตัว การตักเตือนอย่างสุภาพสุดเธออาจจะเลือกหายไปเลย ไม่คุยกันอีกเลย ถ้าอย่างร้ายแรงสุดก็คงต้องไปคุยกันที่โรงพัก

3. พูดจาสองแง่สองง่าม ถึงแม้ว่าสาว ๆ เดี๋ยวนี้จะรู้ทันมุกทะลึ่งกันมาก ก็ไม่ได้แปลว่า เธอจะ ?ง่าย? เสมอไป ใครก็ตามที่กล้าเล่นมุกทะลึ่ง 18+กับเธอบ่อย ๆ เธอจะตีตราเอาไว้ก่อนเลยว่า คุณน่ะก็แค่พวกหื่นกามมองผู้หญิงเป็นวัตถุทางเพศ อยากมาจีบก็แค่รู้สึกสนุก ไม่ใช่มีใจรักอะไรหรอก

4. แตะเนื้อต้องตัว อย่าแม้แต่จะเนียนจับมือ ต่อให้เธอเป็นคนที่มาดมั่นแค่ไหนก็ตาม หรือไม่แคร์เรื่องเพศเพียงใด ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงแล้ว ย่อมรักศักดิ์ศรีในตัวเอง หวงเนื้อหวงตัวเสมอ ถ้าไม่สนิทกันจริงอย่าทำเด็ดขาด ไม่งั้นคุณจะโดนตบเอาได้

5. คุยแบบเอาลูกตื๊อเข้าว่า จะจีบหญิงให้ติดทั้งที ต้องมีความเป็นธรรมชาติ รู้กาลเทศะกันหน่อย อย่าบุกมาก ตื๊อมากจนเธอรู้สึกขาดอิสระ ขาดความเป็นส่วนตัว รำคาญ ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก มันไม่มีจริงหรอกจ้ะ ยิ่งตื๊อแบบไม่ดูเวล่ำเวลา เธอยิ่งเกลียดมาก ๆ

6. ขี้โม้ ขี้อวด อย่าคิดว่าตัวเองเจ๋ง มีเงิน มีรถเท่านั้นที่จะชนะใจผู้หญิงได้ เพราะสาว ๆ ส่วนใหญ่แล้วต่างก็รังเกียจพฤติกรรมอวดรวยของผู้ชาย ยิ่งทำเป็นโม้ว่ามีอย่างนั้น เก๊กอย่างนี้ ยิ่งยี้เป็นอย่างมาก อย่าลืมสิว่าสาว ๆ สมัยนี้ทำมาหากินเก่ง เรื่องเงินน่ะ อย่าเอามาข่มนักเลย บางทีก็ไม่จำเป็นจะต้องเลี้ยงพวกเธอด้วยซ้ำ เพราะสาวยุคใหม่ ส่วนใหญ่ก็รักความแฟร์และค่อนข้างเซฟตัวเองพอควร

เข้าตามตรอก ออกตามประตูไว้เถอะจ้ะ พยายามทำตัวให้เป็นธรรมชาติเข้าไว้ อะไรที่เร่งรัดเกินไป ถึงได้มาก็ไม่ยั่งยืนหรอก อย่าใจร้อนไปเลยหนุ่ม ๆ

บทความดีดีจาก:http://www.jeeb.me/604?share



บทความแนะนำ


ผู้หญิงเที่ยวในประเทศความสวยความงามใบหน้าแอร์เอเชียความสวยความงามที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก