แอ๊บได้แต่! อย่าเยอะนะเธอ 4 วิธีแอ๊บเนียนจีบหนุ่มฮอตในห้องเรียน

อ่าน 3,488

ได้แต่นั่งมอง นั่งเพ้อไปคนเดียวจะไปได้การออะไร! สมยันี้ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงถ้ารักก็ต้องลุย ไม่ไงั้นจะถูกคนอื่นคาบไปกินซะก่อนนะจ๊ะ teen.mthai มี 4 วิธีแอ๊บเนียนจีบหนุ่มฮอตในห้องเรียน มาฝากสาวๆกัน สำหรับใครที่ไม่อยากทิ้งศักดิ์ศรี ความเป็นกุลสตรีไป ก็ต้อง 4 วิธีแอ๊บเนียนนี้เลย แอ๊บได้แต่! อย่าเยอะนะเธอแค่พอประมาณน่ารักกรุ้มกริ่มพอ ^^

1.ทักผิดหน้าคล้ายเพื่อนสมัยเรียน

?เอ่อ ขอโทษนะค่ะ หน้าคุณดูคุ้นจังเลย เคยเรียนที่โรงเรียน? (โม้มอยไปเหอะ เอาซัก ร.ร.) หรือเปล่าค่ะ? หลังจากแกล้งทักผิด โปรดทำหน้าฉงนงงงวย คล้ายว่าทักผิดจริงๆ เมื่อเขาตอบกลับว่า ?คงจำคนผิดแล้วมั้งครับ? ใช้ช่วงจังหวะนี้ คลุกวงในสานสายใยรักถามกลับอีกว่า ?หรือไม่ก็เป็นเพื่อนของเพื่อน? การทำเนียนทักผิดถึงจะยังไม่สนิทกันแต่อย่างน้อยๆ เขาก็รู้แล้วว่าคุณมีตัวตนอยู่ในโรงเรียนเดียวกันเขา

2.ร่วมแจมแท็กทีมของเขา

ผู้ชายส่วนใหญ่มักชอบกีฬา หากหนุ่มที่เราชอบเป็นนักฟุตบอลหรือเล่นบาสเก็ตบอล เราจะมานั่งมองน้ำลายไหลในกล้ามปูของเขาเฉยๆ ได้ไง ต้องเอาตัวเข้าไปมีส่วนร่วมในทีมทุกอิริยาบถด้วยซิ ?หากสวยหน่อย ขอแนะนำให้เป็นเชียร์ลีดเดอร์ แต่หากหน้าแปลกงั้นทางนี้เลย ฝ่ายปฐมพยาบาล หรือไม่ก็เด็กเก็บบอล ฝ่ายคอสตูมอะไรก็ว่าไป อย่างน้อยๆ ก็ได้สัมผัสตัว แต๊ะอั๋งเขาในช่วงเวลาบาดเจ็บไงล่ะ เก๋ม่ะ!

3.มือถือหาย ขอโทรเข้าเครื่องตัวเองหน่อย

ก่อนอื่นเล็งหาผู้ชายที่เราแอบปลื้มก่อนว่าเขามี ?มือถือ? หรือไม่ และต้องไปแอบสีเขาช่วงที่เขากำลังโทรศัพท์คุยโม้อยู่ด้วย หลังจากนั้นคุณจงสวมบทบาทของหายให้มันแนบเนียน ?อุ้ย! ทำไงดี โทรศัพท์หายไปไหนไม่รู้ เมื่อกี้ยังเห็นอยู่เลย? เมื่อเขาได้ยินดังนั้น เขาอาจจะช่วยคุณหา หรือไม่ก็ ?งั้น เดี๋ยวผมโทรเข้าเบอร์คุณให้ไหมครับ? แบบนี้เขาเรียกว่าเหยื่อติดเบ็ด?จากนั้นคุณก็จะได้เบอร์หนุ่มสุดเลิฟไว้โทรกริ๊งกร๊างแกล้งโทรผิดไงล่ะ

4.เพิ่มเขาเป็นเพื่อนในเฟซบุค

เพิ่มเขาเป็นเพื่อนแบบเนียนๆ เมื่อเขากดรับเราเป็นเพื่อนปุ๊บ เราต้องรีบแผลงศรรักปั้บ อย่างเช่น ?ขอบคุณที่รับเป็นเพื่อนค้า :)? จากนั้นคุณก็ทำเนียนทักทายเขาเป็นประจำ เขาอัพรูปอะไรใหม่ หรือโพสข้อความอะไรก็จงตามกด like ถูกใจ หรือแสดงความคิดเห็นให้เขารู้ว่าเรายังมีชีวิตอยู่ในโลกนี้ มีตัวตน ทำตัวเหมือนเป็นเพื่อนเขาในโลกออนไลน์ คุยตอบโต้กันไปมา จนสนิทชิดเชื้อ จากนั้นก็แล้วแต่ความสามารถของคุณว่าจะคุยกันต่อในอนาคตได้อีกหรือเปล่า

ที่มา นิตยสารแคนดี้, teen.mthai



บทความแนะนำ


ผู้ชายโฮสต์เทลเกาหลีเกาหลีผู้หญิงเกาหลีใต้เที่ยวเกาหลีhostelการแต่งหน้าโฮสต์เทลความรักที่พักในเกาหลีความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก