5 ความโรแมนติก ที่หนุ่มๆ ชอบ!! สาวๆ ต้องไม่พลาด

อ่าน 4,077

ถ้าจะพูดถึงเรื่องของความโรแมนติก เราแต่ละคนก็มีความโรแมนติกที่ต่างกัน ยิ่งผู้ชายกับผู้หญิงด้วยแล้ว ยิ่งมีความโรแมนติกต่างกันเข้าไปใหญ่ แล้วสาวๆ อยากรู้กันมั้ยเอ่ย? ว่าหนุ่มๆ เค้าชอบความโรแมนติกแบบไหนกันบ้าง? ไปดู?5 ความโรแมนติกที่ผู้ชายชอบ เป็นเคล็ดลับกันดีกว่าคะ?

1. เลือกเสื้อผ้า หรือ Match ชุดให้หนุ่มๆหนุ่มๆ จะรู้สึกถึงความโรแมนติก ทุกครั้งที่เพื่อนสาว หรือหวานใจเลือกซื้อเสื้อผ้า หรือ Match ชุดให้กับพวกเขา เพราะวิธีนี้ จะทำให้ รู้สึกถึงความละเอียดอ่อน และการดูแลเอาใจใส่ เป็นวิธีไม้ตายที่จะทำให้หนุ่มๆ รับรู้ถึงความอบอุ่นได้ดีทีเดียวเลยล่ะ

2. ความทรงจำอันอบอุ่น และยิ่งใหญ่ทุกครั้งที่หนุ่มๆ ได้นั่งฟังเพื่อนสาว หรือหวานใจเล่าถึงประสบการณ์ครั้งสำคัญ หรือความทรงจำสุดพิเศษ พวกเขามักจะรู้สึกถึงความโรแมนติก ที่น่าตื่นเต้นอย่างประหลาดใจทุกครั้ง เพราะเหมือนเป็นช่วงเวลาที่ได้แชร์ความสุขร่วมกันระหว่างเธอและเค้า และวิธีนี้จะทำให้สาวๆ ดูมีเสน่ห์ขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ ในสายตาของเค้า

3. คำชมแสนหวานข้อนี้ถือเป็นเรื่องเบสิกมากๆ ก็ใครบ้างล่ะ? จะไม่ชอบคำชมแสนหวาน จริงมั้ย แม้แต่หนุ่มๆ ที่เรามองว่า เค้าแสนจะแข็งกระด้างเหลือเกิ๊นนนน ก็ยังอ่อนระทวยด้วยคำชมแสนหวานทั้งนั้นละ แต่สำหรับสาวๆ แล้ว พวกเราอาจจะเห็นว่าเป็นคำชม แต่สำหรับหนุ่มๆ อย่างพวกเค้า มักจะมองว่า สิ่งนั้นคือความโรแมนติก(มากกก) ไม่เชื่อสาวๆ ลองหันไปชมหนุ่มข้างๆ ดูซิจ๊ะ รับรองว่า หลังจากคำชมจบลง เค้าจะต้องอมยิ้มอยู่ที่มุมปากแน่นอนเลยล่ะ >////< โว๊ะ!!! เขิลจุงเบยจ้า

4. บอกความลับให้เค้ารู้แอบบอกความลับของเราให้เค้ารู้บ้าง เพราะสิ่งนี้จะทำให้เค้ารู้สึกถึงความสนิทสนม และความผูกพันแบบลึกซึ้ง

5. แสดงความใกล้ชิด และเป็นกันเองเวลาพูดคุยกับเพื่อนหนุ่ม หรือหวานใจ ลองมีการสัมผัสหลังมือ หรือแตะไหล่เบาๆ ดูบ้าง การสัมผัสแบบนี้มักจะให้ความรู้สึกที่อบอุ่น และโรแมนติกมากด้วย

นี้ก็เป็นเทคนิค เล็กๆน้อยๆไว้ พิชิตใจหนุ่มๆ กับ?5 ความโรแมนติกที่ผู้ชายชอบ?ลองทำดูนะคะได้ผลยังไงมาบอกกันด้วยน่า ^^



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความสวยความงามเส้นผมโปรโมชั่นผู้ชายลดราคาYvesRocherความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก