10 อันดับวิธีเอาตัวรอด เมื่อแฟนสาวคุณไม่ชอบเพื่อนของคุณ!!

อ่าน 3,065

ถึงแม้ความเจ้าชู้ ขี้เล่นจะมีในตัวผู้ชายเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่เมื่อถึงวันที่คุณต้องมอบใจให้สาวคนไหนแล้ว นั่นก็ถึงเวลาที่คุณต้องซื่อสัตย์และแสดงความจริงใจอย่างถึงที่สุด บางครั้งมันก็จริงที่คุณไม่ได้คิดอะไรเลยกับคนรอบข้างนอกเหนือแฟนคุณ แต่บางครั้งด้วยความที่ไม่คิดอะไรนี่เอง มันเลยทำให้คนหนึ่งคิดมาก และทำให้บางคนฉวยโอกาสสร้างความรำคาญให้กับแฟนคุณ เพื่อไม่ให้ถึงคราวที่ต้องนับถอยหลังสู่หายนะอย่างไม่รู้ตัว

นี่คือ 10 อันดับวิธีเอาตัวรอด ที่คุณจะเลือกทำแค่บางข้อ หรือทำหลายข้อรวมกัน หรือทำทุกข้อก็ได้ เพื่อรักษาความสัมพันธ์ให้ยาวนานต่อไป

แสดงท่าทีว่าคุณก็รู้สึกแย่ไม่น้อยกว่าแฟนคุณ แม้ผู้หญิงออกจะเป็นคนเจ้าอารมณ์ ยิ่งวันที่เธอเป็นมนุษย์แดงเดือดเสียแล้วความไม่พอใจยิ่งสูงปรี๊ดจนตั้งตัวไม่ทันแน่ แต่ผู้หญิงก็มีมุมขี้สงสารอยู่บ้าง ถ้าคุณเป็นพวกไม่ชอบใช้กำลัง ไม่กล้าทำร้ายด้วยคำพูดหรือการกระทำ คุณก็เพียงแค่แสดงให้เห็นไปเลยว่าคุณก็รู้สึกแย่แค่ไหนที่ทำให้แฟนต้องมารู้สึกไม่ดีกับเพื่อนของคุณ อาจจะรับผิดชอบด้วยคำขอโทษ หรือพยายามไถ่โทษด้วยวิธีใดก็ได้

พยายามเตือนเธอ บอกไปตรง ๆ เลยว่าเพื่อนคุณเป็นคนแบบไหน มีมุมร้ายอะไรบ้าง เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจของตัวคุณและเป็นการเตือนภัยไม่ให้แฟนคุณทำอะไรบุ่มบ่ามอีกด้วย

ฟังเธอบ่น เอ้ย! อธิบายว่าอะไรบ้างที่คุณทำให้เธอรำคาญและต้องการให้มันออกไป เซนส์ของผู้หญิงมักจะแรงและแม่นเสมอ อย่ามองข้ามสิ่งนี้ไปและทำเป็นเหมือนเป็นเรื่องตลก บางทีแล้วเธอก็กำลังกังวลและต้องการความมั่นใจจากคุณ อย่างน้อยก็แค่ให้คุณอยู่รับฟังว่าเธอรู้สึกยังไงกับเพื่อนของคุณ คุณจะได้รับมือระหว่างเพื่อนคุณและแฟนคุณได้ดี

แสดงท่าทีให้เพื่อนคุณได้รู้ไปเลยว่าทำแบบนี้ไม่โอเคนะ ถ้าเพื่อนคุณมีท่าทีเกินเลยความเกรงใจกับคุณและแฟนของคุณ อย่ากลัวจะโดนด่าว่าเห็นแฟนที่มาทีหลังสำคัญกว่าเพื่อน เพราะเพื่อนกันจริงย่อมเตือนกันได้ อย่างน้อยการบอกไปตามตรงต่อหน้าใครหลายคน มันก็ช่วยให้เพื่อนของคุณจดจำได้ว่าไม่ควรทำอะไรแบบนี้เพื่อมารยาทโดยรวมอีก

ถ้ายังคุยกันไม่รู้เรื่อง ถึงเวลาที่ต้องจับเข่าคุยกับเพื่อนอย่างจริงจัง บางครั้ง ที่ผ่านมาคุณอาจเป็นคนขี้เล่นมากเกินไป ติดนิสัยการคุยกันแบบทีเล่นทีจริง หรือเกรงใจที่จะต้องพูดต่อหน้าคนอื่น เพื่อนเลยไม่รู้ว่าคุณรู้สึกยังไงกันแน่ หาโอกาสที่เหมาะเป็นการส่วนตัว บอกกับเพื่อนไปตามตรงเลยว่าแฟนคุณไม่โอเคกับเพื่อนคุณในจุดใดบ้าง ในโอกาสหน้าที่เจอกันใหม่ เพื่อนจะได้ทำตัวถูก ไม่กระทบความสัมพันธ์ของคุณอีก

ยอมรับความจริง ในเมื่อเพื่อนคุณก็ปรับไม่ได้ แฟนคุณก็ปรับไม่ได้ สิ่งเดียวที่พอจะทำได้ในฐานะคนกลางคือปลง ทำใจยอมรับซะว่าคุณทำดีที่สุดแล้ว มันยากเกินไปที่จะไปเปลี่ยนนิสัยคนอื่นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับคนที่เรารักและสนิทมากที่สุด

เมื่อตัวเราเปลี่ยนไม่ได้ ก็ให้แฟนเพื่อนจัดการสิ ! ออกจะดูขี้โกงไปหน่อย แต่ก็เป็นอีกไอเดียที่ดีสำหรับคนที่หาโอกาสจะเปลี่ยนนิสัยเพื่อนคนนี้มานาน ยิ่งมาเกาะแกะกับแฟนคุณมากไป ยิ่งเป็นโอกาสเหมาะที่จะสบโอกาสขอความร่วมมือจากคนอื่นมาช่วยเสริมทัพในการจัดการนิสัยแย่ ๆ ของเพื่อนเอาเสียเลย นอกจากจะได้ความสัมพันธ์ที่ยืดยาวต่อไป คุณยังจะได้เพื่อนที่มีนิสัยใหม่ที่ดีอีกด้วย

ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ในเมื่อเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ และคุณยังเชื่อในด้านดีของแต่ละคน ทั้งตัวแฟนคุณ เพื่อนคุณ และตัวคุณเอง ก็เป็นหน้าที่ของเวลาที่จะพิสูจน์นิสัยที่แท้จริงของแต่ละคน บางครั้งแล้วการเขม่นกันระหว่างแฟนคุณและเพื่อนคุณในแรก ๆ ก็แค่แต่ละคนยังไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของแต่ละคนแค่นั้นเอง

รู้เท่าทันว่ามันก็แค่เรื่องยุแหย่ธรรมดา บางครั้งแล้วก็ไม่มีอะไรมากหรอก มันก็แค่การเย้าหยอกกันเล่น ๆ ที่อาจจะดูแรงไปก็เท่านั้น ลองเช็คอีกทีด้วยการถามไถ่ให้ชีวร์ว่าแฟนคุณโอเคกับเพื่อนคุณหรือไม่ และเพื่อนคุณโอเคกับแฟนคุณหรือไม่ เพื่อลดความกังวลใจไปเปลาะหนึ่ง แสดงท่าทีอย่างชัดเจนว่า

คุณก็แค่มาอยู่เป็นเพื่อนในเวลาที่เพื่อนของคุณอกหัก ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่แฟนคุณเริ่มไม่ไว้ใจกับท่าทีของคุณที่ดูเป็นห่วงเป็นใยเพื่อนคุณมากกว่าแฟนของคุณเอง แสดงความบริสุทธิ์ใจไปเลยว่าคุณแค่มาช่วยอยู่เป็นเพื่อนดื่ม เพื่อนกิน เพื่อนระบายก็แค่นั้น ยิ่งถ้าคุณอยู่กับเพื่อนผู้หญิงแล้ว คุณต้องยิ่งแสดงความบริสุทธิ์ใจให้ชัดเจนด้วยการอัพเดทข้อมูลเพื่อนของคุณอยู่เรื่อย ๆ แม้มันจะดูเป็นการละลาบละล้วงไปหน่อย แต่ก็ดีกว่าปล่อยให้เธอระแวงและคิดไปเองว่าคุณปิดบังอะไรอยู่ และแอบทำอะไรที่เกินเพื่อนอยู่หรือเปล่า



บทความแนะนำ


เจ้าแม่สุชาวดีปั๊ปโปเตโต้การศึกษาเลขเด็ดเพลงทิ้งไว้กลางทางทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก