7 ไอเดียน่ารักจากเทพนิยาย 'แหวนแต่งงาน' สวยเหมือนฝัน ของเจ้าหญิงดิสนีย์

อ่าน 6,697

ในที่สุดความฝันของเหล่าหญิงสาวในวัยเด็กก็เป็นความจริง เมื่อแบรนด์จิวเวอรี่ชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ' K.UNO ' ได้เปิดตัวแคมเปญชื่อ ' TRASURE series ' เพื่อผลิตแหวนแต่งงาน ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคาแร็คเตอร์ของเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ ออกมาให้สาวๆ ได้ยลโฉมกัน

และมันคงดีไม่น้อยถ้าหนุ่มๆ ให้แหวนแต่งงานที่มาจากความฝันวัยเด็กแบบนี้ จะมีไปเดียแบบไหนบ้าง มาดูกันเลย!

1. ราพันเซล

สาวน้อยผมบลอนด์ที่ถูกแม่มดลักพาตัวไปยังหอคอย เพราะผม และเสียงของเธอสามารถช่วยให้ความอ่อนเยาว์แก่แม่มดได้ เรื่องราวน่ารักของเจ้าหญิงน้อยที่มีเกศาผมทอง ที่ได้ออกไปผจญภัยกับยูจีน ก่อนจะรักกัน และแต่งงานกันในที่สุด

แหวนแต่งงานนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหอคอยที่ราพันเซลเคยอยู่ มีให้เลือหลายสี เช่น สี Pink Gold, Natural White Gold

สร้างสรรค์เป็นรูปมงกุฎของเจ้าหญิงสุดประณีต น่ารักสุดๆ อ่ะซิสสส >2. Beauty and The Beast

เรื่องราวความรักที่น่าอัศจรรย์ของสาวน้อยที่รักการอ่าน และความฝัน ได้มาพบเจอกับอสูรที่แสนน่ากลัว ทั้งที่ความจริงแล้วเขาคือเจ้าชายที่ถูกคำสาปของแม่มด เป็นเรื่องที่ฉากงานเต้นรำอลังการและสวยมาก เชื่อว่าสาวๆ ของ Sis ต้องฟินฉากนั้นกันหลายคนแน่นอน

เป็นดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกกุหลาบในเรื่อง โดยดีไซน์ออกมาทั้งแบบของผู้ชาย และของผู้หญิงด้วยสี Yellow Gold และ Pink Gold3. Cinderella

พล็อตเรื่องระดับตำนานของคุณหนูตกยาก ที่ถูกแม่เลี้ยง และพี่สาวทั้งสองคนรุมกลั่นแกล้ง แต่แล้วคนดีก็ต้องเจอแต่เรื่องดีๆ เมื่อเธอได้มนต์วิเศษจากนางฟ้าแม่ทูนหัว ให้เข้าไปพบกับเจ้าชายในงานเลี้ยงเต้นรำ ก่อนทั้งคู่จะพบรักกันในที่สุด

ดีไซน์ของตัวแหวนได้รับแรงบันดาลใจมากจาก ชุดเดรสของซินเดอเรลล่าและรถม้าฟักทอง ออกแบบให้ดูพริ้วไหว โดยมีทั้งแบบของเจ้าบ่าว และเจ้าสาว4. Sleeping Beauty

เรื่องราวความรักของเจ้าหญิงที่มีผมสีทองดุจตะวัน ได้รับพรของนางฟ้าทั้งสาม แต่เพราะถูกคำสาปของแม่มดที่เคยร่ายไว้ตอนเธอเกิด จึงทำให้เธอต้องนอนสลบหลับใหล รอคอยเจ้าชายมาจุมพิต เพื่อปลุกให้เธอตื่น และถอนคำสาปเหล่านั้น

ดีไซน์แหวนของเจ้าบ่าวทางซ้ายมือ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดาบที่จะคอยปกป้องคนที่เป็นที่รัก และดีไซน์ทางขวาจะเป็นแหวนเจ้าสาว ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากมงกุฎนั่นเอง5. The Little Mermaid

เรื่องราวของเจ้าหญิงเงือกใต้ท้องทะเล ที่เป็นธิดาของไตรตัน เจ้าแห่งท้องสมุทร เธอใฝ่ฝันอยากจะเป็นมนุษย์ แล้วด้วยมนต์ของเออซูล่าก็ทำให้ความฝันของเธอเป็นจริง แต่ต้องแลกกลับการที่เธอพูดไม่ได้นั่นเอง แต่ในท้ายที่สุดเธอก็ได้เป็นมนุษย์ และพบรักกับเจ้าชายในที่สุด

เป็นดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฟองน้ำใต้ท้องทะเล รูปตัววีให้ความรู้สึกอ่อนหวานละมุน ที่จะช่วยให้นิ้วมือของสาวๆ ดูเรียวยาวมากขึ้น6. Snow White

องค์หญิงน้อยที่มีความงาม แต่ถูกความริษยาของราชินีแม่เลี้ยงใจร้ายที่กลัวว่าสโนว์ไวท์จะงดงามกว่าต้น จึงถูกใช้งานอย่างหนัก ก่อนจะได้รับความช่วยเหลือจากคนแคระทั้งเจ็ด และได้พบรักกับเจ้าชายที่มาจุมพิต ให้เธอตื่นจากหลับใหลจากการที่เธอได้กินแอปเปิ้ลอาบยาพิษ

ดีไซน์ที่ดูเรียบง่าย แต่มีความงดงาม ดูเหมือนเป็นแบบแผน แต่แหวนของเจ้าสาวจะดีไซน์เหมือนมงกุฎ7. Aladdin

เรื่องราวของเจ้าหญิงผิวสีน้ำผึ้ง สไตล์อินเดีย ที่มีใบหน้าคมสวย และนิสัยที่ออกจะดื้อน่ารักๆ ได้พบรักกับอะลาดินที่ขอพรวิเสษจากยักษ์จินนี่ ให้ได้เป็นเจ้าชาย และได้แต่งงานกับเจ้าหญิงจัสมิน

ดีไซน์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของมนต์วิเศษ มีรูปทรงสวยงามราวกับพรของจินนี่

เป็นไงบ้างคะสาวๆ เห็นแล้วอยากจะใส่บ้างอะไรบ้างเลย ฝันไว้ว่าประหนึ่งเราเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ยังไงยังงั้น เรียกว่าแบรนด์ K.UNO ออกแบบมาเพื่อเอาใจหญิงสาวทั้งนั้นเลยจริงๆ ><!!!



บทความแนะนำ


ความรักผู้ชายค้ายาบ้าเกรซน้องกิ๊ฟข่าวล่าสุดครูขายยาผู้หญิงกีฟอรลีฬห์ข่าวบันเทิงวันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก