6 เทคนิค ที่จะทำให้การเดทของสาว ๆ ประทับใจชายหนุ่มเสมอ

อ่าน 2,166

นานทีปีหนจะมีคนมาจีบไม่ใช่เรื่องง่าย เช่นเดียวกับการออกเดท กว่าจะตกลงปลงใจมาถึงขั้นนี้ได้ ก็ใช่ว่าจะเป็นเรื่องง่ายเช่นกัน โอกาสมาทั้งที มีหรือที่จะปล่อยให้หลุดมือง่าย ๆ ชายหนุ่มที่ประทับใจมานานรออยู่ตรงหน้าแล้ว คราวนี้แหละต้องงัดเทคนิคมาใช้สักหน่อย

1. มาในมาดสาวชุดแดง

มีการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์มาแล้วว่าสีแดงเป็นสีที่ดึงดูดเพศตรงข้ามที่สุด ดังนั้น ในส่วนของการเริ่มต้นการเดทแบบ first impression คุณควรเลือกเดรสสีแดง พร้อมด้วยลิปสติกสีแดง เพื่อให้เขามองได้อย่างไม่ละสายตา

2. อุ่นเครื่องด้วยเครื่องดื่มสักแก้ว

จิบไวน์เบา ๆ หรือเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์สักแก้วจะช่วยให้การสนทนาเป็นไปอย่างราบรื่นขึ้น กระตุ้นให้เกิดความเป็นกันเองมากขึ้น ไม่เคอะเขินอย่างตามปกติ

3. เป็นฝ่ายเริ่มบทสนทนาก่อน

อย่ามัวแต่รอให้เขาแสดงความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการเป็นฝ่ายเสนออะไรก่อน หันมาเป็นฝ่ายเริ่มบ้างก็แฟร์ ๆ ดี อย่างน้อยมันเป็นการแสดงให้รู้ว่าคุณก็พอจะตอบโต้ได้ไว มีไหวพริบพอประมาณที่จะไม่ทำให้บรรยากาศน่าเบื่อเกินไป

4. ใช้ eye contact ให้เยอะ ยิ้มให้กว้าง

ชุดที่สง่า เครื่องสำอางที่สวย เครื่องประดับที่แพง จะไม่ช่วยอะไรเลยถ้าคุณไม่สนใจคู่สนทนาเสียเลย ใช้สายตาและรอยยิ้มประกบเขาสิ ทำให้เขารู้ว่าคุณกำลังให้เกียรติด้วยการให้ความสนใจเขาอย่างเป็นที่สุด

5. เผลอโดนตัวนิดหน่อย

แม้จะได้ยินกันมาจนชินหูว่าเป็นผู้หญิงอย่าให้ใครแต๊ะอั๋งได้ง่าย แต่ก็ควรฉีกกฎนิด ๆ เป็นแม่สาวพราวเสน่ห์สักหน่อยด้วยการสัมผัสเพียงเล็กน้อยอย่างไม่ตั้งใจ เช่น จับมือ โดนตัว เพื่อเป็นการเช็คว่าคุณสปาร์กต่อกันรึเปล่านะ

6. สนุกสนานอย่างเปิดเผย

แม้จะอยู่ในเดรสที่สวยสง่า คุณไม่จำเป็นต้องถึงกับ keep look มากเกินไป หรือห้าวหาญเกินหญิง โปรยเสน่ห์ด้วยการเล่าเรื่องสนุก ชวนคุยเรื่องชวนหัวเราะ ยิ้มและหัวเราะออกมาอย่างจริงใจที่สุดสิ รับรองได้เลยว่าหลังจบเดทครั้งนี้ เขาจะชวนคุณในครั้งต่อไปแน่ เพราะอย่างน้อยคุณก็ทำให้เขารู้สึกสนุก เป็นตัวของตัวเองได้ดี



บทความแนะนำ


โอปอล์ท้องการศึกษาเรียนในประเทศข่าวบันเทิงฝังคนลืมอดีตSeasonFiveปณิสราโอปอล์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก